Chương 24: toàn chức pháp sư

Trương Tiểu Hầu nhìn lướt qua chủ nhiệm lớp Tiết Mộc Sinh, rồi lại nhìn sang Lão sư Thực tiễn của bọn hắn Đường Nguyệt.
“ Tốt, Tốt, cố lên. Lão sư tin tưởng ở người.” Lần này người mở miệng lại là Lão sư Thực tiễn Đường Nguyệt.
Trương Tiểu Hầu gật gật đầu, đi tới trước tinh cảm thạch .
Trương Tiểu Hầu nhắm hai mắt lại, rồi điều chỉnh lại hô hấp của mình, sau đó chậm rãi tiến vào trạng thái minh tu.
Ánh sáng Tinh cảm thạch loang lổ như bụi, lúc sáng lúc tối theo hô hấp của Trương Tiểu Hầu, từ đó có thể nhận ra Trương Tiểu Hầu có chút hồi hộp nên Tinh cảm thạch không thể nắm giữ trọn vẹn được hết năng lượng Tinh Trần của Tiểu Hầu.
Nhưng mà, Trương Tiểu Hầu đang cố gắng ổn định lại trạng thái. Rốt cuộc, ánh sáng cũng ổn định, đó là ánh sáng màu xanh lá của phong hệ. Ánh sáng trải rộng ra khắp Tinh cảm thạch, độ sáng còn muốn sáng hơn Gì Vũ một bậc, trừ đoạn đầu không được ổn định ra thì không còn gì để bắt bẻ .
“A!”
“A!”
“A+!”
Ba vị giám khảo dường như có kết quả đánh giá khác nhau.
“ Lão sư, cho ta thử lại lần nữa.”
Trương Tiểu Hầu hiển nhiên không cam lòng với thành tích này. Hắn lại một lần nữa tiến vào trạng thái minh tu.
Lần này, Hắn rốt cuộc trấn định hơn.
Tia sáng dày đặc phân bố rộng hết chu vi Tinh cảm thạch, nếu so với Gì Vũ rõ ràng là mạnh hơn nhiều, hơn nữa còn không có tình trạng ánh sáng không ổn định như lúc nãy nữa.
Ba vị giám khảo nhìn lướt qua, rồi cùng gật đầu.
“ A+!”
“ A+!”
“ A+!”
“ Thành tích cuối cùng, A+”
Thành tích này vừa xuất hiện, toàn bộ đồng học đều tỏ ra kinh ngạc và hâm mộ.
“ Ta ngất, A +, đây là thành tích chắc chắn vào lớp “A” dẫn đầu . Tiểu tử Trương Tiểu Hầu thường ngày bình thường, không nghĩ tới tu vi lại xuất chúng như vậy. Ta đã nhìn lầm rồi, nhìn lầm rồi.”
“ Quá lợi hại, Ta nếu có thể A+, chắc chắn ba ta sẽ mua ngay chiếc xe ô tô tặng ta .”
Tiết Mộc Sinh cùng Đường Nguyệt, hai vị chủ nhiệm lớp cũng mỉm cười gật đầu, trong mắt tràn đầy vẻ tán dương.
Trương Tiểu Hầu là học sinh mà bọn họ rất coi trọng, thành tích này đi ra cũng là hợp tình hợp lý.
“ Đồng học, có khả năng, chúng ta sẽ căn cứ vào…” Giám khảo đầu hói đang định tuyên bố kết quả cuối cùng.
“ Lão sư, ta muốn tham gia hạng mục sát hạch tiếp theo.”
Lúc này, Trương Tiểu Hầu ánh mắt kiên định nhưng mặt thì lộ vẻ xấu hổ nói.
“ Người xác định??” Giám khảo có chút không ngờ tới nói.
“ Ta biết nếu sát hạch hàng năm có thành tích thứ hạng cao rồi mà nói…. để có ma pháp Tinh Trần thì cần một khoảng thời gian để lĩnh hội, Nhưng ta muốn kiểm tra phóng thích ma pháp.” Trương Tiểu Hầu quả quyết nói.
Tiết Mộc Sinh cùng Đường Nguyệt lão sư vẻ mặt vẫn tươi cười như cũ. Bọn họ sớm đã biết Trương Tiểu Hầu kỳ thực đã tới cấp độ phóng thích rồi.
Sát hạch có hai hạng mục kiểm tra.
Khảo mục đầu tiên chính là kiểm tra Tinh trần.
Đa số học sinh chỉ cần thông qua cái này, liền có thể tiếp tục ở lại học tập ở trường cao trung ma pháp.
Mà ở cái hạng mục tiếp theo thì đa phần đều là rớt. Bởi vì học sinh khá giỏi rất ít, hơn 1000 học sinh thì mới có được 100 học sinh khá giỏi mà 100 học sinh đó lại đa phần đều rớt ở cái lĩnh vực này.
Nếu ở trong khảo hạch có thể phóng thích ra kỹ năng của mình, sát hạch hàng năm tất nhiên sẽ chấm điểm cao hơn. Sẽ phân vào lớp cao hơn.
Vì để nhận thêm tài nguyên phong phú hơn, ở sát hạch hàng năm này, tất cả học sinh sẽ đem hết bản lãnh ẩn giấu của mình đem ra dùng, không còn dấu diếm bất kỳ điều gì nữa.
….
Khảo hạch phóng thích của Trương Tiểu Hầu không được suôn sẻ cho lắm. Do hắn hồi hộp nên không thể đem 7 viên phong hệ ngôi sao xếp thành một đạo Tinh quỹ hoàn chỉnh. Bất quá, Nhóm giám khảo cũng nhìn ra được, đây là một học sinh đã nắm giữ được phương pháp phóng thích. Chỉ vì do hắn hồi hộp mà không thành công. Dựa vào biểu hiện của hắn, họ cũng cộng thêm vài điểm cho hắn.
Trương Tiểu Hầu cúi đầu, mang theo vẻ mất mát từ trên bục bước xuống.
Lão sư Đường Nguyệt giống như đại tỷ ôn nhu vỗ vỗ vai Tiểu Hầu nói:
“ Không phải buồn, dựa vào thành tích của người chắc chắn có thể vào lớp dẫn đầu.”
“ Lão sư, ta tưởng ta đã nắm giữ thuần thục. Không nghĩ tới chỉ vì hồi hộp một chút mà ta khống chế không chuẩn để nó tan rã đi mất. Lão sư, có cách nào để Phóng thích ma pháp nắm giữ được hoàn mỹ không vậy?” Trương Tiểu Hầu hỏi.
“ Tất nhiên là luyện tập rồi, bên cạnh đó yếu tố tâm tình cũng phi thường trọng yếu. Một Ma pháp sư đạt tiêu chuẩn không chỉ có bản lĩnh thật sự mà còn cần phải vượt qua tâm cảnh của mình."
Trương Tiểu Hầu nửa hiểu nửa không gật đầu.
“ Người tiếp theo, Hoàng Phi Phong.”
“B!”
“ Lão sư, Ta là A A, Tà là A A!”
“ Lại ầm ĩ, hủy bỏ thành tích.”
“ Người tiếp, La Bốn”
“C!”
Cái người tên gọi La Bốn nghe thấy vậy cao hứng nhảy lên. Đối với hắn kết quả ra được như vậy thì hắn vui như như là đón năm mới vậy.
…..
Sau đó 8 lớp, học sinh cứ lần lượt từng người bước lên sát hạch, phần lớn học sinh cũng là B và C, A có số lượng cũng không nhiều lắm.
“ Các người xem, các người xem, giám khảo quay sang bên này kiểm tra rồi.”
“ Bọn họ ở lớp 7 đấy…người kiểm tra chính là người mang trên mình lôi hệ.”
“ Hứa Chiêu Đình, tên đó chắc chắn nắm giữ ngôi vị đệ nhất toàn trường rồi !”
“ Cũng chưa chắc, ta nghe nói tu vi Mục Bạch cũng rất cao!”
Mạc Phàm nghe các đồng học nghị luận như vậy, vội vàng quay mặt nhìn sang bên lớp 7. Quả nhiên, ở nơi đó một đám giáo viên đang vây xung quanh.
…….
“ Lão đại Mục Trác Vân, đây chính là học sinh lôi hệ đặc biệt của chúng ta. Hắn học giỏi nhiều mặt. Tên hắn là Hứa Chiêu Đình. Một năm trước sau khi hắn Thức tỉnh Lôi hệ liền được ta phá lệ chú ý tới. Hiện tại tới phần khảo hạch phóng thích, người nhìn xem?” Hiệu trưởng cao trung Thiên Lan nói với Mục Trác Vân.
Hiệu trưởng đối với Mục Trác Vân còn khách khí như vậy, có thể thấy được Mục Trác Vân ở Bắc Thành có địa vị cao quý ra sao.
“ Ninh Tuyết, nhìn học đệ này biểu hiện thế nào đi.”
“ Vâng.” Mục Ninh Tuyết gật gật đầu.
Lôi hệ là nguyên tố hệ đứng đầu, lực phá hoại mạnh mẽ nhất đủ để các ma pháp sư khác tránh xa 3 m!
Trong sân trường, Hứa Chiêu Đình ăn mặc giáo phục đang đứng ở nơi đó. Hắn đang còn điều chỉnh lại hô hấp của mình, để giải phóng áp lực cho bản thân khi bị tất cả mọi người nhìn vào.
Từ khi nhập trường tới nay, hắn liền trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người. Những ánh mắt này nhìn hắn, thúc giục hắn, nhắc nhở hắn, để cho hắn không lúc nào không khắc khổ tu luyện.
“ Nghe theo hiệu lệnh của ta!”
“ Nguyên tố đứng đầu, Lôi!”
“ Lôi chi ấn!”
Âm thanh vừa dứt, tay hắn liền vung lên.
Một ánh sáng màu tím vặn vẹo xông ra, giống như là Xà Vương kêu gọi cuồng mãnh binh lính. Nhìn nó giãy dụa mà giật cả mình. Nó tạo ra một bầu không khí vô cùng hồi hộp.
Phóng thích!
Ánh sáng tím điên cuồng rơi xuống, hung hăng đánh lên tượng gỗ hình người.
Tượng gỗ kịch liệt rung động, dưới Lôi Chi Ấn điên cuồng rơi xuống đã trở thành một màu nám đen. Nó cháy nổ tí tách, dấu vết quất vẫn còn hằn lên. Tượng gỗ hình người này trong nháy mắt bị Lôi lực lượng oanh cho biến dạng hoàn toàn.
Dưới mặt đất sân huấn luyện, có một khe rãnh màu đen dài hẹp, nhìn qua thật đáng sợ.
 Xung quanh tượng gỗ  là một mảnh hoang tàn màu đen kịt.
Lôi kỹ năng bá đạo trong nháy mắt cướp đoạt ánh mắt của toàn trường, để cho những học sinh lớp dẫn đầu kia có thể phóng thích được kỹ năng cũng phải hít hà một hơi.
Mẹ cha nó chứ, cái gì Phong quỹ, cái gì Thủy Vực, cái gì Hỏa Tư, tất cả mà so sánh được với  điều này sao. Cái bá đạo của Lôi Ấn này không phải là hệ khác có thể so sánh được, thế nhưng trực tiếp đem tượng gỗ hình người đánh cho thành cặn bã, lực phá hoại này…
 Giả sử có người đứng ở nơi đó, chắc chắn sẽ nát như tươm!

No comments

Powered by Blogger.