CHƯƠNG 25 - EM YÊU ANH, THẦN CHẾT - KEM - TRUYỆN TEEN

EM YÊU ANH, THẦN CHẾT


Tác giả: Kem
Thể loại: Ngôn tình, ngược, truyện teen

CHƯƠNG 25: VIDEO TỪ SỐ LẠ

Một thứ gì đó... cô ngất đi, nhưng trong tìm thức vẫn tràn ngập lo lắng sợ hãi. Sợ mọi chuyện cô suy diễn trở thành sự thật.

Một màu tối đen bao trùm, chẳng thấy gì. Nhưng rồi ánh sáng vàng nhẹ tinh tế chiếu lên mọi vật. Cô nằm trên chiếc giường rộng êm ái có thể chứa cỡ 4 người nằm, thành giường là loại gỗ lim quý được mạ đồng đen tinh xảo. Đảo mắt một vòng, cô nhận biết mình đang trong một căn phòng rất rộng, với bốn bức tường được phủ một màu đen lạnh lẽo, cách bày trí căn phòng cũng vậy, rất tinh tế thu hút nhưng lại đem cho con người ta sự đơn độc.

Cô ngồi dậy tay xoa xoa vầng trán đẫm mồ hôi. Định bước xuống giường hỏi han ai đó xem cô đang ở đâu nhưng cảm thấy vướng víu nơi thân mình, thì ra cô đang mặc một bộ váy. Kiểu dáng này trông rất quen mắt. Nhìn ở đâu rồi nhỉ? Mần mò trong tìm thức, cô nheo mắt, cặp lông mày thanh mãnh khẽ nhíu lại. Đúng, chiếc đầm này cô đã mặc khi diễn kịch. Nhưng mà sao cô mang nó?

Nhắm mắt, cô nhớ rằng mình đang đi chơi thì bị ngất rồi tỉnh dậy đã ở chỗ chung cư bỏ hoang cùng với đám người hung tợn. Sau đó... vỹ xuất hiện, rồi những tiếng la kêu thất thanh, tiếng chân,... và cô lại ngất đi. 

Vậy Vỹ đã đưa cô tới đây sao? Hắn đâu? Chuyện gì đã xảy ra? Cô muốn biết?

Tiếng kêu đó là sao? Quỷ! Vỹ là quỷ sao? Hay cô nghe nhầm, vốn dĩ mắt không thấy rõ chỉ phụ thuộc vào tai, rõ ràng tiếng đe dọa đó là giọng Vỹ, cô không thể nào sai.

Còn chuyện về cô, hắn gần gũi cô lâu vậy lại không xảy ra chuyện gì. Rất kì lạ.

Cánh cửa sổ đập vào nhau tạo lên tiếng vang. Cô giật mình nắm lấy chiếc chăn chui vào trong. Trong chăn bông ấm áp màu đen, cô lắng tai nghe những tiếng động bên ngoài, nhưng bên ngoài im ắng đến mức cô chỉ nghe thấy nhịp thở hỗn loạn của chính mình.

Vốn sợ bóng tối nay trong căn phòng đen này, ánh sáng yếu ớt cộng thêm sự lạnh lẽo, mọi thứ xảy ra đều làm cô sợ hãi.

"Bịch bịch!" Tiếng chân từ xa tiến lại tới gần, tim cô trở nên nặng nề.

"Ai ... vậy? Ai?" Cố giữ bình tĩnh nhưng không thể kiềm được nỗi sợ phát ra khỏi miệng.

Bên ngoài im ắng không trả lời.

"Ai!!!"

"Em tỉnh rồi sao cô dâu của ta".

"A! A!"

Cả cơ thể giật mình tỉnh dậy, đôi mắt hoảng loạn. Hơi thở ngắt quãng từng nhịp. Tay chân cô trở nên lạnh cóng bất giác run lên. Nhìn xuống cơ thể là bộ đồ buổi chiều cô mặc. Xung quanh là chiếc giường cùng căn phòng quen thuộc.

"Sao vây? Ác mộng?" Hắc Vỹ ngồi bên thành giường nhìn cô.

Cô quay sang:"Đây là nhà tôi?"

"Ừ" cô cau mày, sao hắn có chìa khóa nhà. Như biết cô định hỏi gì hắn bồi thêm câu cuối:"Nãy đưa cô về, tôi gặp sơ, sơ rất lo lắng, nhờ tôi chăm sóc cô vì bà ấy có việc ở nhà thờ."


Cô thở dài:" Đã xảy ra chuyện gì, tôi đang bị bắt cóc mà"

"Ừ. Tôi cứu cô. Thuốc ảo giác của bọn họ hết tác dụng rồi. Đừng lo"

Ngờ vực nhìn từ đầu đến chân. Ánh mắt chằm chằm vào chiếc áo hắn, cô vương tay sờ lên ngực, khiến hắn giật mình. Đưa tay về, trên đầu ngón tay trắng mịn là một thứ chất lỏng đỏ sẫm... máu!!!!

"Anh bị thương rồi" cô lo lắng nhìn anh. Nếu anh bị thương như vậy chắc những thứ cô mơ hồ đoán được chỉ là ảo giác mà thôi. Làm sao có chuyện vớ vẩn đó chứ. "Tôi giúp anh nhé".

Bước xuống giường ra phía để thuốc sát trùng, cầm bình thuốc trở lại phòng. Trước mặt anh, cô e ngại gãi đầu. Mặt hồng hồng đưa tay lên cởi 1 nút áo, 2 nút. Nhưng chưa cởi được hết thì bàn tay lạnh ngắt của hắn ngăn cản.

"Không cần!"

"Nhưng.."

"Tôi đã nói không cần."

Anh lạnh lùng, hất tay cô ra, đứng dậy đi ra ngoài cửa. Một lát sau, tiếng cửa chính của căn nhà vang lên. Hắn về rồi

Haizz... hôm nay toàn chuyện xui xẻo. Cô có gây thù chuốt oán gì đâu sao lại bị bắt cóc chứ? Còn hại Hắc Vỹ đến cứu rồi bị thương. Hay vốn dĩ cô đã xui sẵn rồi. Đụng đâu xui đó!

Nhìn ra ngoài cửa sổ, trời hôm nay mây đen nhiều, không mưa nhưng ẩm ướt, gió mạnh, hắn đi về như thế có lạnh lắm không? Dù sao cũng vì cô mà hắn gặp nguy hiểm, cô phải làm gì cho hắn chứ. Cô đâu vô tâm vậy được

Vội đến mở cửa tủ tìm kiếm chiếc áo to nhất trong đó, kèm theo cái khăn choàng len trắng Sơ mua cho. Cô chạy nhanh ra ngoài.

Ôi! Hắn về rồi sao? Chậm chân mất. Bị thương như vậy còn đi trong gió lạnh, sẽ không gục đấy chứ? 

"Cô ra đây làm gì?" Quay người định trở vào trong, thì tiếng nói vang lên.

Hắn ở trước nhà, cặp mắt nheo lại nhìn cô:"Biết lạnh không?"

Cô lúng túng, bây giờ mới cảm nhận được cái lạnh, bởi cô lo cho hắn nên mới vậy:"Còn anh cũng không biết lạnh à?"

Cô bước ra khỏi chiếc cổng trắng, đưa chiếc áo ấm với khăn choàng cho hắn. Hắn hiểu ý:"Cô lo cho sức khỏe tôi à?" Khuôn mặt lạnh giá nay thêm một chút vui, đưa tay vén vài sợ tóc 'quậy phá' bám trên mặt cô.

Cô giật mình lùi một bước, trái tim cô bắt đầu lỗi nhịp:"Ai thèm, mang vào rồi về đi!.... Dù sao thì cảm ơn anh!" Câu đầu cao giọng như muốn quát, nhưng câu cuối cô lại lí nhí trong miệng, nói kiểu như sợ hắn nghe thấy vậy.

Ngại quá, cô quay người chạy nhanh vào nhà.

Hắn đứng đó cười, lộ ra hàm răng đều đặn trắng sáng mà ít ai có thể chiêm ngưỡng được. Hắn không còn là một 'cỗ máy' lạnh lùng như thường ngày, hắn bây giờ là một khuôn mặt ánh lên sự ấm áp, sự ấm áp của những kẻ đang yêu.

Cô bên trong nhà cũng không khác mấy. Khuôn mặt đỏ như trái cà chua, con ngươi cứ di qua di lại chớp liên hồi, trái tim rạo rực ấm áp.

Cả hai đúng là bị bệnh tinh thần rồi!

Sáng sớm, cô đến trường, hôm qua biến mất nên cô Khánh rất lo. Dự tính là chuẩn bị nghe chửi đây.

Cô xuống lầu, thấy Sơ chuẩn bị đồ ăn sáng có món cháo tôm nõn nấu hẹ rất thơm. Nếu bình thường cô sẽ chạy như bay xuống mà ôm Sơ một cái rồi ăn ngay. Nhưng đêm qua, cô lại bị bắt, Vỹ đưa về đúng lúc có Sơ. Giờ Sơ hỏi phải giải thích làm sao. Nói thật sợ Sơ lại giảm huyết áp.

"Hôm qua, cháu không sao chứ?" Sơ thấy cô đứng trên lầu mãi không dám xuống bèn hỏi.

"Dạ không" cô rặng nụ cười, đi xuống cầu thang .

Ngồi trước bàn ăn, đối diện Sơ, sự căng thẳng tăng lên. Sợ im lặng không nói gì, cứ nhìn chằm chằm cô khiến cô mất tự nhiên.

Haizz .. thật là.. "Con xin lỗi! Lần sau con sẽ cẩn thận hơn"

"Tới tháng mà còn hiếu động đến mức xỉu nằm ra đó." Nghe Sơ trách mắng, cô chớp chớp mắt:"Dạ?"

"Dạ cái gì? Cũng may có cậu thanh niên đàng hoàng vát về, không lại bị bạn bè trêu ghẹo"

"Dạ dạ. Con biết rồi, con sẽ để ý" Cô cười cười. Cô vội ăn xong "Thôi con đi học nhé" Không ngờ hắn lại bịa ra được chuyện này, xem ra hắn cũng am hiểu con gái chứ.

"Ừ, đừng mang đồ dày cộm thế chứ, trời hôm nay nắng lại mát mẻ, sưởi da sưởi thịt ra bớt đi, chứ lại không biết khi nào sẽ nắng sẽ mưa đâu. Dự báo thời tiết cũng chịu thua rồi"

"Dạ Sơ".

Trời hôm nay nắng ấm áp như đúng lời Sơ nói. Làm cho con người cảm thấy phấn chấn vô cùng.

"Bíp.. bíp.." chiếc xe bạc Koenigsegg CCXR Trevita vượt lên chắn ngang đường đi của cô. Cũng đủ biết tên ngang ngạnh này là ai rồi!

Tình yêu rất lạ! Ta yêu rất nhiều lại không biết cách thể hiện. Để rồi đem chôn chặt. Dù cho có sống bao lâu, có sức mạnh kiểm soát được tất cả. Chỉ trừ tình yêu, chúng quá ngọt ngào, đôi lúc đau đớn. Ta vẫn không màng lao vào, để nó kiểm soát lí trí và con tim.

"Bíp.. bíp.." chiếc xe bạc Koenigsegg CCXR Trevita vượt lên chắn ngang đường đi của cô. Cũng đủ biết tên ngang ngạnh này là ai rồi nhỉ?!

Cánh cửa xe tự động nâng lên, đập vào mắt là chiếc khăn choàng màu trắng đang được quấn quanh cổ hắn. Hắc Vỹ ngó ra, nháy mắt ra hiệu cô mau lên xe. Đôi chân không an phận vòng ra trước, rồi ngồi vào trong bên tay lái. Cánh cửa xe dần hạ xuống.

"Trời đâu có lạnh?" Cô nhìn cổ hắn, nhướng mày.

"Tôi thích" hắn trả lời lạnh lùng.


Hắn vươn người qua cài dây an toàn cho cô. Mùi hương bạc hà khẽ phản phất nhẹ quanh người hắn. Tuy là tay đang bận cài dây nhưng ánh mắt hắn lại nhìn đôi mắt cô xoáy sâu vào đó tạo nên cảm giác mãnh liệt, tim rung liên hồi, mặt chuyển sắc đỏ hồng.

Một chút căng thẳng, hồi hộp bủa vây. Hắn có cần dí sát thế không hả? Nhưng nhìn gần thế này không phải lần đầu, hắn vẫn toát lên sự cuống hút không nhàm chán. Gương mặt, mắt, mũi, miệng. Làn da màu đồng quyến rũ mạnh mẽ được lấp ló sau đồng phục trắng. Quá hoàn hảo! Chắc cô chết vì bệnh tim mất.

Cài dây xong, hắn vẫn không thay đổi tư thế, cứ vậy mà thốt ra lời nói ngụ ý:"Tránh xa Hưng ra! Hắn không tốt đẹp như cô nghĩ!"

Hắn quanh đi, khởi đông xe.

Cô liếc sang:"Sao anh nghĩ vậy?... lẽ nào..."

Vỹ im lặng, mắt nhìn ra đường qua lớp cửa kính ô tô, tựa như rất tập trung không nghe những gì cô nói.

Cô cũng đoán ra được phần nào. Sau khi cô biến mất, không hề thấy một tin nhắn hay cuộc gọi nào từ Hưng cả. Nếu anh có xảy ra chuyện gì thật, thì tối hôm qua anh hẳn phải ở đó. Nhưng không có. Chỉ có mỗi cô.

Hưng làm vậy vì lí do gì? Chắc chắn Vỹ biết. Nhìn hai người ở hội trại đã nói ẩn ẩn dụ dụ rất kịch liệt. Có mâu thuẫn?

Đến trường, cô Khánh gọi Ngọc đến phòng tài vụ, hắn thì nói có việc nên đi giải quyết.

Đi dọc hành lang, nhân tiện đi qua lớp Hưng, cô vội vào hỏi gặp Hưng, nhưng anh không có ở lớp.

Có khi nào ẩn ý của Vỹ là thật không?

"Tít.. tít.. tít.."

Chiếc điện thoại cô đổ lên vài tiếng, cô đưa tay lấy ra từ túi áo, trượt lên với vài thứ ánh sáng, là tin nhắn video từ một số lạ mà cô không biết. Tiếp đó là chuỗi âm thanh khó hiểu. Cả trường ai mang theo điện thoại cũng nhận được một cái video như của cô. Mọi người đều hoang mang, nhìn nhau.

Bấm vào màn hình, tín hiệu vòng xoay xoay hiện lên dòng chữ đang tải. Ai cũng cấm cúi chiếc thoại. Sự tò mò mỗi lúc một dâng cao.

Video chạy, hiện ra trên điện thoại là một căn phòng có ánh sáng tối nhưng có thể nhìn thấy được. Đập vào là một chàng trai với đôi mắt 'máu' thu hút, mái tóc đỏ với vài sợi mốc lai trắng. Xung quanh là đám côn dữ tợn với côn gậy chuẩn bị đánh người

Hắc Vỹ!

Chuyển biến của mọi chuyện đang được phơi bày trước mắt. Vỹ bị đánh, cơ thể hắn như trụ bê tông không xê dịch.

Bên trong cô một thứ cảm giác sợ hãi trào lên, tay cô run run cầm chiếc điện thoại.

Mấy giây sau những tiếng kêu ai oán phát ra. Cô mở to đôi mắt, đưa tay che miệng. Giọt mồ hôi trên trán chảy xuống. Đúng, tiếng kêu này cô đã nghe tối qua. Đó hoàn toàn không phải là cô tưởng tượng ra.

Hắn đứng im đó, khuôn mặt trở nên kiêu ngạo hất lên mị hoặc, nở nụ cười nhếch mép. Nhìn thấy từng người trên không máu chảy ngày đang bị gì đó bóp nghẹt mà chết.... hắn không phải Hắc Vỹ cô biết. Hắn thường rất lạnh lùng ít nói vô tâm nhưng thật ra hắn rất tốt. Còn người trong video này là một kẻ mang đến sự nguy hiểm chết chóc.

Không! Máu máu!!! Hắc Vỹ là quỷ.

"Á.. á..." tiếng ré sợ hãi của các nữ sinh vang lên, sợ sệt. Họ không ngờ học chung trường, chàng trai họ theo đuổi là một con quỷ thích giết người

"Cạch" điện thoại trên tay cô rớt xuống đất vang lên, trên màn hình là một chiếc đầu đầy máu me được rời khỏi cổ.

Toàn thân Ngọc run lên. Vậy bao lâu nay, cô đã tiếp xúc với con quỷ đó sao. Con quỷ có đôi mắt đỏ, giết người.

Không!!! Cô trượt chân ngồi xuống, đôi mắt nhìn vào chiếc điện thoại.

Trời đang nắng ấm, một khắc chuyển thành mây giông, bóng tối bao lấy khoảng không. Đèn điện được bật lên, nhưng chớp chớp không ổn định. Khung cảnh báo hiệu điều chẳng lành.

Một đôi giày thể thao đen hiệu 'Nike' quen thuộc dẫm lên chiếc điện thoại, sức nặng quá lớn đến nỗi khiến vật dưới chân trở nên nát vụn

truyenhoangdung.blogspot.com

No comments

Powered by Blogger.