ĐẤU CHIẾN CUỒNG TRIỀU CHƯƠNG 09: NAM THIÊN SỨ


ĐẤU CHIẾN CUỒNG TRIỀU



















Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh

EDIT: HOANGFOREVER

CHƯƠNG 09: NAM THIÊN S

Bên trong phòng OP, Vương Trọng nhắm mắt lại, nhớ lại trận chiến vừa xảy ra, cả trận đấu nhìn như không tệ. Thật ra thì có rất nhiều chỗ không được hoàn mỹ cho lắm, động tác né tránh thì vô cùng cứng ngắc, nhìn như đứt đoạn, tâm thái không được thong dong, một kích cuối cùng cũng có vấn đề, sở dĩ phải dùng tới khửu tay để đánh tới đối phương đó là bởi vì khoảng cách công kích không đủ do phản ứng chậm mất 0,2 giây, theo lý mà nói, công kích của đối phương lộ ra rất nhiều sơ hở , theo đà công kích sẽ hiệu quả hơn, nói không chừng không phải là bất tỉnh mà là một kích giết luôn.
Sau khi hoàn thành một cuộc chiến đấu, Vương Trọng đi tới phòng trọng lực bắt đầu rèn luyện thân thể. Thân thể Vương Trọng từ nhỏ đã mang nhiều bệnh tật cho nên đối với Vương Trọng mà nói, rèn luyện thân thể khỏe mạnh rất là quan trọng. Những năm gần đây, mặc dù hồn lực vẫn vây khốn hắn, nhưng rèn luyện thân thể vẫn luôn tiến bộ.

Ngày tựu trường, vô luận là học sinh mới hay là học sinh cấp cao, căn bản sẽ không có đi tập luyện, dù sao thì mọi người vẫn đang còn đắm chìm trong dư âm của những ngày nghỉ. Trong phòng trọng lực không có một bóng người. Thời điểm năm nhất, trọng lực gấp đôi đã làm cho Vương Trọng cảm giác rất nặng rồi, muốn cố cũng khó khăn, nhưng hiện tại hắn đã đi tới trọng lực gấp ba mà vẫn ung dung. Hồn lực xông ra bên ngoài thân một cách tự nhiên, đối kháng với áp lực ngoại giới thậm chí không cần ý thức Vương Trọng điều khiển. Giá trị hồn lực của Vương Trọng mặc dù thấp, nhưng hồn hải của hắn lại khổng lồ không một ai có thể so sánh được.

Ở tại trọng lực gấp ba lần huấn luyện nửa giờ, mồ hôi Vương Trọng cũng là ướt đẵm toàn thân, thân thể trở nên vô cùng nhẹ nhàng, khoan khoái. Mỗi một cái tế bào ẩn chứa trong đó sức mạnh vô cùng, so với dĩ vãng yếu ớt, vô lực thật là khác xa một trời một vực. Vương Trọng nhìn đồng hồ, hướng về phòng trọng lực tiếp theo đi tới, trọng lực gấp bốn lần cũng không có ai, thân thể Vương Trọng hơi có một chút phản kháng lại rồi, đến trọng lực gấp năm lần, thân thể trầm xuống. Vương Trọng biết được bây giờ mới là chân chính thừa nhận đánh giá. Cửa vừa mở ra, thậm chí có người....

Trong phòng trọng lực gấp năm lần đang có người đang tập hít đất, ba động hồn lực tương đối vững vàng.Đối phương cũng không có nghĩ đến sẽ có người bước vào phòng trọng lực gấp năm lần này, đứng lên, đánh giá Vương Trọng, sau đó liền lộ ra một nụ cười sáng lan, " Xin chào học trưởng."
 
Mặc dù là nam nhân, Vương Trọng cũng nhịn không được sợ hãi, thốt lên. "Người anh em này thật quá đẹp trai, mấu chốt không phải là vẻ đẹp của sự mạnh mẽ mà là cảm giác thánh thiện của Thiên Sứ, đây chẳng phải là hình tượng mà Mã Đông vẫn theo đuổi đây sao.

" Không có quấy rầy ngươi chứ, ta tưởng nơi này không có ai," VươngTrọng cười nói, học sinh mới có điều kiện thân thể kinh người như vậy. Tám, chín phần mười đều là thiên tài.

"Không có, không có, ta tên là Cách Lai. Kit Ty, đến từ thành Áo Phỉ Nhĩ, là học sinh mới hệ chỉ huy, học trưởng xưng hô như thế nào? Cách Lai đánh giá Vương Trọng, trong ánh mắt tràn ngập tò mò.

Vương Trọng hơi sững sờ, "Ta tên là Vương Trọng, cũng thuộc hệ chỉ huy, thành Áo Nhĩ Phỉ, đây là một trong thập đại thành thị thuộc Tự Do Liên Bang, làm sao người lại chạy tới nơi này để thi?"

" Ta đối với phù văn cảm thấy rất hứng thú, mà kỹ thuật phù văn thì ở Thiên Kinh là tốt nhất, xem ra ta nắm thông tin lạc hậu mất rồi, học viện Thiên Kinh mới thật sự là ngọa hổ tàng long." Cách Lai nói, thực lực người trước mắt này sợ rằng sâu không lường được." Xin học trưởng chiếu cố nhiều hơn".

Vương Trọng dở khóc dở cười, thiên tài như vậy hắn chiếu cố không được.

" Không có quấy rầy người tu luyện nữa, hi vọng ngươi ở học viện Thiên Kinh có được thu hoạch."

Học Viện Anh hồn Thiên Kinh đúng là kỹ thuật phù văn đứng thứ nhất, hiệu trưởng là người kí tên đầu tiên trong văn kiện của Tự Do Liên Bang, không ít thiên tài của các thành thị khác thi vào nơi này chính vì điều này mà tới.

Vương Trọng đóng cửa lại, bên trong Cách Lai vẫn duy trì nụ cười thản nhiên, xem ra là hắn có quá mức coi trọng đối phương rồi, bỗng nhiên lúc này nụ cười Cách Lai đọng lại,..... "Làm sao có thể???"
Ở trong phòng trọng lực gấp năm lần, hắn thủy chung vẫn luôn duy trì hồn lực ba động ở cường độ cao để bảo vệ thân thể, nhưng mà người kia vừa mới......

Vương Trọng đã trở lại ký túc xá, tắm nước lạnh một cách sảng khoái, trong túc xá Mã Đông cũng không có ở lại, người anh em này, một năm cũng chỉ ở có ba, bốn lần. Nhìn phòng một lát, Vương Trọng ngã đầu đi nằm ngủ, mang theo tinh tế tiếng ngáy, nằm ngủ một cách ngon lành.....

 Truyện được đăng tại http://truyenhoangdung.blogspot.com. Do Hoangforever edit. Chân thành cảm ơn các bạn đã tới đọc.

Sáng ra, Vương Trọng đã bị đánh thức dậy bởi tiếng chuông điện thoại.

"Vương Trọng, Vương Trọng, ngươi đang ở đâu? Mau tới quảng trường,Nhanh lên, nhanh lên, hôm nay là thời khắc mấu chốt liên quan tới vận mệnh của Kỳ Ba Xã chúng ta rồi!" Bạn học Mã Đông âm thanh vô cùng cao vút, tràn đầy dục vọng chiến đấu.

Thiên tài xuất chúng Ê Mi Ly gia nhập liên minh đã làm cho hắn cực kỳ tự tin... Biểu hiện của Mã Đông hoàn toàn bộc phát, sáng sớm đã chiếm vị trí rất tốt, hôm nay là ngày chiêu mộ cuối cùng, một khi bắt đầu đi học, hội học sinh sẽ bình phẩm tư cách của xã đoàn, bình thường có thể sẽ bỏ qua cho bọn hắn, nhưng lần này bị ma nữ Mi La My săm soi, nếu như không đủ nhân số chắc chắn sẽ bị giải tán.

Bọn hắn bây giờ còn thiếu một người, thời gian một ngày, làm thế nào chăng nữa cũng phải chiêu mộ được.

Chờ Vương Trọng tới nơi, ở quảng trường đã tấp nập người đi lại rồi.Trải qua thăm hỏi một ngày, học sinh mới không có xã đoàn sẽ là mục tiêu của bọn hắn.

Vấn đề là, các xã đoàn khác đã đầy người vây xung quanh bọn hắn, mà vị trí của Kỳ Ba Xã bọn hắn có thể giăng lưới bắt chim trước được.

Mã Đông buồn bực ngồi ở chỗ đó, chỉ có to con Ba Luân đang gào lên chiêu mộ.

" Có biến rồi, lúc trước có thể mười phần thành công, lúc này giống như bị dính bẫy vậy"

"Hèn hạ, vô sỉ, khinh người quá đáng!" Mã Đông tức giận nói, " Mi La Mi lão bà bà này!"

Ai cũng biết Hoa hồng màu đen muốn Ê Mi Ly, Kỳ Ba Xã nhất định là giải tán, người nào vào lúc này gia nhập Kỳ Ba Xã, chính là đối nghịch với xã đoàn Hoa Hồng màu đen.

Vương Trọng hơi sững sờ, " Ê Mi Ly đâu?"

"Nói là có một khảo nghiệm, Vương Trọng, ngươi nói làm sao bây giờ, nếu không ta đi tìm Mi La Ly cao kều kia nói chuyện một chút, làm cho nàng đem Kỳ Ba Xã chúng ta gộp lại." Mã Đông nói.

Vương Trọng lắc đầu, " Còn thiếu một người, ta không tin Kỳ Ba Xã chúng ta không chiêu mộ được."

Một giờ sau, Vương Trọng cùng Mã Đôn lần nữa ý thức được sự chênh lệnh sức mạnh của hai xã đoàn. Không có một ai tới nơi này." Vương Trọng yếu thì chịu thui, đắc tội với xã đoàn Hoa hồng màu đen, cuộc sống của chúng ta cũng không dễ chịu, lại nói nam nhân không so đo với nữ nhân, nhường các nàng một chút vậy!"

Vương Trọng lắc đầu, Mã Đông thở dài, người anh em của hắn nhìn giống như hiền lành, nhưng thật ra rất kiên cường.

"Các ngươi chính là Kỳ Ba Xã xã đoàn?" đúng lúc này bỗng nhiên xuất hiện trước Kỳ Ba Xã hai người.

Mã Đông vội vàng đứng dậy, nhưng vừa nhìn dấu hiệu trước ngực của đối phương đã thấy lạnh gáy rồi, hai người này là thành viên của xã đoàn Sa Tăng Hào Hoa, một trong tứ đại xã đoàn, phân viện chiến sĩ xã đoàn mạnh nhất.

"Các người có chuyện gì không? Ta chính là xã trưởng Mã Đông."

Một người có vóc dáng hơi cao,trên người toát ra một tia ngạo khí, cười nói," Ta là Lục Chiến Thiên một trong những thành viên của xã đoàn Sa Tăng, hãy cho Ê Mi Ly gia nhập xã đoàn Sa Tăng chúng ta, hai chúng ta sẽ nợ các ngươi một cái nhân tình."

Mã Đông dĩ nhiên có nghe qua về Lục Chiến Thiên, đây là phó xã trưởng của xã đoàn Sa Tăng, thế nhưng mà cũng vì Ê Mi Ly mà tới.Hắn không phải là tới cướp người của Kỳ Ba Xã ư, đây chẳng phải là ngọa vô đơn chí ư.

Mã Đông nhìn tình hình phía trước mà thầm oán giận, hắn có thể đối với mỹ nữ thỏa hiệp, nhưng đối với nam nhân lại chẳng có chút nào hứng thú." Không được, Ê Mi Ly không có hứng thú gia nhập xã đoàn Sa Tăng của ngươi.

Lục Chiến Thiên không nghĩ tới Mã Đông từ chối thẳng thừng, người chung quanh rất nhiề nên hắn cũng không dám làm càn, hắn chỉ dám quắc mắt nhìn trừng trừng vào Mã Đông, " Ngươi xác định?"

 

No comments

Powered by Blogger.