CHƯƠNG 13 - EM YÊU ANH, THẦN CHẾT - KEM - TRUYỆN TEEN

EM YÊU ANH, THẦN CHẾT


Tác giả: Kem
Thể loại: Ngôn tình, ngược, truyện teen

CHƯƠNG 13: LÀM CÔ ẤY KHÓC

Không gian im lặng chỉ tiếng hắn là có uy lực ngang tàng.

Hắn thấy khóe mắt cô ướt, khuôn mặt càng trở nên đáng sợ hơn, nó lạnh lùng bùng phát lên những cơn tức giận.

Hắn tiến tới bên Ngọc, đưa bàn tay to lạnh lên chạm tới những giọt nước mắt kia. Rồi đưa mắt nhìn về Diễm Lệ.

"Làm cô ấy khóc??" Hắn cất lên giọng nói uy hiếp. Bên ngoài trời như thấu tình đạt lý, đem tiếng sấm đánh lên những hồi rùng mình.


Diễm Lệ xanh mặt, ả chỉ vào Ngọc run giọng nói:"Ngọc đã phá hư bộ đồ diễn của em"

"Chuyện nhỏ đó sao? À mà cô chuyên mỉa xỏ người khác, chuyện này cũng khác gì hậu quả trả lại cho chủ nhân" Vỹ cười đểu, nắm đôi bàn tay Ngọc.

Bàn tay lạnh chạm vào da thịt cô, nó lạnh tái nhưng kì lạ, bất giác đôi tay cô nắm chặt tay hắn. Dường như hắn đem lại cho cô cảm giác dựa dẩm mà bấy lâu nay cô ao ước.

Bây giờ chắc trung tâm của vũ trụ là Diễm Lệ rồi nhỉ? Ánh mắt đều hướng về ả, bàn tán tán thành ý của Vỹ.

Thấy tình thế xoay chuyển về phe Ngọc bất lợi với mình. Ả tức giận không biết xử trí như thế nào. Nhìn hai người trước mắt, một bên là con nhỏ quỷ, một bên là Vỹ của lòng ả. Giờ đây nắm tay nhau công khai.

Con tiện nhân Trần Như Ngọc! Tao cảnh cáo mày rồi mày không nghe! Dám quyến rũ Vỹ đứng về phía mày. Tao đã nhục mất hết danh dự, có chết tao cũng kéo mày đi cùng!

Sợ sệt nhiều nhưng chưa bằng lòng căm phẫn của ả đối với cô. Người ả nhắm tới chính là cô. Ả rít lên, kéo dài từng chữ:"Ngọc! Đừng tưởng che dấu được mọi chuyện mày làm. Ai cũng biết mày là con quỷ trù ếm người khác, chỉ có Vỹ chưa thấy điều đó nên đứng về phe mày thôi. Mày đừng có mà mừng vội".

Ngọc tức giận nhưng những lời nói đó rất đúng, nước mắt đọng trong hốc mắt mỗi lúc một nhiều rồi lặng lẽ chảy xuống, vô tình trúng đôi tay lạnh.

Hắn cảm thấy nhói ở lòng khó chịu, nhìn sang cô, nếu cô có làm lỗi gì dù tâm có tàn nhẫn đến mức nào vẫn có thể dịu đi một phần. Nhưng đó là đối với cô. Còn nếu ai làm cô khóc, hắn càng điên tiếc mà bùng phát cơn giận.

Ả nhìn sắc thái trên khuôn mặt Vỹ, chỉ là một trạng thái như một, bình tĩnh, lạnh lùng, không một chút gợn. Ả nghĩ hắn đang nghe ả và dần dần đứng về ả rồi.

"Mày đã rạch mặt Thu Hà chứ gì? Vết rạch của mày với Thu Hà tao chắn chắn có liên quan!" ả cười đắc thắng.

Cả trường nhìn cô, soi mói bàn tán:"Đúng ha! Vết rạch cô ta vừa biến mất là Thu Hà cũng chết rồi có thêm mấy vết trên người nữa"

Cô không làm. Cô không làm chuyện đó. Sao cái gì cũng đổ cho cô hết vậy. Cô không làm gì cả!!!

Ả mừng thầm muốn cho thêm xí xăng vào để bùng cháy sự việc lên cao trào:"Thu Hà chết chắc chắn do Ngọc ra tay! Đúng không Ngọc?!"

Ả thật thâm độc, tất cả những gì ả muốn là cô tránh xa Vỹ ra, nhưng cô cứng đầu không nghe, cứ bám bám chặt lấy Vỹ không tha, không những thế Ngọc còn bỏ bùa mê gì mà Vỹ lại đứng ra bênh vực bảo vệ cô. Đáng lẽ chỉ có ả mới xứng với Vỹ.

Tiếng bàn tán mỗi lúc một lớn, chửi rủa mắng nhiếc lăng mạ cô một cách không ra gì.

Uất ức nhưng không giải thích gì được chỉ biết im lặng hứng trọn vào tai những lời cay độc. Nước mắt cô chảy, hôm nay cô không đủ sức để chọi lại bất cứ thứ gì. Không ai tin cô cả. Ngoài hắn, hắn tin cô!

Cảm ơn vì điều đó, nhưng cô không muốn ai chết nữa. Đẩy tay hắn ra, cô quay đầu chạy ra khỏi căn phòng ngột ngạt đó.

Cái bóng cô nhỏ dần rồi biến mất vào hư vô.

Không gian ảm đạm, lạnh lẽo bao trùm lên căn phòng. Ngàn người cũng bị hơi lạnh bủa vây mà run rẩy. Có người rời đi, có người ở lại hứng chịu sự căn thẳng của các dây thần kinh nhưng vì tính tò mò nên vẫn bám rễ ở đó.

Im lặng rất lâu, tiếng cười vang lên một hồi dài. Nó đè nặng mọi thứ, khiến con tim người ta không khỏi loạn nhịp vì sợ.

Diễm Lệ đứng cúi gầm mặt nhìn xuống nền gạch sáng bóng, hiện lên khuôn mặt sợ hãi, mắt hỗn loạn, hơi thở đứt quãng, vầng trán ướt mồ hôi, đôi tay nắm lại phía trước mà bấu vào nhau.

Tiếng bước chậm rãi như không có chuyện gì của hắn nhẹ nhàng càng khiến nổi sợ của ả tăng lên.

Ả không biết mình đã nói sai mà phải sợ đến mức cơ thể run lên thế này. Ả chỉ cảnh cáo Ngọc tránh xa hắn thôi mà! Nhưng Ngọc không nghe và vì quá ghen ghét nên ả mới nhờ người phá bộ áo của mình để đổ tội cho Ngọc. Nhưng không một ai có thể biết chuyện này cả, tại sao ả vẫn sợ, vẫn sợ bị Vỹ biết được.

Dứt nụ cười, hắn nói:"Cô dám nói cô ấy như vậy! Cô dám chà đạp cô ấy! Cô dám làm cô ấy khóc!"

"Đã sao chứ .. lỗi là do cô ấy! Anh không thấy lạ sao Ngọc vừa hết vết trên mặt thì Thu Hà có rồi chết. Sở dĩ cô ấy phá em là do e biết bí mật của.."

"Chát!"

Chưa dứt lời một cái tát rát buốt giáng xuống má. Lực là rất lớn khiến ả té xuống nền rồi văng ra xa.

Ả chóng mặt đau đớn sờ lên má, nó rát cảm giác như một vết hằn sâu đau đớn.

Diễm Lệ thất thần không ngờ hắn lại xuống tay mạnh bạo như vây. Không một chút thương hoa tiếc ngọc. Vừa đau vừa dị mặt trước mọi người. Hình ảnh đẹp sang chảnh ả đã dựng lên bấy lâu nay đã bị sụp đổ chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Và đau lòng hơn trong nhận thức ả biết rằng hắn tát ả vì cô càng khiến ả ngậm cục tức trong người nuôi hận.

Ả khóc lóc nhìn về Hắc Vỹ với vẻ mặt khốn khổ bi thương. Ai nhìn ả cũng thấy thương sót. Chỉ hắn là không. Một tia chán ghét xẹt qua rồi biến mất để nhường chỗ cho sự lạnh lùng băng giá.

Hắn nhìn ả rồi đưa mắt sang bộ váy vàng óng ánh. Hắn tiến về bộ váy, đưa tay giật mạnh. Chiếc váy vì thế mà phần dây thun bên trong hơi dãn ra. Hắn cầm trên tay đưa mắt nhìn từ trên xuống dưới xăm xoi rồi ném dưới đất, dùng đôi giày da bóng loáng mà dẫm lên bước qua, đá chân sau về bộ váy, khiến nó văng tới trên mặt Diễm Lệ.

Ả nhìn hành động hắn mà sợ hãi, giây tiếp theo ả bất động, bất lực khi nhìn mình bị sỉ nhục như vậy. Chiếc áo bị dẫm đạp rồi ném về phía mình khác nào hắn như muốn khinh bỉ bố thí ả mà cho đi.

Nước mắt ả bắt đầu chảy ra, ả khóc bất lên:"Sao anh lại...!"

"Đừng tưởng tôi không biết gì!" Hắn nhếch môi tiếp lời, rồi sải chân bước tới, cúi người, nâng cầm cô:"Cái đó hợp đấy! Nhưng phải nhàu nát thì mới hợp với khuôn mặt ngây thơ quỷ quyệt đó".

Diễm Lệ xanh mặt. Chưa có ai dám dẫm đạp lên lòng tự trọng của cô nhiều như vậy. Cô luôn tự tin về nhan sắc sẽ quyến rũ được hắn. Nhưng không đơn giản như ả nghĩ.. hắn vô cảm lạnh lùng tàn khốc, lại sỉ nhục ả trước nhiều người. Ả cúi gầm mặt xuống không dám ngẩn lên vì quá xấu hổ, tủi nhục.

Ngọc! Tao không để yên cho mày được toại nguyên đâu!

Hắn cất bước quay đi. Gần đến cửa, Hắn dừng lại ba giây, nhếch môi nói:"Thành phần nào dám đụng đến Ngọc, thì không yên đâu!" quay nửa người lại, nhìn thẳng vào Diễm Lệ rồi đi ra ngoài, mất dạng sau cánh cửa.

Nhưng hơi lạnh vẫn tỏa ra đâu đây khiến Diễm Lệ rùng mình sợ hãi. 

truyenhoangdung.blogspot.com



No comments

Powered by Blogger.