Chương 21 - cha ta là nam thần

Chương 21: Lão quản gia
Kể từ khi đem Diêu Tư ra khỏi trò chơi, toàn thể cao tầng Huyết tộc đều sống trong tâm trạng ghét bỏ bản thân.
Bọn họ thế mà lại không có một ai nghĩ đến, điện hạ ngủ say vài vạn năm sẽ không hiểu ngôn ngữ thông dụng ở Stars. Muốn khóc!
Thế mà bọn họ lại đem điện hạ một mình một người ném ở trong trò chơi xa lạ. Muốn khóc!
Điện hạ của bọn họ ở trong trò chơi tứ cố vô thân, chỉ có thể dựa vào giết thỏ tìm niềm vui. Muốn khóc!
Bọn họ cũng không biết điện hạ đã ăn bao nhiêu khổ, mới góp nhặt được nhiều thần khí như vậy. Nghĩ khóc lớn!
Bọn họ lại mất một tháng sau mới phát hiện cái vấn đề này. Quá đáng chết!
Cho nên Diêu Tư thật vất vả từ trong trò chơi đi ra, những ngày qua nhìn thấy  chính là lần lượt từng người một mang theo đau lòng cùng chua xót. Một ít người còn mang theo hai hàng nước mắt rưng rưng nhìn nàng, phảng phất chỉ cần một giây sau sẽ khóc toáng lên.
Bị loại ánh mắt này tẩy lễ suốt năm ngày, Diêu tư tỏ vẻ thành thói quen!
"Điện hạ, đây là máu của ngự thú Tinh Vân mà ta mới cầm tới mùi vị vẫn còn tươi mới, khẩu vị không tệ." Một đại thúc tướng mạo trung niên, bưng một chén máu đỏ rực đặt ở trước mặt nàng, vẻ mặt cung kính nói, "Ngài nếu không chê, có thể nếm thử."
Diêu Tư khóe miệng co quắp, "Ách không ghét bỏ ta rất thích."
"Vậy thì tốt, nghe ta nha đầu nhà ta nói, đây là máu được Huyết tộc bỏ phiếu là ngon nhất."
"Đúng vậy rất thơm."
"Máu này còn có công dụng bổ sung nguyên khí, rất thích hợp với tình trạng hiện tại của điện hạ."
"Ta có một chuyện nhỏ."
"Điện hạ xin hỏi."
"Tặng máu là quà thăm hỏi thông dụng ở Stars sao?" Nàng vẫy tay một phát nhất thời một trận bạch quang hiện lên, trong nháy mắt xuất hiện một bàn toàn bịch máu giống nhau, "Bởi vì, ta hôm nay đã nhận được bốn mươi phần." Hơn nữa có rất nhiều bịch máu đều đã đông lại.
"……." đối phương khóe miệng co quắp, nằm cái rãnh, động tác của những lão bất tử kia so với hắn còn nhanh hơn.
"Điện hạ ngài ăn rồi là tốt rồi!" Đại thúc đặt chén trong tay xuống, nhìn Diêu Tư một cái, tâm nhất thời đau xót, "Chỉ cần vừa nghĩ tới ngài không ăn không uống bị vây ở trong trò chơi một tháng, ta đây trong lòng liền khó chịu, cũng là bọn tiểu bối vô năng để cho lão tổ tông ngài chịu khổ."
Hắn vừa nói xong mắt liền đỏ lên, mũi khẽ hấp, "Nếu không, điện hạ ngài mắng ta đi, không thì rút bớt một bữa cũng được, như vậy ta đây tâm cũng tốt một chút." Vừa nói hắn xong nước mắt hắn chảy dài.
Diêu Tư đầu đầy hắc tuyến, ôm lấy chén trên bàn, "Ta uống, ta uống còn không được sao!"
Mà nói dù gì thì Huyết tộc cũng là quý tộc cao lãnh đi? Vì sao mấy ngày qua nàng gặp phải tất cả đều là lại hình bảo mẫu này a. Không phải chỉ là bị vây ở trong trò chơi một tháng thôi sao, nói thật thì nàng cũng không có làm sao, thậm chí còn nghĩ quay lại chơi lần nữa. Một tháng coi là cái gì, nàng nhưng là người "Ngủ" chết ở Địa Cầu, không đúng là quỷ!
Nàng cắn răng cứng rắn đem chén máu uống xuống, vì phòng ngừa hắn không một lời lại đem ra một chén nữa, lập tức nói sang chuyện khác, "Đại thúc, không biết xưng hô với ngài như thế nào a!" Lúc trước những người đưa đồ ăn tới căn bản đưa xong là đi, nhiều lắm là lúc rời đi kì kèo một hồi. Nhưng vị đại thúc này lại trực tiếp ngồi xuống, bộ dạng muốn cùng nàng nói chuyện thâu đêm.
"Điện hạ ngài làm tiểu bối tổn thọ rồi, ta là không thể nhận một tiếng thúc thúc của ngài a." Hắn lập tức đứng lên, thái độ càng thêm cung kính, "Ta hiện tại là trưởng lão thứ mười ba, là Huyết tộc đời thứ ba mươi bảy. Cũng họ Diêu, điện hạ gọi ta Tiểu Diêu là được rồi."
"Tiểu Diêu." Diêu tư khóe miệng co quắp, gọi một người thoạt nhìn lớn hơn mình mấy chục tuổi là “tiểu”, cảm thấy một giây sau sẽ bị sét đánh, nàng hoàn hồn trở lại, tiếp tục hỏi, "Diêu trưởng lão, ngài tìm ta có việc sao?"
Kể từ khi biết nàng là thời Ngũ Đại, Diêm Hiên cùng các Huyết tộc khác chỉ kém không đem nàng ra cúng. Mặc dù đã sớm đoán được, sau khi biết huyết thống của mình, thái độ bên trong tộc đối với nàng sẽ có chút ít biến hóa, nhưng loại biến hóa này thật là có chút dọa người.
Sau ngày đó bọn họ đem nàng dẫn tới chỗ này, ở đây là một trang viên rộng lớn. Hơn nữa mỗi ngày tới gặp nàng, đưa máu cho nàng, lại còn phải nhìn nàng một hồi. Làm cho nàng mơ hồ có loại mình không phải là chuyển ra nhà trẻ, mà là chuyển vào vườn thú.
"Điện hạ, là như vậy." Diêu trưởng lão đứng thẳng người, bộ dạng chuẩn bị hồi báo công việc, "Xét thấy lúc trước chúng ta còn nhiều sơ sót, phạm vào một chút chuyện không thể tha thứ. Vì tránh khỏi phát sinh thêm lần nữa những chuyện như vậy, cũng vì trợ giúp điện hạ nhanh hiểu rõ cái thế giới này. Trải qua Quốc vụ viện cùng Trưởng lão hội thương thảo quyết định. Bắt đầu từ hôm nay, sẽ do ta theo ngài ngày 24 giờ, bảo vệ an toàn của ngài, cùng với chịu trách nhiệm cuộc sống hàng ngày của ngài. Nói cách khác bắt đầu từ hôm nay, ta chính quản gia của ngài."
"Ồ" nguyên lai là quản gia của nàng, chẳng qua là chuyện này còn cần Quốc vụ viện quyết định sao? "Kia cám ơn ngươi!" Nàng hiện tại đúng là cần phải có người mang nàng hiểu xã hội này.
"Điện hạ, ngài khách khí."
"Ngươi có thể không gọi ta là điện hạ được không." Xưng hô thế này bọn họ rốt cuộc từ đâu lấy ra, nghe thật là có chút là lạ, "Gọi ta Diêu Tư là được rồi."
"Điện hạ thân phận tôn quý, chúng ta những bọn tiểu bối này làm sao có thể tùy tiện gọi tên của ngài đây!" Hắn vẻ mặt nghiêm túc bộ dạng điện hạ ngài thần thánh không thể xâm phạm, bác bỏ đề nghị của nàng, "Điểm này, toàn bộ Huyết tộc cũng sẽ không đáp ứng."
"……." được rồi, ngươi vui vẻ là tốt rồi.
"Ý của ngươi là sau này ta có chuyện gì, cũng có thể tìm ngươi đúng không?"
"Đúng là như vậy." Đại thúc gật đầu, khom hạ thân bộ dạng hoàn toàn tiến vào trạng thái quản gia, "Điện hạ ngài muốn bắt đầu từ đâu đây?"
"Ngươi có thể dạy ta hiểu tiếng nói của các ngươi được không?" Nàng trực tiếp đem Phiên dịch khí hái xuống, giơ giơ lên, "Cái này mặc dù dễ dùng, nhưng ở trong Tinh dặm thật giống như không thể dùng." Vấn đề câu thông là thứ nàng cần giải quyết nhất a.
"Đây là dĩ nhiên." Hắn gật đầu, "Thật ra thì về cái vấn đề này, từ ngày điện hạ từ trong trò chơi đi ra, ta liền sắp xếp xong xuôi. Có một vị tinh thông Cổ ngữ Địa Cầu, chờ một lát nữa nàng sẽ tới nơi này báo cáo, dạy ngài ngôn ngữ thông dụng ở Stars."
Thì ra là đã an bài giáo sư dạy kèm ở nhà rồi, Diêu Tư thở phào nhẹ nhỏm.
"Như vậy sau này liền cực khổ ngươi!" Nàng vỗ vỗ vai hắn, "Đúng rồi, quên hỏi trưởng lão ngài tên đầy đủ là gì?"
"Điện hạ, ta họ Diêu, tên một chữ một Tiềm."
Diêu Tiềm
Muốn tiền!
"Có thể hỏi một chút, một tháng tiền lương của ngươi bao nhiêu không?"
"Điện hạ, tiền lương của ta là trưởng lão viện chi trả."
"Nga, ta đây an tâm." Thì ra là cầm tiền trợ cấp của chủng tộc a!
Nàng thật là có chút lo lắng có thể hay không phải trả lương.
Diêu trưởng lão tựa như còn muốn dặn dò một chút, đột nhiên trên tay “tích tích tích” vang lên một chuỗi dài nhắc nhở.
Ngoài cửa cũng đồng thời vang lên chuông cửa.
"Có khách tới."
"Ai tới rồi?" Diêu Tư thuận miệng hỏi.
Diêu trưởng lão mở ra Quang Não của mình, trước mặt lập tức xuất hiện một màn sáng giống cái cửa sổ nhỏ, hắn một bên thao tác một bên hướng nàng giải thích, "Hẳn là tới dạy điện hạ ngôn ngữ thông dụng ở Stars, nằm cái rãnh!" Nói đến một nửa, đột nhiên ba một tiếng tắt đi Quang Não, tốc độ cực nhanh làm cho tay hắn cũng đỏ lên, "Tại sao là hắn!"

Người nào?

No comments

Powered by Blogger.