ĐẤU CHIẾN CUỒNG TRIỀU CHƯƠNG 08: DIỄN VIÊN



ĐẤU CHIẾN CUỒNG TRIỀU



















Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh

EDIT: HOANGFOREVER

CHƯƠNG 08: DIỄN VIÊN

Một giây sau, khí thế như rồng phảng phất một quyền định thiên hạ, Thương Vương đột nhiên cứng ngắc lại, đôi mắt trừng lớn giống như là thấy quỷ không bằng, mềm oặt té xuống.

Miệng Cường Vương giả thắng!

Ba giây sau đó, khán giả vây xem trong phòng tuôn ra một tràng cười lớn hơn nữa," Thằng này chắc chắn là diễn viên!"

"Vừa nãy mới tiến công, còn dọa lão tử nhảy dựng lên, hóa ra chỉ là con cọp giấy."

" Diễn quá xuất sắc, vua màn ảnh, nhất định là để cho Vương Giả huynh vui vẻ nhận mấy trăm quyền trước sau đó rồi mới hạ bệ à nha!"

"Ha ha, lấy thể lực của vương giả huynh, không tới một trăm quyền đã ngất đi rồi."

Vượng Trọng không nói một lời, thối lui ra khỏi hệ thống OP, cứ như vậy lẳng lặng dựa vào trên tường, nhìn vào hai tay của mình, hai cánh tay trước kia vô lực yếu đuối, hiện tại tràn đầy lực lượng, hồn lực trị số 50 chỉ cần phối hợp đầy đủ kỹ thuật chiến đấu cùng với nhược điểm coi thường đối thủ (ý nghĩa của việc coi thường mày hắn có thể cùng đối thủ tác chiến tốt hơn, Hi Mệnh Luân Bàn hấp thu chất lượng năng lượng tốt hơn) cũng đủ để phá vỡ.

Trong hồn hải, Tiểu Sửu Simba tựa hồ đang ngủ, cảm nhận được tâm tình vui vẻ của Vương Trọng, khóe miệng hắn lộ ra một nụ cười nhàn nhạt.

Vương Trọng hiểu ý cười một tiếng, Simba, cảm ơn lễ vật sinh nhật của người nha. Đó là chuyện trong OP.

Lúc này một trong trăm thành phố lớn của Tự Do liên bang, tại sân huấn luyện của câu lạc bộ OP thuộc anh hồn học việc Phong Tình truyền đến từng tràng tiếng cười.

Một người trẻ tuổi tóc quăn ôm bụng lăn lộn trên sàn nhà, nước mắt rơi lã tã không dừng được "Ta buồn cười quá, cười chết mất thôi! A ha ha ha ha, Cuồng chiến sĩ vĩ đại, cao thủ trong chiến đấu, thiên tài siêu cấp của Phong Tình An Lạc Nhĩ một giây bị hạ, a hi hihihi, cười đau cả bụng, chọc mù mắt ta đi."

Một người mặc quần áo bó sát ở bên cạnh, vóc dáng vô cùng nóng bỏng, cô nàng cũng là mỉm cười, chiến đấu này cũng quá giả tạo đê....

Truyện được đăng tại http://truyenhoangdung.blogspot.com. Do Hoangforever edit. Chân thành cảm ơn các bạn đã tới đọc.

Trong phòng OP đi ra một thanh niên ở trần, vóc người không cao, nhưng cả người tràn đầy lực lượng như muốn bạo phát ra, đây chính là nhân vật phong vân của chiến đội Cuồng thú tiên phong thuộc phân viện chiến sĩ học viện Phong Tình.

Thấy An Lạc Nhĩ đi ra ngoài, trên mặt đất, các anh em nằm cười lăn lộn, vừa ôm bụng vừa chỉ vào An Lạc Nhĩ " Người đừng nói là đánh chủ quan. Người ngàn dặm mới tìm được một hồn thể Cuồng Chiến Sĩ, lại hết lần này tới lần khác học người ta luyện thương pháp, ha ha ha, ngươi có biết đối thủ của người là ai không, được xưng là Miệng Cường Vương giả món ăn, 99 lần trong chiến đấu thất bại, duy nhất thắng được một trận dĩ nhiên là cuồng thú tiên phong, không được, ta mắc cười rồi, a hahahaha.

Đối mặt với sự giễu cợt của đồng đội, luôn luôn mạnh mẽ An Lạc Nhĩ lúc này lại im lặng, vẻ mặt cổ quái, tựa hồ càng đang suy nghĩ cái gì, khêu gợi một bên La Phù cũng dần dần thu liễn nụ cười, " An Lạc Nhĩ, đừng quá để ý, ý nghĩ phát triển bề rộng kỹ thuật là tốt, nhưng mỗi người am hiểu kỹ thuật khác nhau, khó mà học thông thạo được.

Trên mặt đất A Nặc cũng ngồi dậy," huynh đệ, nếu như ngươi mà am hiểu được đánh xa nữa, ta chẳng phải là không có cơm mà ăn à, đừng có như vậy có được hay không."

An Lạc Nhĩ vẫn không nói một lời, mở điện thoại ra, chiến đấu vừa diễn ra đã được gửi tới hắn nơi này, hình ảnh bắn ra.

Sau một phút, La phù cùng với A Nặc không còn cười nữa, "A, người súng bắn ra hình tam giác này cũng không tệ, tần số cùng trận pháp bắn ra rất là chính xác, khoảng cách này, năng lực né tránh của người này có chút kinh người." Là một chiến sĩ tầm xa thuộc loại nhất lưu, nếu như nhìn không ra vấn đề thì gọi hắn là heo cho rồi, có như vậy thân thủ người này không phải là tay mơ.

Vấn đề là ở một kích cuối cùng, một khi đã buông tha không sử dụng súng nữa, An Lạc Nhĩ kia dĩ nhiên là Cuồng Chiến Sĩ cường đại, người nào có thể một kích trí mạng, đây căn bản là không thể nào xảy ra!

La Phù cùng A Nặc do cười quá sung sướng, cho là An Lạc Nhĩ của mình vì thẹn quá hóa giận mà mạnh mẽ chịu thua.

Ở dưới tình huống quay chậm lại năm lần, An Lạc Nhĩ đột tiến dũng mãnh, hoàn toàn ngăn lại tất cả lộ tuyến của đối thủ, một quyền hung mãnh hoàn toàn hiện ra, quyền này nếu mà trúng mục tiêu, cả học viện cũng không có mấy người có thể đỡ được, song vào lúc này, Miệng Cường Vương Giả cũng không có lùi lại phía sau mà là trực tiếp lao tới, nghiêng một góc 30 độ, vỗ vào khửu tay, trực tiếp trúng ngay phần dưới người An Lạc Nhĩ.Phần hạ bộ này bị dính hai lần lực lượng đó là sự kết hợp giữa lực lượng tự thân của An Lạc Nhĩ kết hợp với lực lượng mà Vương Trọng vỗ về phía khửu tay.Nên cho dù mạnh mẽ như An Lạc Nhĩ cũng là trong nháy mắt bất tỉnh, không hề có lực hoàn thủ.

" Hắn chỉ dùng khoảng 50 hồn lực." An Lạc Nhĩ từ từ từng chữ từng chữ trong miệng phát ra.
Đây là trắng trợn khinh miệt, ở bên trong quyết đấu, sử dụng hồn lực thấp như thế, chẳng khác nào muốn nói, ta chấp ngươi nửa mắt cũng dễ dàng chiến thắng được ngươi!

Trong phong im ắng......

"Vô lí, ngươi này là giả à, có phải hay không thay đổi người rồi? A Nặc lớn tiếng nói, hắn mặc dù không cùng Miệng Cường Vương Giả giao thủ, nhưng mà tháng trước hắn vô tình tận mắt thấy được Miệng Cường Vương Giả chiến đấu, quả thực món ăn thành chó, bởi vì người này mỗi lần vào OP là thường xuyên chiến bại với một danh sách dài nên thường hay bị mọi người trêu trọc.

La phù trừng mắt nhìn A Nặc, hiển nhiên đó là một vấn đề ngu ngốc. Mọi người có thể đăng kí nhiều tài khoản, nhưng mà không thể cho người khác sử dụng được.

" Ta nhất định phải cùng hắn đánh lại lần nữa!" An Lạc Nhĩ vô cùng nghiêm túc nói, hắn bất kể đối phương là người như thế nào, nhưng thân là cuồng thú tiên phong, hắn không thể cứ như vậy mà thua không minh bạch được.

La Phù khóe miệng nổi lên một vẻ tươi cười, " Không tệ, có chút tính cách của nam nhân, đánh thắng hắn, ta liền đáp ứng cùng ngươi ước hẹn."

An Lạc Nhĩ hơi sững sờ, ánh mắt phát ra tinh quang, " Đội trưởng, người nói thật???"

" La Phù ta khi nào nói dối ngươi chưa?"

Một bên A Nặc lập tức bắn ra, hét lên, "Đội trưởng, thật là bất công, hắn tại sao lại có cơ hội như vậy, ta cũng muốn được như hắn." Hai người từ khi nhập học đã bắt đầu theo đuổi La Phù, nhưng mà không có bất kỳ ai thành công.

La Phù khẽ mỉm cười," người nào thắng, ta sẽ cùng người đó ước hẹn, nhưng là nếu như các người thua, gần đây ta vừa hay luyện được chiêu thức mới, một tháng bồi luyện!"

Vừa nghĩ tới cùng đội trưởng bồi luyện, nhất thời hai người rùng mình một cái, nhưng là rất nhanh lại khôi phục, bởi vì hai người đều có lòng tin tuyệt đối sẽ thắng được Miệng Cường Vương Giả kia.
"Chúc các ngươi may mắn." La phù hướng phòng trọng lực đi tới, không quên khoát khoát tay, thân hình nóng bỏng kia nhìn thật là kích thích.

Một giây sau, A Nặc cùng An Lạc Nhĩ liếc mắt nhìn nhau, thật nhanh tiến vào hệ thống OP, hết sức khẩn cấp, thêm bạn tốt, Vương giả huynh, khiêu chiến nào!!!

Đáng tiếc Vương Trọng đã rời đi.

Một giây sau, khí thế như rồng phảng phất một quyền định thiên hạ, Thương Vương đột nhiên cứng ngắc lại, đôi mắt trừng lớn giống như là thấy quỷ không bằng, mềm oặt té xuống.

Miệng Cường Vương giả thắng!

No comments

Powered by Blogger.