CHƯƠNG 52 - NGƯỜI MỚI TRÁNH MỘT BÊN: ĐẠI THẦN KHÔNG DỄ CHỌC - TRUYỆN VÕNG DU

Người mới tránh một bên: 
Đại thần không dễ chọc

Tác giả: Thủy Nhi * Yên Như
Thể loại: Võng du

CHƯƠNG 52: Nói dối cũng là yêu

Lăng Mặc tỉnh lại khi, đánh cái rùng mình, chỉ cảm thấy trong lòng có cái gì giật giật, trợn mắt vừa thấy, đúng là cùng chính mình trần trụi ôm nhau lướt qua.

Hắn sợ tới mức không dám nhúc nhích, hai người trên người đều chỉ khoác ngoại sam, mấy loát ướt át tóc dán tại nàng tái nhợt trên mặt, nơi nơi có thể thấy được chính mình lưu lại ái muội dấu vết.

Hắn nhớ rõ chính mình tối hôm qua là trúng xuân độc, sau đó liền......

Tựa hồ ngay từ đầu là lướt qua chủ động, sau lại đó là chính mình. Trong đầu vẫn đều là Đa Đa thân ảnh, nàng đáp lại hắn......

Chẳng lẽ là chính mình sinh ra ảo giác, đem lướt qua trở thành Đa Đa?

Cái này phiền toái !

Hắn mặt nhăn nhanh mày, suy nghĩ việc này nên như thế nào xử lý.

Tuy nói trò chơi cảm giác thực chân thật, nhưng trò chơi chính là trò chơi, cũng không phải ở trong hiện thực chiếm đối phương tiện nghi.

Nghĩ như vậy Lăng Mặc liền hơi chút dễ chịu một ít.

Nhưng......

Có một việc, hắn tưởng trước xác nhận một chút......

“Đa Đa, trời đã sáng, mau đứng lên đi.”

Lướt qua ở hắn trong lòng nhéo xoay,“Không cần, làm cho ta ngủ tiếp một lát.”

Hảo! Tốt lắm! Nguyên lai thật là nàng!

Này tiểu trứng thối cư nhiên dám trang ách nữ lừa hắn! Khó trách hội sung giá trị nhiều như vậy tiền, nguyên lai đều là vì che giấu mũ giáp đánh số.

Chính mình một lần lại một lần cự tuyệt nàng, nàng sẽ không cảm thấy khó chịu sao?

Không! Nàng nhất định rất khó chịu, nhất định là......

Hắn rốt cục hiểu được vì sao nàng luôn nói chính mình là ngu ngốc, của hắn xác thực bổn lợi hại, cư nhiên ngay cả nàng ở chính mình bên người lâu như vậy cũng chưa phát hiện.
Bất quá, nàng làm như vậy là cảm thấy hảo ngoạn sao? Nếu là như thế này, kia hắn, nguyện ý bồi nàng ngoạn đi xuống.

Lăng Mặc đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, dừng ở của nàng ngủ nhan, giống nhau thời gian đều đọng lại ở nàng im lặng mắt tiệp gian.

Thanh quang phi tả, trăm điểu tề minh.

Chung quanh hết thảy đều giống như thế ngoại đào nguyên, coi như thân ở cảnh trong mơ bên trong, nếu không nguyện tỉnh lại.

Hắn nhịn không được cúi đầu hôn môi của nàng ngạch gian, kề sát dA thịt bất lưu một tia khe hở, hận không thể cùng nàng như vậy vẫn ôm nhau đi xuống......

Rõ ràng là này tiểu trứng thối giấu diếm trước đây, nhưng Lăng Mặc trong lòng vẫn là có chút khó chịu.

Vì sao không có nhận ra nàng đến?

Nhưng trên thực tế, hắn lại nhận ra một loại hương vị.

Một loại, cô đơn có thể hấp dẫn đến của hắn hương vị.

Hắn thật dài thở dài, lướt qua liền tự hắn trong lòng chuyển tỉnh, mông lung hai mắt có chút không biết tình huống chung quanh đánh giá, cuối cùng mới chậm rãi dừng hình ảnh ở trên mặt hắn, đầu tiên là một chút cười, rồi sau đó, liền rặng mây đỏ gắn đầy.

Biết nàng muốn tránh né, Lăng Mặc liền đem nàng lâu càng nhanh, vòng vo chuyển con ngươi, lại nói:“Di động quang, thực xin lỗi.”

Trong lòng nhân không khỏi khẽ run lên, rũ mắt xuống tiệp đi.

Hắn, vẫn là không có nhận ra chính mình sao?

Tối hôm qua không phải luôn luôn tại kêu chính mình tên sao?

Chẳng lẽ nàng bị hắn làm như chính mình thay thế phẩm?

Hứa Đa Đa đầu đau dục liệt, thật sự là hận không thể đem đại thần bóp chết mới cam tâm!

Lăng Mặc nhìn nàng bất đắc dĩ vừa khổ chát biểu tình, rất là đau lòng, thì thào một câu lại một câu thực xin lỗi, thẳng đến nhìn nàng rơi lệ.

Này nên làm cái gì bây giờ?

Hắn cắn chặt răng, vẫn là nhịn xuống, nói:“Đừng khóc , là ta không tốt, hết thảy đều là của ta sai, ngươi đừng khóc được không?”

Lướt qua chậm rãi đẩy ra hắn, thẳng ở trước mặt hắn mặc quần áo, coi như không tính lại cùng hắn đãi cùng một chỗ.

Lăng Mặc nóng nảy, theo phía sau nắm ở nàng nói:“Ta thích ngươi, đừng khóc .”

Hứa Đa Đa ngẩn ra, đây là xướng thế nào ra a?

Hay là chính mình sắc dụ thành công ?

Đại thần thật sự yêu thượng nàng ?

Kia kết quả là cái gì?

Đại thần có thể hay không vứt bỏ chính mình, lại cùng chính mình cùng một chỗ?

A a a a!!!

Này rất hỗn loạn!!!

Lúc trước sẽ không nên nghĩ cái gì cấp cho hắn một lần tân luyến ái cảm giác, này quả thực chính là tự mình chuốc lấy cực khổ a!
Chính mình đổi tới đổi lui, biến thành sắp nhân cách phân liệt không nói, hiện tại đại thần thật đúng là động tâm ......

Ngẫu mua cát giọt, cái này gọi là nàng như thế nào xong việc a!

Thấy nàng không hề rơi lệ, thậm chí còn lộ ra vài phần kinh ngạc biểu tình, Lăng Mặc tất nhiên là cười, đem thân thể của nàng tử chuyển lại đây đối mặt chính mình, chậm rãi thay nàng mặc quần áo.

Hứa Đa Đa liền mộc nha nha tùy ý hắn đùa nghịch, thế này mới ý thức được tối hôm qua phát sinh chuyện, mặt liền càng đỏ.

bt trò chơi a, cư nhiên còn có thể một đêm tình, đó là không phải thành thân sau là có thể không hài hòa trực tiếp ở trò chơi lý xxoo?

Không biết như vậy có thể hay không mang thai......

Nghĩ vậy cái, Đa Đa sẽ không miễn nhíu nhíu mày.

Bởi vì bận quá lục quan hệ, lần trước đi bệnh viện kiểm tra sức khoẻ khi, bác sĩ thực minh xác nói cho nàng, của nàng cuộc sống áp lực quá lớn, tinh thần áp lực cũng đại, loại này vô hình áp lực có thể trực tiếp làm cho nhân thể không dựng...... Phải chậm rãi điều trị, thay đổi cuộc sống trạng huống cùng tâm tình mới được.

Thấy nàng nhíu mày không triển, lại thất thần, Lăng Mặc liền hỏi:“Làm sao vậy, còn tại tự giận mình sao?”

Hứa Đa Đa lắc đầu.

Lăng Mặc thấy nàng ngơ ngác biểu tình, đó là cười, lãm quá của nàng cổ, tựa vào bên tai nói:“Yên tâm, ngươi là của ta nữ nhân, ta sẽ không không cần ngươi.”

Lời này như thế nào nghe qua như vậy kỳ quái?

Nàng giương mắt nhìn đại thần, chỉ nghe hắn tiếp tục hỏi:“Hội làm gả y sao?”

Này có cái gì khó ? Chỉ cần có kỹ năng, ở trò chơi lý muốn làm chức nữ, đó là dễ dàng chuyện.

Hắn cười nói:“Tốt lắm, ta thành thân ngày gả y liền từ ngươi tới làm đi.”

Hứa Đa Đa giật mình trụ, ngươi cùng người khác thành thân, vì sao còn muốn ta đến làm gả y?

Lăng Mặc cũng lo lắng nàng hội nghĩ nhiều, liền lại nói:“Ta thích Đa Đa, cũng thích ngươi.”

Lời này ý, đó là, vô luận ngươi là cái gì tính cách, cái gì bộ dáng, ta đều thích.

Nhưng là Hứa Đa Đa cũng không như vậy cho rằng. Nàng nghĩ đến đại thần nói là Lâm Vũ Điệp cái kia giả hóa, vì thế một phen đẩy ra Lăng Mặc, mắt lạnh nhìn về phía hắn, mãn mâu đều là sát khí.

Đại thần sửng sốt, nàng đây là làm sao vậy, chẳng lẽ chính mình còn nói lỡ lời sao?

“Di động quang......”

Hứa Đa Đa thẳng trên mặt đất viết:“Yên tâm, gả y ta sẽ thay ngươi làm, ở ngươi thành thân phía trước, nhất định tự mình giao ở ngươi trên tay.”

Lăng Mặc một phen giữ chặt tay nàng nói:“Ngươi không cần nghĩ nhiều, ta biết cái kia Sinh Động Như Sanh không phải Đa Đa, ngươi......”
Hứa Đa Đa lại khiếp sợ, nếu biết cái kia Sinh Động Như Sanh là giả hóa, vì sao còn......

“Tóm lại ngươi không cần nghĩ nhiều, ta tự sẽ cho ngươi một cái công đạo.”

Lăng Mặc cuối cùng vẫn là nhịn xuống, tạm thời, hoặc là giả trang chính mình không có nhận ra nàng đến hảo. Rồi sau đó ở thành thân ngày cấp nàng một kinh hỉ, coi như là bù lại chính mình phía trước khuyết điểm.

Hắn như vậy quyết định, nhưng Hứa Đa Đa cũng không hiểu được, đại thần ý tưởng nàng càng ngày càng thấy không rõ, lại sợ hãi đại thần thật sự sẽ là cái loại này một cước đạp hai nhân......

Hắn sẽ không .

Hứa Đa Đa vẫn như vậy nói cho chính mình, vì thế liền lựa chọn tin tưởng.

Trừ lần đó ra, nàng cũng tìm không thấy rất tốt phương pháp.

Nay hắn đã muốn biết Sinh Động Như Sanh là cái giả hóa, vậy tạm thời không có đáng ngại. Về phần hắn thích hai cái chính mình chuyện, kia vẫn là lưu đến về sau chậm rãi rối rắm đi.

Sự thật chính là như vậy, càng là yêu nhau hai người, càng là để ý đối phương cảm thụ, lại càng là hội đem hiểu lầm càng tích càng nhiều.

Ai đều không có nghĩ đến, trận này cảm tình khảo nghiệm, chính là vừa mới bắt đầu.

truyenhoangdung.blogspot.com


No comments

Powered by Blogger.