CHA TA LÀ NAM THẦN CHƯƠNG 18 - TRUYỆN NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC

CHA TA LÀ NAM THẦN
truyenhoangdung.blogspot.com

Tác giả: Vưu Tiền
Thẻ loại: Ngôn tình, Vampire, Hiện đại

Chương 18:  Hảo, một cái ác đồ

Diêu tư ở trong trò chơi một tuần, cũng đánh thỏ suốt một tuần. Từ lúc đầu đánh ở cửa thôn đến bây giờ đã đi hết n vòng trong rừng. Chẳng qua là thỏ càng ngày càng ít, lúc đầu ở cửa thôn là có thể tùy ý thấy được, hiện tại coi như tiến vào sâu trong rừng, cũng rất khó nhìn được hai con. Nàng cảm thấy đây là lỗi của nhà thiết kế trò chơi, một người chơi mới ở tân thủ thôn không phải là giây liền giết chết thỏ sao? Bọn ta đã bắt vào trong rừng rồi, thỏ ngoài cửa thôn lại còn không có nảy sinh cái mới, tốc độ cũng quá chậm.

Nàng nghĩ sau khi thoát khỏi trò chơi sẽ hướng người phục vụ khách hàng nói một chút về vấn đề này. Vừa đem năm con thỏ vừa đánh được vào túi ba lô, nàng đang định hồi thôn lại đột nhiên nghe được Thiên Không "Đinh"  một tiếng, một đạo thanh âm uy nghi nhất thời truyền khắp nơi.

Diêu Tư bị thanh âm đột nhiên xuất hiện làm sợ hết hồn, nhưng nghĩ lại thì  này đoán chừng là trò chơi truyền thanh, hoặc là người thổ hào mua cái loa các loại. Trong nháy mắt liền bình tĩnh lại, tiếp tục hồi thôn nộp nhiệm vụ.

Hoàn toàn không biết kênh thế giới đã sớm nổ tung.

Diêu Tư sẽ không mở kênh thế giới ra, cho dù mở cũng xem không hiểu, nên nàng hoàn toàn không có phát hiện mình được cái gì nghịch thiên thuộc tính. Mà là đem một trăm con thỏ thật vất vả thu thập đến đặt chỉnh tề ở trước mặt lão bản hàng thịt.

Lúc này sẽ cho cái gì phần thưởng đây?

()

Đã táng gia bại sản, Tần lão bản: ". . . . . ." ||_

Diêu Tư phát hiện lúc trước nộp nhiệm vụ lão bản rất khách quan cho rất dứt khoát, lúc này lão bản lại đợi rất lâu, sắc mặt cũng phá lệ quái dị, lúc thì chuyển hồng lúc lại biến thành đen bây giờ đã hóa trắng. Cuối cùng hắn vẻ mặt như bị cắt thịt khẽ lấy ra một quyển sách nhỏ đưa cho  nàng.

Diêu Tư đưa tay đón lấy, kỳ quái chính là lão bản đột nhiên liều chết cũng túm lấy sách, nàng giật hồi lâu cũng không có lấy được.

Chẳng lẽ là vật phẩm nhiệm vụ không đủ?

Nàng trực tiếp từ trong ba lô móc ra hai trăm con thỏ.

Khác không có, thỏ quản đủ -! (_)

Lão bản tay run lên, sách trong tay liền lập tức rơi xuống đất.

Hoàn hảo có trữ hàng!

Diêu Tư nhặt quyển sách trên mặt đất lên, vỗ vỗ tro bụi phía trên, xoay người tiếp tục hướng cửa thôn đi. Quay đầu lại nhìn núi thỏ cao xếp trong quảng trường thôn, ai, không biết lúc nào những con thỏ này có nảy sinh cái mới a?

Cúi đầu nhìn sách trong tay, Diêu Tư suy đoán đây là quyển tay mới kỹ năng, mở ra nhìn liền không có chút nào ngoài ý muốn, một chữ đều xem không hiểu. Cho nên cũng không có để ý, trực tiếp ném vào ba lô.

Tự nhiên cũng không có chú ý, Thiên Không lần nữa vang lên hệ thống truyền thanh.

Lần này truyền thanh vừa ra, lần nữa dẫn tới kênh thế giới nổ tung.

Thế giới nhiệt liệt thảo luận phương án ôm bắp đùi khả thi, mà npc ở Tân Thủ thôn đã thảo luận “Tân Thủ thôn sinh tử tồn vong” vấn đề.

"Thôn trưởng, thỏ hoang trong thôn đã bị nàng giết sạch, trước kia thôn quả thật thỏ hoang cỏ dại lan tràn, nhưng nàng nếu không ra thôn, thỏ cũng muốn diệt tuyệt."

"Thăng cấp pháp khí cho sao?" Luyện Khí tầng mười có thể trực tiếp truyền ra Tân Thủ thôn.

"Cho, hình như người ta vô dụng a!" Tần lão bản muốn khóc, "Ta thật không có biện pháp rồi, tiểu cửa hàng của ta thật sự cầm không ra phần thưởng nữa rồi, đều nhanh đem xà nhà dỡ xuống để cho nàng." Hết lần này tới lần khác bởi vì trò chơi quy tắc, hắn vẫn không thể không cho, "Ta ngay cả tiên phẩm công pháp đều cho nàng rồi, còn như vậy đi xuống, ta liền chỉ có thể cho nàng thần khí."

Lão trưởng thôn râu bạc trắng, ý thức được tính nghiêm trọng của tình huống, quay đầu nhìn một núi thỏ trong thôn, một trận đau tim, "Chẳng lẽ không có biện pháp gì làm cho nàng lúc này rời đi sao?" Đi tai họa những npc thành thị khác cũng tốt a.

"Thôn trưởng ta đến một biện pháp." Lý tẩu của hàng may đề nghị, "Chính nàng không ra thôn, không bằng chúng ta đem nàng đuổi đi ra."

"Ngươi là nói. . . . . . Gọi về yêu thú." Làm một npc IQ cao thôn trưởng lập tức hiểu ý của nàng, ngẫm nghĩ một chút, lại lắc đầu, "Không được không được, thôn chúng ta có kết giới, yêu thú luyện khí trở lên căn bản không vào được, đừng nói gọi về." (Khu vực bảo vệ người chơi mới)

"Có thể triệu hồi ra yêu thú luyện khí mười tầng cũng tốt a." Lý tẩu đề nghị tiếp, "Dù sao nàng hiện tại đến luyện khí cũng không có, chẳng qua là mang theo vốn có trụ cột thân thể tố chất của người mới, trừ phi nàng thể chất kinh người, nếu không Luyện Khí mười tầng vậy là đủ rồi."

Thôn trưởng nhìn Tần lão bản vẻ mặt sinh không thể yêu, lại ngó ngó cái khác thôn dân vô kế khả thi, cắn răng một cái, "Tốt! Vậy thì thử một chút."

Cho nên, Diêu tư tìm rất lâu nhưng vẫn không thấy thỏ trước mắt bạch quang chợt lóe.

Một tiếng trống vang lên!

Trước mắt xuất hiện một con Thỏ lớn siêu cấp cao 55 tấc (5.5m), kèm theo một tiếng gầm thét chấn động bốn phía, cỏ cây một trận rung động.

"Tốt, ngươi ác đồ tàn nhẫn thành tánh, lại đối xử như thế đối với tử tôn Thỏ tộc ta, hôm nay ta liền vì Thỏ Tôn báo thù!" Nói xong liền lấy cà rốt ôm trong tay đập phá tới.

Diêu Tư hoàn toàn nghe không hiểu, ánh mắt sáng ngời.

——** a!

( o )

Cho nên. . . . . .

Nửa giờ sau, nàng kéo Thỏ lớn trở về.

Tần lão bản: ". . . . . ."

Thôn trưởng: ". . . . . ."

Lý tẩu: ". . . . . ."

Chúng thôn dân: ". . . . . ."

Hệ thống: ". . . . . ."

Chúng thôn dân: cầm đi, cầm đi, đều cầm đi, cho ngươi còn không được sao?

(_)


Cho nên, Diêu Tư trong trò chơi từ nhiệm vụ từ chà thỏ tiến triển đến chà Thỏ **.

truyenhoangdung.blogspot.com


CHƯƠNG SAU

No comments

Powered by Blogger.