CHƯƠNG 41 - GIAO DỊCH TRIỀN MIÊN: CÔ VỢ NUÔI TỪ BÉ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC - TRUYỆN NGÔN TÌNH

GIAO DỊCH TRIỀN MIÊN: CÔ VỢ NUÔI TỪ BÉ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC


Tác giả: Tả Nhi Thiến
Thể loại: Ngôn tình


CHƯƠNG 41: 


Khi một người đã cắm rễ thật sâu vào tim, tan vào huyết máu, in dấu vào linh hồn, như vậy bất kể cô thay đổi như thế nào ngụy trang ra sao, anh chính là có thể liếc mắt một cái liền nhận ra cô .

Anh hiểu rõ bản thân cô hơn cô, cô đã không chỗ nào che giấu ánh mắt của mình, chỉ cần xuất hiện, liền tuyệt đối sẽ không nhận sai.

Cho dù, cô chỉ lộ ra một ngón tay, chỉ làm một động tác, thậm chí là chỉ phát ra một câu, nhưng cô chỉ bằng giọng điệu ôn tồn nói câu kia, nhât định biết là cô, cho rằng mình sẽ không sai.

Liên Tĩnh Bạch không ngừng ngẩn ngơ sững sờ nhìn chằm chằm ngoài cửa, anh quen thuộc Mịch Nhi như khắc sâu vào xương tủy, anh xác định, người ngoài cửa tuyệt đối chính là Mịch Nhi.

Cửa kính trong suốt không ngăn được một chút bóng dáng của thiếu nữ ngoài cửa, nhưng cô một thân phong trần mệt mỏi mặc đồng phục chuyển phát hơi cũ rộng thùng thình, đỉnh đầu đội nón lớn gần như che đậy cả khuôn mặt, cứ như vậy che lại ánh mắt dò xét của anh, nhưng không ngăn được nghi vấn trong lòng anh.

Nàng gầy hay mập, có cao thêm hay không, lớn lên có chín chắn hay không?

Những năm gần đây, cô rốt cuộc trải qua như thế nào, thời gian năm năm khiến cô thay đổi bao nhiêu, không có ở bên cạnh anh mỗi ngày, cô đều đã trải qua cái gì, ban đầu là xảy ra chuyện gì, đến tột cùng tại sao cô muốn tránh né anh lâu như vậy. . . . . .

Liên Tĩnh Bạch bị vấn đề tập kích đầu óc quay cuồng, khi Mịch Nhi thật sự xuất hiện trước mặt anh, tất cả các vấn đề gây rối anh mấy năm qua kéo tới não, anh muốn biết, muốn biết về mọi thứ xảy ra với cô năm năm qua. didnleqydn

Tìm kiếm ** mãnh liệt khiến tay Liên Tĩnh Bạch cũng bắt đầu run rẩy, chợt gặp lại được người yêu năm năm qua nhớ nhung, kích động hưng phấn, kinh ngạc mừng như điên, không dám tin có cái mơ ước trở thành sự thật kia, lại có tin xác thực không thể nghi ngờ về sự thật, tất cả tình cảm cũng trộn lẫn chung một chỗ, cho dù đã sớm luyện được vẻ mặt không lộ vui buồn trên thương trường, anh cũng bắt đầu có chút không cách nào kiềm nén được tình cảm.

Anh xúc động nghĩ muốn lập tức đứng lên, lập tức xông ra ôm chặt lấy cô, muốn vĩnh viễn khóa cô ở bên người, không bao giờ để cho cô có cơ hội chạy trốn nữa.

Trong phút chốc, tâm tình lên xuống mãnh liệt tưởng chừng như tiêu hao tất cả hơi sức của anh, khiến vẻ mặt anh thất thường tê liệt ngồi trên ghế dựa.

Tất cả mọi người trong phòng họp vì tâm tình của tổng giám đốc mà lo lắng đề phòng, thấy trên mặt Liên Tổng cái loại vẻ mặt chưa từng có đó, lòng của bọn họ càng không ngừng nặng nề thêm, trong lòng bắt đầu liên tục kêu khổ.

Thật sự là xong rồi, chuyện ngày hôm nay lại chọc cho Liên Tổng tức giận như vậy, cái em gái nhỏ chuyển phát ngoài cửa đó sắp xong rồi, rất nhiều người vô tội cũng sẽ gặp tai họa bi thảm!

Lần này, ngọn lửa giận dữ của tổng giám đốc quả thật sẽ phải che trời đạp đất, thậm chí anh bộc phát lửa giận còn phải mãnh liệt hơn lần trước!

Lần trước là một bà cô giàu có nào đó không có mắt muốn bao nuôi tổng giám đốc, không ngại sử dụng tất cả thủ đoạn bỉ ổi, cuối cùng Triển thị trực tiếp trong nháy mắt tiêu diệt công ty cô gái kia, khi đó Liên Tổng phát ra uy thế đã là rất khủng bố, nhưng lúc này đây, lại mãnh liệt hơn nữa!

Bọn họ quả thật không cách nào tưởng tượng, lần này tổng giám đốc sẽ xử trí cái người đến quấy rầy hội nghị quan trọng này như thế nào, em gái nhỏ lại lớn miệng nói chuyển phát búp bê bơm khí của tổng giám đốc đặt hàng! Mặc dù không có người hoài nghi lấy giá cả thị trường của búp bê bơm khí tình trường của tổng giám đốc yêu cầu đặt hàng, nhưng tổng giám đốc tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ loại bị người đổ tội làm nhục này, càng sẽ không bỏ qua cho cái đầu sỏ gây nên chuyện này em gái nhỏ chuyển phát trực tiếp tuyên truyền này! didnleqydn

Không nghi ngờ chút nào, sau đó tổng giám đốc nhất định sẽ quay đầu lại xử phạt người của công ty, dù sao, nếu như một người đưa thư tùy tiện có thể đi vào Triển thị, đi tới tầng cao nhất, thậm chí quấy rầy, nghe trộm hội nghị quan trọng nhất công ty, đây vốn chính là nhân viên tiếp tân không làm tròn bổn phận!
Gần đây, bọn họ quản lý những thứ này cũng muốn ra lệnh bắt buộc cấp dưới cẩn thận, chỉ cần có nhược điểm bị bắt được, tổng giám đốc giận cá chém thớt chắc là sẽ không bỏ qua cho nhân viên đụng vào họng súng. . . . . .

Phòng họp thoáng chốc yên tĩnh đáng sợ, mọi người cảm thấy lo lắng không dám phát ra một tí âm thanh.

"Xin hỏi Liên Tĩnh Bạch có ở đó hay không? Mời ra ký nhận búp bê bơm khí của ngài một chút có thể không!" Thiếu nữ ngoài cửa giống như hoàn toàn không cảm thấy không khí kỳ lạ trong phòng họp, vẫn không biết chết sống gõ cửa cất giọng kêu la.

"Tổng —— tổng giám đốc ——" Thư ký chủ tịch Triển thị Lãnh Dịch nhìn Liên Tĩnh Bạch im lặng không lên tiếng, trong lòng sợ hãi lo lắng cũng tới cực điểm, vừa vặn gánh vác, xử lý ổn thỏa tất cả trách nhiệm công việc vì Tổng giám đốc, anh nhắm mắt đứng dậy nói, "Vậy mà lại có người xông vào tầng cao nhất quấy rầy hội nghị, đây là tôi không có đào tạo tốt nhân viên tiếp tân, đều là sai lầm của tôi. . . . . . Tổng giám đốc yên tâm, tôi sẽ mời em gái nhỏ chuyển phát đi ra ngoài, cũng sẽ lập tức tra rõ là ai để cô đi vào! Ngài có thể tiếp tục họp, tôi bảo đảm tuyệt đối sẽ không xuất hiện chuyện như vậy nữa. . . . . ."

"Không cần!" Liên Tĩnh Bạch thở ra một hơi dài, rốt cuộc chậm rãi đứng lên.

Lúc này anh đã hồi phục tất cả tâm tình, khóe môi chứa đựng nụ cười săn mồi nguy hiểm, anh vỗ vai Lãnh Dịch một cái, dặn dò nói: " Chuyện quan trọng của hội nghị đã bàn bạc xong, hiện tại tan họp! Hôm nay tất cả hành trình của tôi cũng hủy bỏ, tôi không trở về công ty. Ngoải ra. . . . . . Mau sớm tra ra là nhân viên tiếp tân nào để cô ấy đi vào, tăng lương cho người đó!" didnleqydn

Anh chưa bao giờ cảm thấy vui mừng với sai lầm của nhân viên công ty giống như bây giờ! Anh thật sự may mắn, hôm nay vậy mà lại có một nhân viên tiếp tân mơ hồ cho phép Mịch Nhi đi vào, cho nên cô mới có thể đi đến tầng cao nhất, mới có thể để cho anh nhìn thấy cô!

Cái nhân viên tiếp tân làm chuyện sai lầm này, là nhân viên anh cảm tạ nhất năm nay, không phải ai khác!

"Hả?" Lãnh Dịch và cả đám quản lý cấp cao giật mình sững sốt, loại tác phong này, hoàn toàn không phải là Liên Tổng bọn họ quen biết——

Chẳng lẽ, tổng giám đốc đã tức giận miệng không lựa lời mà nói, nói là nói trái ý mình?

Anh là muốn dụ dỗ đưa tới cái nhân viên làm sai việc đó, sau đó tăng gấp đôi trừng phạt. . . . . .

Cũng mặc kệ trong lòng mọi người suy đoán như thế nào, bọn họ hiện tại cũng không dám đi đạp bãi mìn hỏi một câu, chỉ có thể trơ mắt nhìn tổng giám đốc phong thái thần tuấn rời khỏi bàn hội nghị, nhìn anh đẩy cửa kính ra, chạy về phía em gái nhỏ chuyển phát.

Đôi mắt Liên Tĩnh Bạch nhìn xuống Mịch Nhi gần ngay trước mắt, vốn là người yêu cách xa tận chân trời chợt gần trong gang tấc, ánh mắt của anh giống như mọc ở trên người cô, tham lam thu hết hình bóng cô vào mắt, hoàn toàn không có biện pháp tự kiềm chế.

Chẳng qua là giống như hô hấp cùng một bầu không khí với cô vậy, anh cũng cảm thấy tim đập nhanh hơn, ký ức yêu nhau đã lâu không ngừng phát lại, tim và thân thể đều rục rịch.

Anh cứ như vậy sững sờ nhìn Mịch Nhi, nón của cô vững vàng che đôi mắt và tóc, khiến anh không thấy rõ mặt của cô, nhưng lộ ra chóp mũi cao vểnh lên vẫn như cũ giống như trong trí nhớ của anh, đôi môi đỏ mọng đẫy đà, giống như trong giấc mộng hoàn mỹ sáng nay hôn môi cùng anh, cằm hơi nhọn trắng noãn như ngọc, dưới vành nón phác họa ra ** độ cong.

Năm năm rồi, gặp lại được cô, thế nhưng hao tốn thời gian năm năm!

Cô không có cao hơn nữa, vẫn là giống như lúc mười bảy tuổi chỉ tới vai của anh, cũng không có thay đổi rõ ràng trở nên béo hay là gầy, thân hình vẫn như cũ giống như trong trí nhớ của anh.

Cô chỉ là cởi ra mười bảy tuổi mập mạp trẻ con và non nớt ngây ngô, thành một cô gái nhỏ hoàn toàn cá tính và quyến rũ.

". . . . . ." Liên Tĩnh Bạch há miệng, thiên ngôn vạn ngữ nhưng cũng nghẹn ở cổ họng, yên lặng không nói ra lời.

Thân thể khắp nơi phản ứng càng nhanh hơn tình cảm, mặc dù anh nói không ra lời, nhưng thân thể đã tự nhiên vươn về trước chìa ra đôi tay, lập tức muốn ôm Mịch Nhi vào lòng.

Nhiều lời nói nữa, cũng thua kém thân thể trực tiếp tiếp xúc, trong lòng anh trống rỗng năm năm, là khát khao thân thể ấm áp của Mịch Nhi như thế, anh muốn ôm chặt lấy cô, không bao giờ buông tay nữa!

Thiếu nữ lại hoàn toàn giống như không có nhìn ra ý muốn ngay tức khắc chiếm đoạt ánh mắt của cô của Liên Tĩnh Bạch, cô cúi đầu, nhìn anh đưa tay ra, không để ý ý đồ thật sự của anh, trực tiếp nhét hộp chuyển phát ôm trong ngực qua.

Sau đó, cô móc một cây bút ký tên trong túi ra, tràn đầy chuyên nghiệp lạnh nhạt nói: "Ngài chính là Tổng giám đốc Liên Tĩnh Bạch ư? Đây là búp bê bơm khí đặt hàng qua bưu điện của ngài, xin ký nhận! Cần mở hộp kiểm hàng sao, chúng tôi đề nghị ngài kiểm hàng sau khi ký nhận!"

"Mịch Nhi! Em giả bộ thử xem!" Mặt Liên Tĩnh Bạch thoáng cái đen lại, cảm xúc tức giận quét sạch trái tim. Anh củng đã đứng trước mặt cô rồi, cô lại vẫn dám làm ra vẻ như không biết anh!

Ai thèm quản lý búp bê bơm khí gì đó, cái anh muốn vẫn luôn chỉ có cô mà thôi!

Nhìn xem, năm năm này khiến Mịch Nhi to gan hơn, sau khi bỏ trốn mất dạng cuối cùng trở về, lần đầu tiên gặp mặt sau năm năm xa cách, chính là vì cho anh cái ngạc nhiên này sao!

Hừ, lần này, đã chờ đợi mười mấy năm chính anh sẽ tự thể nghiệm nói cho cô biết, mình cần không phải búp bê bơm khí, mà là bản thân cô!

Lần này, anh muốn cô thực hiện nghĩa vụ của vợ nuôi từ bé! Xem cô còn dám chạy đi đâu!

"Liên tiên sinh, ngài nói cái gì?" Bộ dạng thiếu nữ giật mình, đỡ mũ, càng che khuôn mặt nhiều hơn, nghiêng đầu hỏi, "Cái gì Mịch Nhi, ngài có phải nhận lầm hay không? Tôi chỉ là một người chuyển phát nhanh, cũng không phải là cô ấy, trước kia cho tới bây giờ chưa từng thấy qua ngài! Có thể mời ngài ký nhận chuyển phát trước không, tôi còn có những hàng khác phải đưa ——"

Mi tâm Liên Tĩnh Bạch nhíu lại, không nhịn được tay cầm hộp chuyển phát nhanh trực tiếp ném xuống đất, cánh tay vững chắc căng thẳng, anh trực tiếp kéo Mịch Nhi yếu đuối.

Sau đó, anh bế ngang cô lên, ôm công chúa giống như gánh chịu trọng lượng của Mịch Nhi như không có vật gì, hai tay hoàn toàn giam cầm cô.

Nghe cô giả ngu không thừa nhận, Liên Tĩnh Bạch hạ mình cùng cô tranh cãi phân rõ phải trái trước công chúng, nhìn xem, nếu như anh không cứng rắn, cô chính là chưa thấy sông Hoàng Hà chưa từ bỏ ý định, sẽ không thừa nhận khuất phục!

"A a a a!" Thiếu nữ lời còn chưa nói hết, liền bị động tác bất thình lình của Liên Tĩnh Bạch làm cho hét ầm lên. Cô hoàn toàn không có đoán trước được sẽ phải gánh chịu loại đối đãi thô bạo này, sợ tới mức thét to, "Này này! Anh muốn làm gì, anh mau buông tôi ra!"
Thiếu nữ ở trong lòng Liên Tĩnh Bạch không ngừng giãy giụa, mũ lưỡi trai thật to lúc tay chân khua, một cái liền rớt xuống đất, rốt cuộc, lộ ra cả khuôn mặt cô.

Liên Tĩnh Bạch nhìn thấy điều này xuất hiện trong ký ức như thường lệ, khuôn mặt không ngừng nổi lên niềm nhớ nhung, cô trở nên càng xinh đẹp càng linh động, khuôn mặt vẫn là khuôn mặt đó, nhưng lực hút chợt được tăng lên gấp nhiều lần đối với anh.

Cùng năm đó chỗ khác nhau, cũng chỉ có mái tóc dài như thác nước của cô hôm nay trở thành tóc ngắn chỉnh tề, đôi mắt màu tím hình như là đeo kính sát tròng, lộ ra màu đen bình thường nhất.

So sánh với năm năm trước, trên người cô lắng đọng rất nhiều năm tháng rèn luyện, rời khỏi sự bảo vệ cẩn thận của nhà họ Mục và nhà họ Triển, trong mấy năm này, nhất định một mình cô đối mặt với rất nhiều đen tối, đã trải qua rất nhiều càn trở. . . . . .

Điều này khiến Liên Tĩnh Bạch vừa đau lòng vừa căm phẫn, mình từ bé tận tâm nuôi dưỡng, giam giữ, bảo vệ cô vợ nhỏ, ngay cả bình thường bị đập đầu cũng sẽ làm cho anh đau lòng vì người yêu, vậy mà nơi anh không thấy được, một mình vượt qua nhiều gập ghềnh như vậy!

Nhưng cô tình nguyện ở bên ngoài chịu khổ, cũng không nguyện ý trở về gặp anh một lần sao!

Ngón tay của anh giữ chặt eo nhỏ nhắn của Mịch Nhi, dùng ánh mắt miêu tả ngũ quan của cô, cắn răng nói: "Mịch Nhi, từ khi nào thì em trở nên ngây thơ như vậy, bộ dạng này còn muốn phủ nhận sao! Cho dù em hóa thành tro anh cũng nhận ra em...em cảm thấy anh sẽ buông tay sao!"

"Đều nói anh nhận lầm người, tôi không quen biết anh, càng không phải là Mịch Nhi gì! Này, anh không buông tay tôi sẽ kêu người cứu mạng đó!" Thiếu nữ nhìn thẳng vào mắt đôi mắt Liên Tĩnh Bạch, khăng khăng chết vịt cãi bướng, tuyệt đối không không phục tùng miệng kêu, "Có ai không! Cứu mạng a, ai tới cứu tôi với!"

"Em cho rằng ở trong công ty anh, sẽ có người tiến lên cứu em?" Liên Tĩnh Bạch cười lạnh một tiếng, trực tiếp ôm Mịch Nhi đi đến cửa thang máy, "Tốt nhất đàng hoàng một chút cho anh, anh sẽ xem thái độ tự thú nhận tội của em cũng không tồi xử trí nhẹ, với em! Hiện tại đi theo anh, chúng ta đi tính toán nợ, kiểm lại tất cả ân oán năm năm nay một chút!"

"Anh phải đem tôi đi đâu! Này, anh đây là bắt cóc! Là hạn chế tôi tự do thân thể! Tôi có thể kiện anh!" Thiếu nữ phát hiện mình hoàn toàn không có biện pháp chi phối ý đồ của Liên Tĩnh Bạch, cánh tay anh vững chắc cố chấp khiến cô căn bản không có cách nào thoát khỏi, chỉ có thể hấp hối giãy dụa, gọi các vị quản lý cấp cao còn sững sờ trong cửa kiếng, "Này này, tôi tha thứ cho các người không dám thể hiện nghĩa dũng trước mặt tổng giám đốc, nhưng nhất định có người không đành lòng cứ như vậy thấy chết mà không cứu sao? Xin len lén giúp tôi gọi 110 đi! Người này muốn bắt cóc tôi! Các người đều là người chứng kiến, nhanh lên một chút giúp tôi cầu cứu a a ——"

Phịch một tiếng, cửa thang máy nhanh chóng đóng lại, hoàn toàn cản trở tiếng thét chói tai của em gái chuyển phát nhanh kia, thang máy tầng cao nhất của Triển thị thời gian qua chỉ có tổng giám đốc chuyên dụng, lần đầu tiên, nó chịu sức nặng của hai người, hơn nữa còn là hai người ôm nhau thật chặt.

Trong phòng họp, tất cả quản lý cấp cao đều trợn mắt hốc mồm nhìn sự việc tiến triển, giờ khắc này, bọn họ đều có một loại kích động muốn đi kiểm tra thị lực, làm sao biết chứ, bọn họ làm sao sẽ xuất hiện ảo giác đây ——

Anh minh, uy phong, sát phạt quyết đoán nhất của bọn họ, trẻ tuổi xuất sắc tiền đồ vô lượng nhất tổng giám đốc, không gần nữ sắc giữ mình trong sạch nhất, lại phá lệ chủ động ôm một cô gái?

Hơn nữa đây coi như là "cưỡng bức ôm" đi? Con gái người ta liên tục giãy giụa không ngừng, thậm chí liên tiếp gào thét cứu mạng, nhưng tay tổng giám đốc cũng không có một chút ý muốn buông ra. . . . . .

Trong phòng họp nhất thời thì thì thầm thầm ồn ào thành một phiến, phần lớn quản lý cấp cao tuổi đã lớn đều là nhìn tổng giám đốc trưởng thành, từ lúc mười mấy tuổi tiến vào công ty, đến bây giờ hoàn toàn dễ như trở bàn tay nắm trong tay Triển thị, tổng giám đốc cho bọn họ tất cả kinh ngạc vui mừng, khai thác vô số tầm nhìn mới.

Nhưng mọi người duy nhất chính là không nhìn thấy phụ nữ.

Ai cũng biết, Liên Tĩnh Bạch tổng giám đốc Triển thị luôn luôn cách biệt scandal, anh tránh né phụ nữ trên thương trường quả thật chính là kỳ lạ, quy tắc hoa lá không thể dính người (*) khiến vô số phụ nữ vừa yêu vừa hận!

(*):Ý chỉ mấy anh lắc lư giữa đám người đẹp mà không để cô nào dính thân

Nhưng ngay hôm nay, ở trước mắt bọn họ, tổng giám đốc trực tiếp mạo hiểm xông vào động tay động chân với vị em gái nhỏ chuyển phát nhanh kia, biểu diễn ra một người đàn ông có hứng thú nồng hậu với phụ nữ!

Thấp thoáng, từ lúc hai người đối thoại, mọi người hình như nghe được cái gì "Nhận lầm người" , "Không phải cô ấy" , "Tính toán nợ" ——

Đây là tiết mục vừa thấy đã yêu ? Còn là tình tiết nối lại tiền duyên ? Hoặc là, người chịu tôi thay ngoan cố?

Hiếm thấy, những quản lý các ngành lúc nào cũng cạnh tranh, quan hệ như nước với lửa lần này lại đứng trên cùng một chiến tuyến, không hẹn mà cùng đứng lên bát quái. Mắt thấy loại cơ hội tình cảm của tổng giám đốc tiến triển này, mất cơ hội này tuyệt đối sẽ không còn cơ hội nào nữa, thế nhưng chuyện ngày hôm nay có thể bị bọn họ chính mắt nhìn thấy, đúng là đáng giá thảo luận một lần.

Nhưng bọn họ hoàn toàn không có cho rằng lời nói của người thiếu nữ kêu la cứu mạng kia là thật, trước không nói tổng giám đốc nhà mình tuyệt đối sẽ không có lý do kích động làm chuyện bắt cóc tống tiền như vậy, cũng không nói cái loại ngôn ngữ trò chuyện quen thuộc và ăn ý không nói ra được giữa tổng giám đốc và thiếu nữ đó, cho dù lui mười ngàn bước, Liên Tổng thật coi trọng em gái nhỏ chuyển phát nhanh này, hạn chế cô tự do thân thể thật sự bắt cóc cô, cũng là lúc cô đến vận chuyển lấy được phúc khí vô số người ước ao ghen tị !

Liên Tổng dường như là người đàn ông hoàn mỹ không có khuyết điểm, có thể được kim cương tổng giám đốc Triển thị coi trọng, làm sao còn có đường chạy trốn, mặc kệ là kiểu phụ nữ gì, cũng tuyệt đối không thể nào có lý do cự tuyệt!

Tất cả mọi người bắt đầu yên lặng suy đoán, thiếu nữ chuyển phát nhanh này là ai ? Hoàn cảnh xuất thân là gì? Diện mạo tính cách như thế nào? Sẽ mang đến vui mừng gì cho Triển thị?

Đáng tiếc chính là, cô gái kia mới vừa đội mũ che mặt, mặc dù sau khi mũ rớt, nhưng tướng mạo vẫn là hoàn toàn bị tổng giám đốc che mất, bọn họ căn bản không thấy bộ dạng của cô.

Mọi người vừa tiếc nuối thở dài một hồi, thế nhưng hôm nay không thể lấy được tin tức quan trọng nhất, không thể chú ý người thiếu nữ này trước tiên!

Phải biết rằng, nói không chừng, đây chính là Tổng giám đốc phu nhân Triển thị tương lai!

Nhìn tổng giám đốc trước Triển Thiếu Khuynh và phu nhân Liên Hoa đây là điển hình cho vợ chồng mấy chục năm như một ngày ngọt ngào trên thương trường, có thể đoán ra Liên Tổng được chọn ra từ toàn bộ gen di truyền ưu tú của cha mẹ, đại khái cũng là không động lòng thì thôi, vừa động lòng là loại tình cảm kinh người chứ?

Lần này Thiên Lôi câu động địa hỏa(*), kết quả sẽ như thế nào đây ——

(*): sấm sét bị hấp dẫn bởi lửa đất, chỉ trạng thái kích tình nóng bỏng giữa hai người

Thang máy dành riêng cho Tổng giám đốc trực tiếp dừng lại dưới hầm đậu xe lầu 1, ở trong thang máy rộng rãi, Liên Tĩnh Bạch như cũ duy trì tư thế bế công chúa, khóa thật chặt Mịch Nhi ở trước ngực. Đối với việc cô giãy giụa khoa tay múa chân, anh coi như không nhìn thấy, đối với cô vẫn không ngừng thét chói tai và cầu cứu, anh càng ngoảnh mặt làm ngơ.

Trên đường thang máy hạ xuống, toàn bộ cả người anh kỳ thực chỉ có thể cảm nhận được ** của Mịch Nhi ẵm trước ngực, nhiệt độ cơ thể của cô hô hấp của cô, âm thanh của cô động tác của cô, tất cả mọi thứ, cũng khiến Liên Tĩnh Bạch như mê như say nhớ nhung.

Đây là cảm nhận năm năm anh mất đi, lần nữa nhớ lại, anh không thể bỏ qua cho bất kỳ mảy may.

Cuối cùng, thang máy dừng lại, đến hầm đỗ xe, Liên Tĩnh Bạch nghiêm mặt, bấ Mịch Nhi đi thẳng tới xe mình.

Mở cửa xe, anh ném Mịch Nhi vào ghế lái phụ, khóa cửa xe bên này lại, anh mới từ bên kia lên xe, ngồi ở vị trí lái xe, anh nhanh chóng khởi động xe thể thao.

Xe lập tức tăng tốc đến tốc độ cao nhất, mấy quẹo cua, liền chở hai người lên quốc lộ.

Liên Tĩnh Bạch cho dù lái xe nhanh như bay, vẫn không yên tâm giữ lấy cổ tay Mịch Nhi, khóa cô vững vàng ở bên cạnh ghế lái phụ, anh hoàn toàn không có cách nào dễ dàng tha thứ cô rời khỏi thân thể anh một giậy, chỉ có da thịt kề nhau như vậy, anh mới có cảm giác an toàn.

Nhìn động tác cô sau khi lên xe không ngừng cố gắng mở cửa xe, mặt anh đen lại nhắc nhở: "Cửa xe bị anh khóa rồi, Mịch Nhi em bớt dùng sức lực đi! Anh nhớ đã dạy em cho dù thật sự bị bắt cóc, tuyệt đối cũng không thể mở cửa xe chạy nhanh như bay nhảy khỏi xe chứ? Mấy năm nay em đều quên sạch sao, anh nói rồi em phải hết thảy lấy bảo vệ thân thể mình làm trọng!"

"Cái gì cho dù bị bắt cóc, tôi hiện tại là bị bắt cóc! Anh rốt cuộc muốn đưa tôi đi đâu!" Thiếu nữ giận dữ đấm cửa xe, vẻ mặt hoang mang lo sợ, phản kháng như cũ nói: " Tôi cũng vậy nói cho anh biết anh thật sự nhận lầm người rồi! Tôi không phải người anh muốn tìm, tôi và Mịch Nhi đó có chỗ nào giống nhau chứ? Anh có nhìn rõ hay không!"

"Mịch Nhi! Em còn dám không thừa nhận!" Liên Tĩnh Bạch dừng xe chờ đèn đỏ, đen mặt đưa tay nâng cằm cô, cau mày ra lệnh, "Hiện tại liền tháo kính sát tròng ra! Em thân là thầy thuốc, chẳng lẽ không biết kính sát tròng có thể tạo thành tổn thương cho mắt ư, về sau cũng không cho mang kính sát tròng nữa, không cần cố ý che giấu đôi mắt tím của em!"

Anh tự tay sờ lên mái tóc ngắn của cô, sợi tóc bướng bỉnh xinh đẹp ngang tai, lại làm cho tay anh mất đi rất nhiều không gian lưu lại, anh không nhịn được thì thầm: "Ai cho em cắt tóc, trước kia tóc dài tại sao không giữ lại hả? Khuyên tai của em. . . . . ."

Nói xong, tay của anh lướt nhẹ qua lọn tóc của Mịch Nhi, đưa đến vành tai trái cô, theo thói quen muốn siết chặt cái khuyên tai bên tai cô bị anh tự tay khóa lại.

Đây là chứng cớ cô tuyệt đối không có cách phản bác lại, khuyên tai hình khóa độc nhất vô nhị trên thế gian kia.

"Anh điên khùng ư, ai —— ai mang kính sát tròng chứ ! Anh quản lý tôi để tóc dài hay là tóc ngắn!" Thiếu nữ lập tức đoán được ý đồ của anh, hung hăng đẩy tay Liên Tĩnh Bạch ra, thân thể lui ra không để cho anh sờ lỗ tai của mình, "Đừng đụng tôi, nếu không tôi không chỉ muốn kiện anh bắt cóc, còn kiện anh bất lịch sự với tôi! Tôi chỉ là em gái nhỏ chuyển phát nhanh sợ cái gì, anh đường đường là Liên tổng giám đốc to lớn nhưng chịu đựng không được loại scandal này!"

"Em còn muốn nói điều gì? Cứ một lần nói hết đi, em có thể từ từ nói, anh chờ em. . . . . ." Ánh mắt Liên Tĩnh Bạch bất đắc dĩ liếc nhìn Mịch Nhi lui đến góc, tạm thời bỏ qua áp sát tìm cách khuất phục cô, quyết định yên tĩnh xử lý để cô chơi cho đã nghiền.

Cô thích diễn trò ngụy trang, cô nghĩ muốn để lộ những thứ tầng tầng lớp lớp rất kỳ quái đó để thay đổi thực tế, như vậy, anh liền để cô diễn tốt. Giống như năm đó cô chợt rời đi năm năm, cho tới bây giờ mới lộ diện, lần này nếu như chính cô chưa có thỏa mãn không hề từ bỏ, kiên trì không thừa nhận mình chính là Mịch Nhi như vậy!

Dù sao cô đã xuất hiện, anh cũng không cầu gì khác, cô muốn làm gì muốn nói gì cũng được, chỉ cần tiếp tục ở lại bên cạnh anh.

Đèn tín hiệu đã đổi xanh, anh sang số, xe tiếp tục chạy trên đường, theo như tuyến đường chạy thẳng tới đích đến.

truyenhoangdung.blogspot.com

No comments

Powered by Blogger.