Chương 20 - cha ta là nam thần

Chương 20: Ngôn ngữ thông dụng ở Stars
Nghiêm khắc mà nói, Diêu tư là một em gái không hay nóng nảy, cũng không mang thù. Trừ phi là bị làm cho nóng nảy, mới có thể nhất thời bộc phát. Nhưng nếu có người kiếm chuyện thì nàng cũng không sợ. Tỷ như: Lúc người khác đoạt boss của nàng.
Nhìn người mới vừa bị nàng giết quay lại điểm sống lại, lúc này lại dẫn một đại bang hùng hổ đi tới.
Diêu tư phản ứng đầu tiên chính là: ơ, đây là kéo người đến trả thù ư.
Nắm chặt kiếm trong tay, nàng cũng không còn khách khí, nhanh chóng xông vào đám người, giơ tay chém xuống giết chết một lớp.
Kinh sợ cọng lông, chính là sỉ nhục!
Nhiều người cũng không lên nổi a, đoạt boss còn đòi trả thù!
Trong nháy mắt chúng Huyết tộc nằm đầy đất: "………"
Chuyện gì xảy ra? Mọi người vẻ mặt mộng ép, không một lời liền mở “Đỏ”, lão tổ tông đây làm sao?
Hết lần này tới lần khác bọn họ cũng không dám hoàn thủ. Nói nhảm! Dám bất kính đối với lão tổ tông, là muốn bị toàn bộ Huyết tộc phỉ nhổ đến chết sao?
Cho nên, vì làm rõ ràng nguyên nhân, bọn họ chỉ có thể một chuyến rồi lại một chuyến từ điểm sống lại chạy tới, vừa nghĩ giải thích chuyện này, nhưng tất cả đều bị đuổi về, toàn là chưa kịp mở miệng đã bị một kiếm giết, hoặc là đã mở miệng mà đối phương lại không để ý, bị giết chết.
Vốn tất cả trưởng lão Huyết tộc đều là hết sức hưng phấn tới đón người, thì bây giờ đều thành tan nát cõi lòng. Chỉ có thể tiếp tục mộng ép, nhìn tổ tông nhà mình một người một kiếm giống như cắt cải trắng, bộ dạng uy vũ, mạnh mẽ kia quả thực…
Quá đẹp trai rồi! Tất cả đều thành đầu thiếu não phấn.
Mọi người dùng năm phần tiền để tìm hiểu nguyên nhân tạo ra cái cảnh tượng này, đồng thời xài nửa giờ để thưởng thức bộ dạng đẹp trai lúc chém người của điện hạ.
Quả nhiên là ba trăm sáu mươi độ đều đẹp trai a!
Sau đó mới phục hồi tinh thần lại
Ừ, lão tổ tông nhất định là đang trách bọn họ quấy rầy nàng chơi trò chơi?
Bọn họ có tội!
Điểm này trừng phạt là nên nhận, nằm xuống nằm xuống, nhất định phải làm cho lão tổ tông chém vui vẻ, chém tận hứng. Wey wey Wey, thằng ngốc bên kia tại sao lại đứng như thế! Ngươi là lão yêu quái sống mấy vạn năm, không biết giả trang sợ chết sao! Nằm xuống nằm xuống, để cho điện hạ đao dễ hạ chút.
Căn cứ theo logic đó mọi người cùng nhau tới, tuyệt không  thể làm cho người nào làm náo động tâm tư của điện hạ, tại chỗ không còn người, tiếp tục đứng dậy đi sống lại.
Bàn về nghề nghiệp thiếu não phấn, đám này rèn luyện hàng ngày
Giải quyết xong một đống nhưng lại không có rụng một giọt máu, Diêu Tư hoài nghi mở “thường”, cuối cùng phát hiện chuyện có cái gì không đúng. Những người này tại sao lại không phản kháng, mặc dù tay mới đều da giòn, nhưng là không đến nổi đánh không mất nàng một giọt máu.
Chẳng lẽ
Bọn họ không phải là tới đánh nhau, là tới nói xin lỗi ?
Quét mắt một vòng thi thể, không thể không nói, cái này rất có thành ý! Nhân dân Stars thật văn minh!
Bọn họ như vậy làm nàng có chút ngượng ngùng, Diêu Tư thu kiếm, quyết định đến đây chấm dứt.
Suy nghĩ một chút túi của mình đã đầy, làm tiếp nhiệm vụ cũng không còn ý nghĩa, trực tiếp xoay người đi tới sân cỏ mà lần đầu tiên tiến vào trò chơi, chuyên tâm tính toán cách để out ra.
Nhìn sân cỏ trống rỗng, Diêu Tư nhất thời có chút phiền muộn, nhớ ngày đó nơi này người ra vào tấp nập, nhưng bây giờ chỉ còn lại có mình nàng. Làm một trạch nữ chuyên nghiệp, nàng nhất thời có loại cảm giác hoàn toàn buông thỏng. Đây dù sao cũng trò chơi thứ nhất mà nàng chơi trong tương lai, nhưng ngay cả Tân Thủ thôn cũng không ra được, khởi điểm so với người khác kém một mảng lớn, vừa nghĩ đến thì thấy tâm đau.
[Nhân dân thế giới] tâm đau hơn: "……."
Thỏ dài một hơi, đang định tiếp tục phát ngốc, cách đó không xa nhưng đi tới một bóng người, chính là người mới vừa bị nàng chém chết. Diêu Tư nhíu nhíu mày, lại thấy bọn họ chỉ là một mặt mừng rỡ nhìn nàng một cái, sau đó bước nhanh tới, nhất tề biết điều ngồi chồm hỗm ở bên cạnh nàng. Sau đó dùng một đôi mắt phát sáng nhìn nàng.
Lão tổ tông không tức giận nữa rồi, nhất định là thái độ nhận sai của bọn họ làm lão tổ tông hài lòng.
Diêu tư bị trành cảnh trước mắt làm cho sợ hãi, suy đoán bọn họ có mục đích gì, bọn họ sẽ không phải là bị nàng giết đến khoái, cảm thấy không đánh nhau thì không quen, nghĩ kéo nàng nhập bọn đó chứ? Mặc dù tiếng nói không thông, nhưng nhìn ánh mắt phát sáng kia, rõ ràng chính là tràn đầy sùng bái a!
Nàng đợi một hồi, chỉ người mà lúc nãy đoạt boss của nàng ho một tiếng mở miệng nói một tràng.
Tới tới, muốn kéo nàng nhập bọn.
Người nọ giọng nói rất từ tốn, thái độ rất thành khẩn, tiếng nói nhu hòa, ngay cả Diêu Tư cũng có thể cảm nhận trong lời nói của hắn tràn đầy thành ý.
Song như cũ là nghe không hiểu.
Nhưng quý tấm lòng a, bỏ qua chuyện đoạt boss mới vừa, thì họ cũng là người chơi mới như nàng a, cũng là bắt đầu từ chỗ thấp giống nàng, còn đang hỗn ở Tân Thủ thôn. Diêu Tư nhất thời dâng lên chút cảm giác đồng mệnh tương liên. Cho nên lập tức đón nhận thành ý của các nàng, cùng nhau chơi đùa, có khi còn có thể đi ra Tân Thủ thôn xem một chút. Nàng quyết định, nhập bọn rồi!
Cho nên Diêm Hiên thao thao bất tuyệt tỏ vẻ mười hai vạn phần xin lỗi, cũng uyển chuyển tỏ vẻ tộc nhân đối với lão tổ tông mãnh liệt khát vọng, ám hiệu đối phương là hay không logout.
Chờ tới khi lão tổ tông nhà mình mỉm cười, nhét vào trong tay mình món đồ, là trang bị thần khí.
Diêu tư: Đến từ thành ý.Trả lễ lại! Chúng ta sau này sẽ cùng nhau đánh thật là tốt. Vỗ vai vai! ^^
Diêm Hiên: "……"
Ý tứ gì? Lão tổ tông tại sao không nói một lời liền đút cho hắn một trang bị a, lại còn là trang bị thần khí trong truyền thuyết kia....
Hắn còn chưa kịp phản ứng, liền thấy Diêu Tư đột nhiên đứng lên, đi về phía đám người, tặng cho một người một trang bị, tất cả đều là thần khí.
Đến, trang bị người mới không đáng giá bao nhiêu tiền, nhưng cũng là thành ý, là huynh đệ một nhà đừng khách khí a! Diêu Tư lần lượt phát, không tới một hồi liền đem trang bị trong túi phát ra một nửa. Ừ, trò chơi tương lai chính là rất thông minh, trang bị không thể vứt, nhưng có thể tặng cho, thật là thiết kế nhân tính hóaế.
Mọi người: "………"
Điện hạ đây là muốn mang các nàng ở trong trò chơi, cùng nhau trang B cùng nhau phi sao?
Vừa xuất thủ chính là thần khí, hảo hảo cảm động!
Tất cả Huyết tộc sôi trào, tâm tình sắp khóc, mọi người vây lại, biểu đạt mình tâm tình kích động liên miên. Nhưng là bất luận bọn họ nói cái gì.
Đối phương thủy chung vẫn duy trì mỉm cười, không nói một lời.
Đã lâu, mới trả lời đôi câu, nhưng bọn họ hoàn toàn nghe không hiểu Cổ Lam Tinh Ngữ.
"Không cần khách khí, cùng là huynh đệ sau này cùng nhau xông pha, cùng nhau chơi đùa a!"
Trong lúc nhất thời, trong Tân Thủ thôn đều là bọn họ ông nói gà bà nói vịt.
Có khi bị hỏi đến nhiều, nàng dứt khoát lại bắt đầu chọn thần khí cho bọn hắn, một không đủ, vậy thì hai kiện
Cho đến khi Diêm Hiên lần nữa uyển chuyển nói yêu cầu logout, Diêu Tư lại kín đáo đưa cho hắn một trang bị. Mọi người lúc này mới phát giác chuyện thật giống như có cái gì đó không đúng.
Hai mặt nhìn nhau một hồi, Diêm Hiên trực tiếp tiến lên một bước.
"Lão tổ tông?"
"Ngươi mạnh khỏe ngươi mạnh khỏe" mỉm cười mỉm cười.
"Ta là Diêm Hiên!"
"Ngươi trang bị chưa đủ sao? Ta còn có nha." Cho trang bị cho trang bị.
"Ngài là Diêu Tư điện hạ sao?"
"Sau này phải dựa vào các ngươi, huynh đệ." Cùng nhau chơi đùa cùng nhau chơi đùa.
"Điện hạ, ngài có thể nghe hiểu lời của ta sao?"
"Được rồi chia cũng không sai biệt lắm, cùng nhau đánh thỏ đi"
Mọi người:
Một ý nghĩ đáng sợ nhất thời xông lên đầu tất cả Huyết tộc.
Điện hạ tôn quý của bọn họ, có lẽ nào là……
Nghe không hiểu ngôn ngữ thông dụng ở Stars? !

Vậy bọn họ một tháng này ở đây làm gì?

No comments

Powered by Blogger.