CHƯƠNG 34 - EM YÊU ANH, THẦN CHẾT - PÉ KEM - TRUYỆN TEEN

EM YÊU ANH, THẦN CHẾT


Tác giả: Pé Kem
Thể loại: Ngôn tình, ngược, truyện teen

CHƯƠNG 34: MỘT MẶT KHÁC - NHỚ TÔI KHÔNG

Lúc cô tỉnh dậy, bên cạnh giường chỉ còn hơi ấm, ngài đã dậy trước. Nhìn xung quanh, đồ rơi tứ tung, rách nát. Nó khiến cô đỏ mặt, lúng túng mặc vội bộ đồ lên, dọn dẹp kĩ càng rồi mới rời đi.

Hôm qua, Ngài không mạnh bạo như mỗi lần trước, rất quan tâm, để ý. Đôi lúc, 'con thú' trong người lên tới đỉnh điểm nhưng vì sợ cô đau đớn, nên cứ cách năm phút lại hỏi xem cô có sao không. Sự dịu dàng của ngài khiến cô thấy mình được trân trọng hơn.

Bên dưới lầu, dì Hàn đang ăn sáng nói chuyện gì đó với Hắc Vỹ, thấy Ngọc đi xuống, Dì Hàn đứng lên, đi tới gần, kéo cô ngồi vào bàn ăn. Một cô hầu, dọn thức ăn lên trên bàn, rôi cúi chào lui ra. Dì Hàn nhìn cô, cười:"Ăn đi, thức ăn này rất tốt cho thân thể khi mới làm đại sự" Dì Hàn nói chuyên mờ ám cộng thêm cái nháy mắt ra hiệu, làm khuôn mặt cô chốc đỏ như trái cà, thẹn thùng, xấu hổ. Lén đưa mắt nhìn sang phía ngài, lại đụng phải khuôn mặt lạnh nhưng giờ đã đỡ mấy phần. 

Còn ngài, môi hơn mỉm cất giọng:"Chào em buổi sáng".

Nụ cười chói lóa, khuôn mặt hiền dịu, giọng nói ấm áp, khiến cô ngơ người. Vội cúi đầu:"Dạ, chào anh".

Ôi chà! Dì Hàn nhìn hai đứa, tâm tình vui lây.

Bầu không khí ngượng ngạo nhưng hạnh phúc tràn ngập. Ở một góc, cô nàng đứng phía góc tối, nhìn cả gia đình, một nỗi căm phẫn tràn lan.

Ăn sáng xong, cô cùng Vỹ phải trở về. Dù ở không được lâu nhưng cô rất có cảm tình với dì Hàn. Dì rất tốt, lại chu đáo. Dì đưa tiễn cô bằng cái ôm vỗ vai thể hiện sự mong gặp lại. Và cô còn được nhìn thấy một mặt khác của ngài, một mặt mà ngài đang che dấu bởi vẻ lạnh lùng. Đúng, không phải ai là ma là quỷ cũng xấu xa, họ cũng chỉ giống như người bình thường có cảm xúc riêng tư, có buồn vui trong đời, có những bí mật khó nói.

"Ta đi thôi" ngài mở cửa xe, cô ngồi vào xe, xe khởi động, rời đi.

Dì Hàn phía sau vẫy tay, trong lòng thầm mong cô và ngài sẽ hạnh phúc bên nhau, yêu quý, thông cảm. Có như vậy người dì là ta mới an lòng.

____ Lâu đài Địa Ngục ___

Cô và ngài về tới nhà, bước vào đã thấy hàng dài các vệ sĩ cùng người hầu đang quỳ, cúi đầu. Không khí im phăng phắc.

Khuôn mặt ngài lạnh đi. "Chuyện gì?"

Cảnh Tuấn đứng lên tiến về phía trước cúi đầu. "Xin ngài trừng phạt tôi!"

Ngài nheo mắt nhìn. Rồi đưa mắt hướng về phía khác:"Đưa phu nhân lên nghỉ ngơi".

"Vâng" một tên tiến lên, cúi, đưa tay ý mời. Cô nhìn ngài, ngài cười, ngoắt đầu lên phía trên bảo cô đi lên. Cô gật đầu đi lên lầu

Có chuyện gì? Sao Cảnh Tuấn lại xin trừng phạt?

Đợi bóng cô khuất mất, ngài mới thu mắt ở phía xa lại nhìn Cảnh Tuấn.

"Thưa ngài, tên Phong đã trốn thoát".

Khuôn mặt lạnh biến đổi trở nên thân thiện. Ai cũng thừa biết mỗi khi ngài như vậy chắc chắn ngài rất tức giận. "Không biết tìm về". Ngài đi về phía bàn để chai rượu, tao nhã rót một ly, rồi xăm soi màu đỏ tươi trong ly.


"Dạ thưa, tôi đã cố gắng truy ra dấu hiệu, nhưng trước khi đi, hắn có mang theo 'dây chuyền ẩn' tôi không thể truy ra được".

"Vô dụng! Chỉ là một đốm ma chơi mà cũng không trông nom gì được." Ngài nhếch mép, chậm rãi đưa ly rượu gần kề môi "Tên quỷ canh giữ đâu!"

"Hắn trốn rồi ạ!"

Đôi lông mày kiếm nhíu lại "Đi tìm hắn ngay!" Ngài mạnh tay bóp nát ly rượu. Dòng chất cồn chảy xuống nơi tay ngài pha lẫn xí chất lỏng màu đen.

Ngọc trong phòng, thắc mắc không biết có chuyện gì. Nhưng rồi cô cũng không quan tâm lắm. Cô nghĩ chắc là chuyện của địa ngục. Tốt nhất là cô đừng nên xen vào.

Cô đi ngủ. Thiệt là cô sắp thành heo rồi. Hết ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn. Sướng thì sướng quá nên bắt đầu đâm ra chán nản luôn rồi.

Cô nào biết rằng, thời gian an nhàn này không còn bao nhiêu, thay vào đó là chuỗi ngày đau khổ bế tắc.

Ở một nơi nào đó, Một cô gái tóc dài uốn xoăn ở đuôi, khoát trên mình bộ trang phục người hầu quen thuộc đang dìu một chàng trai với vết máu thấm đẫm ra chiếc khăn trắng quấn tạm thời quanh người.

Họ vào trong căn nhà nhỏ. Cô gái đặt chàng trai nằm trên đất, nhẹn nhàng kéo chiếc khăn bao bọc lấy phần trên. Vì chất liệu vải khô nên mấy sợi chỉ dính sâu vào vết thương, bị lực kéo tác động, làm chúng căng ra, rít lên trong phần da thịt bị cắt xẻ.

Chàng trai đau đớn gồng người chịu đau, múi môi cắn chặt vào nhau.

Cô gái nhìn mấy vết thương mà cũng phát run phát sợ. Thật sự dùng hình khắc quá man rợ.

"Anh ráng chịu đau". Cô gái lấy ra trong hương thứ bột màu xanh đậm bôi lên nơi vết thương, rất nhanh chúng hóa lỏng bám vào làn da.

Cơ thể chàng trai bắt đầu đau rát, nơi vết thương như đang tách ra cào xé lấy thân chàng, các cơ gân như bị kéo hết cỡ. Làn da bỗng chốc hóa xanh rực lên ánh lửa. 

Cơ thể chàng trai bắt đầu đau rát, nơi vết thương như đang tách ra cào xé thân chàng, các cơ gân như bị kéo hết cỡ muốn tách ra. Nó đau khiến chàng sắp hóa điên dại. Thân thể từ nhìn thấy được chuyển sang trạng thái trong suốt. Cô gái hoảng sợ lùi lại mấy bước.

Ngọn lửa bắt đầu mạnh và lớn hơn. Sự thoải mái trong chàng cũng như ngọn lửa bao quay người mà thắp sáng lên.

Ngọn lửa nhẹ nhàng rực rỡ cháy trên làn da màu đồng, máu rươm rướm cùng vết thương bắt đầu liền lại. Nhắm mắt lại, để cho liều thuốc thấm vào làn da, để cho chàng có thể bình phục nhanh hơn. 

Nhưng không kéo dài được lâu, vết thương bị hở ra, máu lại chảy nhiều như ban đầu. Ngọn lửa tắt hẳn.

"Phong, vết thương... vết thương nó..." cô gái lo lắng, không ngờ ngay cả thuốc tiên - một loại chữa bách bệnh mà cô trộm được chỗ chủ nhân lại không thể phục hồi được.

Phong cười, giọng cười vang lên trong đêm tối nghe vài phần man rợn:"Quả không hổ danh luật khắc. Cũng phải thôi Thần Chết sao có thể nhẹ tay với tôi chứ."

"Anh định thế nào?"

Phong nhìn cô, cười:" Giờ thì cơn đau đỡ chút rồi". Đưa tay lên, vuốt ve khuôn mặt của cô. Cô hơi sững người, đỏ mặt, không né tránh:"Cô đừng lo, tôi sẽ giúp cô, cũng như.. cô giúp tôi".

Cô gái gật đầu.

"Bây giờ tôi sẽ kiếm chỗ trú tạm, khi nào phục hồi, tôi sẽ tìm cô." Phong vỗ vỗ lên đôi má cô gái, rồi biến mất.

______

Hắc Vỹ từ ngày nhận được thông báo gì đó từ Cảnh Tuấn, ngài không hề tới tìm cô. Đã một tuần nay, cô cứ nằm ngủ, rồi ăn, hết ăn rồi dạo chơi quanh lâu đài. Chắc ngài cũng hiểu cô sẽ chán nên đã mở đường cho cô tới những khu vực khác ở lâu đài. Đương nhiên luôn có nhiều người canh gác xung quanh nơi cô đến, với cả lúc nào hai tên đàn ông lạ quắt nhìn rất to lớn, hung dữ thừa lệnh ngài mà canh chừng cô. Nhưng cũng tốt. Tốt cho tâm trạng và tốt luôn cho cơ thể.

Mà Cô công nhận ở đây thời tiết thật kinh khủng. Lạnh quá! Trời trong xanh mênh mông với mây trắng bồng bềnh, ai mà nghĩ lại tê tái như vậy.

Dạo chơi một hồi thì lại buồn. Buồn vì không có người trò chuyện, cứ lủi thủi một mình, bệnh tự kỉ ngày một trầm trọng. Dạo trước trên trần thế. Căn bệnh này đã bớt khi cô gặp ngài, ngài luôn xuất hiện đúng lúc cô có chuyện. Nào là vô duyên kéo cô đi lên sân thượng, nào là nói mấy câu tào lao không liên quan, nào là bênh cô khi có người hiếp đáp, nào là .... hôn cô!

Nghĩ tới đây, khuôn mặt cô đỏ ửng. Không thể tin được mình lại nghĩ tới nụ hôn đó. Đó là cảm giác an toàn, mới mẻ đúng vị tình yêu học trò mà cô hằng ao ước. Mà giờ đây, mới 'nhắm mắt một cái' cảm giác đó đã qua đi và cái bù lại chính là tình cảm vợ chồng. Sự ân ái, nhạy cảm, đôi lúc có chút áp lực. Dẫu vậy cô vẫn muốn có cảm giác ban đầu kia cơ.

Cổ họng hơi khát, cô đi xuống dưới bếp tìm kiếm gì đó để uống. Một tên ở sau hiểu chuyện, tiến lên ngăn cô, bảo cô cứ sai hắn làm việc. Nhưng cô lắc đầu cười ý không sao. Cô muốn tự mình làm, không lâu lại sinh thêm cái tính ỷ vào người khác.

"Phu nhân cứ sai bọn họ". Cảnh Tuấn ở đâu bỗng xuất hiện, anh tiến về phía cô trên tay cầm một ly nước lọc, đưa cho cô. Hai tên ở sau nghiêng người cúi chào Cảnh Tuấn.

Nhìn qua cũng biết Cảnh Tuấn khí chất ngời ngời, tuấn tú lại trông có vẻ giỏi về lãnh đạo, chắc chắn 'dưới một người, mà trên vạn người'.

"À! Tôi muốn tự làm. Mà anh không sao chứ?" Từ hồi thấy Cảnh Tuấn quỳ xin chịu tội, cô cảm thấy hơi lo lắng cho anh, anh là người tốt mà phải đảm nhiệm công việc oan hồn cùng ngài. Chắc sẽ rất mệt, sơ suất cũng là chuyện thường tình.

"Tôi không sao, phu nhân cần gì nữa không?". Cảnh Tuấn hỏi.


Cô lắc đầu. "Mà... mà ngài có việc gì à?"

Cảnh Tuấn cười:"Có chút việc , ngài sẽ xử lí nhanh thôi mà". Tự nhiên anh cảm thấy lòng ngực hơi khó chịu dẫn đến giọng nói cũng trầm hơn.

"Vậy, tôi lên phòng!" Cô quay người đi, cố bước thật nhanh. Không hiểu sao cô tự nhiên lại hỏi về ngài. Điên mất!

Vào phòng, cô đưa tay định bật công tắc, nhưng lại bị ai đó bật trước, cô giật mình. Cả người ngã ra sau, cũng may có một bàn tay rắn rỏi đỡ lấy.

Là... hơi thở nam tính quen thuộc, nhiệt độ trong cơ thể này cũng vậy. Không cần nhìn cô cũng biết là ai - Hắc Vỹ

"Anh muốn dọa chết người à!" Cô tức giận trách móc, đẩy ngài ra.

Ngài chẳng hề đếm xỉa tới hành động đó, ngược lại còn kéo cô vào lòng, ôm chặt:"Em nhớ tôi không?"

Cô đỏ mặt. Vội lắc đầu:"Không".

Ngài nâng cầm, ép cô nhìn vào mắt mình:"Thật hả?"

Mặt đã đỏ giờ lại càng đỏ khét:"Đã bảo không!"

Haizz~ ngài thở dài, nhéo cặp má cô. "Tôi thì rất nhớ em! Nhớ sắp điên rồi".

Chỉ một câu ngắn, cộng thêm khuôn mặt chân thành kia, trái tim cô đập loạn cả lên, mặt thì nóng hổi. Không những vậy mà cả tai cô cũng biến đỏ. Mọi hành động đó của cô sao có thể qua được mắt ngài, ngài cười thành tiếng.

Cô đẩy ngài ra, ngài cũng bất ngờ, loạn choạng vài bước mới đứng vững. Cô quay lưng chạy ra ngoài. Vừa lúc đó, một dòng máu tươi thấm đẫm qua làn vải dày. Ngài hoảng hốt, chạy tới, kéo cô lại:"Em bị thương sao?
truyenhoangdung.blogspot.com

No comments

Powered by Blogger.