Chương 25: Ta là cha ngươi

Vừa về tới nhà, Diêu Tư mới từ vẻ mặt khổ ép, từ trong miệng Diêu Tiềm hiểu rõ Khuất Trạch là một người như thế nào.
Hắn là Đại trưởng lão của Huyết tộc, vô luận là thể chất, dị năng, hay là học vấn, cũng là đứng đầu trong các trưởng lão, có thể nói không ai có thể mạnh hơn hắn. Khó khăn nhất chính là, ngay cả thông minh cũng là cao nhất. Nhưng chính vì thế, so với Huyết tộc bình thường một lời không hợp liền đánh mà nói, hắn thiên hướng về lấy thông minh thủ thắng.
Nếu như chẳng qua là tính toán bình thường còn dễ nói, hết lần này tới lần khác năng lực của hắn so với năng lực người khác còn kinh người, ác liệt hơn.
Dùng lời nói của Diêu Tiềm thì chính là, hắn chính là một người xưa nay chưa từng có, xà tinh bệnh tinh khiết tự nhiên nhất!
Người bị hắn hãm qua không chỉ luẩn quẩn ở Stars, có thể từ người đứng đầu tinh cầu, xuống đến một đứa trẻ hai tuổi. Hắn cơ hồ là không người nào không hãm hại, người đi ngang qua cũng không bỏ qua, thấy người nào liền hãm hại người đó.
Minh chứng xác thực nhất chính là, chuyện tiêu diệt Trùng tộc cứu vớt Huyết tộc, từng tại một đoạn thời gian rất dài, cũng là tồn tại như như anh hùng của các chủng tộc. Cho đến khi hắn xuất hiện.
Trong thời gian ngắn ngủn không tới trăm năm, Huyết tộc đã thành chủng tộc đáng sợ nhất.
Ban đầu bên trong tộc cũng không để ý những thứ này, dù sao cũng là người trong nhà. Hơn nữa Huyết tộc là một chủng tộc không thể chết, sống được rất lâu, dù sao cũng phải tìm cho mình một chút việc vui, ai mà không có một hai yêu thích.
Cho nên Huyết tộc vẫn đối với người này thả cửa bên ngoài, vẫn duy trì theo đuổi  thái độ, chỉ cần không làm chuyện diệt tinh cầu, đoạn chủng tộc, đều thuộc về ân oán cá nhân, ngươi thích làm sao thì làm.
Còn có các chủng tộc ở Stars lâu thì mấy ngàn năm, mau thì trăm năm cũng sẽ chết, có cái ân oán gì mà tử vong không thể giải quyết đây? Stars lớn như vậy, cho dù ban đầu bị hãm hại đến quá thảm, nhớ được sâu hơn, thì cũng có ngày sẽ giảm bớt đi. (Nói chung là chết thì hết nhớ rùi ^.^)
Nhưng đến một ngày Huyết tộc đột nhiên phát hiện, Khuất Trạch cũng phát hiện! Thiết kế đùa bỡn người hồi lâu như vậy, kết quả là người ta khước từ, hoặc là mọi người không thèm để ý. Khuất Trạch đột nhiêm cảm thấy bị đả kích mãnh liệt, làm một xà tinh bệnh IQ cao, điều này hiển nhiên là không thể tiếp nhận.
Vì để cho của kỹ nẵng hãm hại của mình, ổn định phát triển.
Cho nên hắn đưa ánh mắt, thả lại chủng tộc mình. Không sai, hắn ngay cả người mình cũng không bỏ qua, hơn nữa đã hãm hại sẽ hãm đến mấy vạn năm, tất cả tộc nhân Huyết tộc, vô luận nam nữ già trẻ, ba mươi đời, bốn mươi đời, thậm chí còn đang ở nhà trẻ hổ con bảy tám trăm đời, một người cũng không lọt, đều bị hắn hãm hại qua.
Nhẹ thì bị hắn lừa gạt một hai lần, nặng thì mấy trăm năm cũng không kịp phản ứng.
Tính cách ác liệt làm cho người khác giận sôi!
Hết lần này tới lần khác, những người bị hãm hại, không tới một khắc cuối cùng còn hoàn toàn không phát hiện được bị lừa. Phục hồi tinh thần lại, người ta đã sớm trốn đi. Cũng bởi vì chuyện này, Khuất Trạch trở thành người bị toàn bộ chủng tộc mãnh liệt yêu cầu cự tuyệt nhập cảnh, bao gồm Huyết tộc.
"Nhị trưởng lão bị hắn hãm hại, từng ngủ say ba trăm năm. Tam trưởng lão bởi vì hắn, thiếu chút nữa nhận lầm thê tử của mình, thiếu chút nữa náo ly hôn. Tứ trưởng lão chỉ là muốn kiếm thêm nhiều tiền, kết quả đến bây giờ vẫn còn vắt chày ra nước. Ngũ trưởng lão xinh đẹp nhất luôn được cưng chìu, nhưng cũng phải chịu hậm hực ấm ức, cũng sống không khá giả. Lục trưởng lão ………"
Diêu Tiềm lần lượt kể các hình dáng đắc tội người khác, càng nghe Diêu Tư lại  càng , mặc dù những thứ này cũng không phải là đại sự gì, không tới cái trình độ quốc thù gia hận không chết không thôi, nhưng hết lần này tới lần khác mỗi một lần đều làm cho người hận đến nghiến răng, muốn đem đối phương rút gân lột da.
Nếu như dùng một chữ để hình dung chính là thiếu!
Thật quá thiếu, nàng nên may mắn mình chẳng qua là bị hắn lôi kéo làm thí nghiệm mấy ngày sao?
"Cho nên nói hắn lần này đặc biệt trở về là"
"Vì điện hạ!"
"Đéo đỡ được!" Thật sự đặc biệt trở lại vì hãm hại nàng a, "Còn ngươi!" Rốt cuộc là có nhiều thiếu a.
"Chúng ta cũng bị hắn đã lừa gạt, cho nên"
"Cho nên, ta là người có hệ số thấp nhất, dễ bị lừa nhất sao?" Bởi vì hãm hại quá nhiều người, kẻ ngu rõ ràng khó tìm rồi, cho nên đến hãm hại nàng. Đéo đỡ được! Làm sao cảm thấy lý do này giống chửi người đây!
Diêu Tiềm gật đầu, thấy vẻ mặt của nàng sinh không thể yêu, không nhịn được tăng thêm một câu, "Bất quá trải qua chuyện kia, hắn sẽ trong khoảng thời gian ngắn không đối với điện hạ xuất thủ."
"Trong thời gian ngắn?" Đừng cản ta, nàng hiện tại nghĩ đi giết người nha.
"Điện hạ ngài yên tâm, trưởng lão hội sẽ sớm đưa Đại trưởng lão xuất cảnh ."
Diêu Tư thở dài, có chút nghĩ không ra, "Hắn hãm hại nhiều người như vậy, chẳng lẽ sẽ không có người kiện hắn sao?" Tích thiểu thành đại, tổng kết vi phạm ra quy định và vân vân, "Tại sao hắn còn có thể tiêu dao ở Stars?"
Diêu Tiềm khóe miệng co quắp, vẻ mặt thành thật nói, "Điện hạ tin tưởng ta, đem hắn nhốt tại hồng tinh, so với trục xuất còn đáng sợ hơn!"
"……"
Trưởng lão hội.
"Người coi chừng đâu?"
"Đã dẫn tới phòng thẩm vấn cấp bậc cao nhất rồi rồi, 24 giờ toàn bộ hành trình không gián đoạn để ý."
"Chẳng qua là quản chế để ý? !"
"Không phải, là Thất trưởng lão cùng Cửu trưởng lão tất cả cùng ngó chừng đây."
"Vậy thì tốt, tinh hệ chuyến bay sớm nhất là khi nào."
"Ngày mai buổi sáng 9 giờ."
"Tốt, vừa đến thời gian lập tức đưa đi! Không nên trì hoãn."
"Ta hiểu, Nhị trưởng lão."
"Điện hạ bên kia như thế nào? Đã kiểm tra sao?"
"Thân thể hết thảy bình thường, hiện tại đã buồn ngủ."
"Vậy thì tốt! Lần này là chúng ta làm việc sai sót. Điện hạ mới vừa tỉnh lại, đối với  cái thế giới này hết thảy đều trong trạng thái u mê, tuyệt đối không thể để cho Khuất Trạch tiếp tục tiếp xúc với nàng."
Tam trưởng lão nhíu nhíu mày, vẻ mặt lo lắng hỏi, "Lần này là đưa đi, nhưng nếu là hắn còn không hết hy vọng, lần sau…." ai còn có thể ngăn được hắn sao?
"……" toàn thể trầm mặc.
Một lúc lâu
"Nếu không chúng ta đi Huyền anh điện, thức tỉnh bệ hạ đi. Cũng là chỉ có hắn có thể"
Các vị trưởng lão liếc nhau một cái, đều từ trong mắt đối phương nhìn thấy ý tứ đồng ý.
"Vậy cứ như thế đi!" Nhị trưởng lão đứng lên, "Chúng ta đi"
Hắn lời còn chưa nói hết, đột nhiên một người đụng vỡ cửa phòng họp, vọt đi vào.
"Không xong! Bệ hạ, không thấy!"
"Cái gì!"
Lúc này.
Diêu tư ngủ một nửa giật mình tỉnh lại.
Đang một đầu đầy hắc tuyến nhìn nam nhân đột nhiên xuất hiện ở mình đầu giường, nàng đây là gặp phải biến thái số 2 sao?
Khóe miệng co quắp, nàng trực tiếp ngồi dậy, nhìn người ẩn hơn một nửa thân thể ở trong bóng tối kia. Cũng không quá sợ hãi, dù sao ưu thế chủng tộc còn tại đó.
"Ngươi mộng du sao?"
Bóng người kia dừng lại, lắc đầu.
"Bữa ăn khuya ăn quá no?"
Tiếp tục lắc đầu.
"Tìm lộn nhà cầu rồi?"
Vẫn là lắc đầu.
"Vậy ngươi buổi tối không ngủ, tìm ta để chơi sao?"
Đối phương trầm mặc, sau đó tiến lên phía trước, lộ ra một khuôn mắt có thể cướp đoạt hộ hấp của người khác, chẳng qua là đơn giản đứng ở nơi đó, mái tóc dài giống như bầu trời đêm rủ xuống đất, mềm mại như tơ lụa thượng hạng, hai tròng mắt huyết sắc, không hiện vẻ diêm dúa mà ngược lại làm cho người ta cảm giác yên ổn.
Diêu Tư trong nháy mắt có chút không kịp phản ứngp, cùng với mới vừa bị đánh thức, nhất thời cũng biết đang ở trong mộng hay hiện thực, chẳng qua là theo bản năng nhìn chằm chằm vào người kia, mắt không rời nửa bước.
"Ngươi là ai?"
Hắn trực tiếp đi tới, ngó chừng nàng hồi lâu, mới dùng giọng nói lành lạnh, không cho người khác hoài nghi, mở miệng nói, "Ta, là phụ thân ngươi!"

Diêu Tư khóe miệng co quắp, "Ha hả, ta là đại gia ngươi!"

No comments

Powered by Blogger.