CHƯƠNG 6 - HẬU HOA - VÔ ÂM - TRUYỆN NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC

HẬU HOA

TRUYEN HOANG DUNG

Tác giả: Vô Âm
Thể loại: Ngôn Tình, Cổ Trang,  Cung Đình, Tranh Đấu
Người dịch: Bờm Bé

Chương 6: Rời đi

Tô Khuynh Thành sắc mặt trắng bệch, trong mắt đều chứa đựng sự bất khả tư nghị (không thể tưởng tượng nổi), nước mắt cứ như vậy rơi xuống.

Thời điểm Tư Đồ Tuyên Trạm chính miệng nói ra hắn yêu là Niếp Khinh, nàng không khóc.

Thời điểm Niếp Khinh nói thân nhân nàng chết thảm, nàng cũng không có khóc.

Nhưng vào giờ khắc này, bị người tri kỷ mà nàng từng thật lòng đối đãi, báo cho chân tướng tàn nhẫn đích thực, nàng rốt cục không nhịn được khóc lên.

Thật ra thì, mới vừa rồi thời điểm nói chuyện cùng hắn nàng còn lừa mình dối người, đây hết thảy cũng là hắn bất đắc phải làm, là Tư Đồ Tuyên Trạm buộc hắn làm.

Nàng lúc mười tám tuổi, mặc dù bị sùng kính, nhưng trên lưng nàng cũng đeo quá nhiều gánh nặng, chỉ có ở trước mặt người này, nàng mới có thể thoải mái nói chuyện sơn thủy thi thư (chuyện phong cảnh + kinh thi + thi thư), mới tìm được một tia an bình chân chính.

Lý Mẫn Nhiên nhìn nước mắt của nàng, trong mắt hiện lên một tia đau lòng, nhưng là tiếp tục nói: "Ta đã sớm biết, hoàng đế muốn đem Tô gia ngươi diệt trừ. Cũng đã sớm biết, hắn đối với ngươi dùng ‘Thuốc Diệt Tử’. Ta đã sớm biết, Bình An cùng Đại cung nữ mà ngươi tín nhiệm nhất là người của hoàng đế! Ta thậm chí biết, hoàng đế cùng biểu muội của ngươi ngủ cùng nhau! Những thứ này ta cũng biết!"

Tô Khuynh Thành đang khóc nhưng bị lời nói trong miệng của Lý Mẫn Nhiên làm cho nàng cả người như bị sét đánh: "Ngươi, ngươi lại tất cả đều biết? !"

Lý Mẫn Nhiên trên mặt xuất hiện nụ cười quỷ dị, làm cho mặt mũi càng thêm diêm dúa lẳng lơ tuấn mỹ: "Không sai, ta cũng biết! Ta nhìn ngươi từng bước đi về phía Địa Ngục, bị lừa gạt còn phải đối với những người đó."

"Ngươi không phải là người! Tại sao! Tại sao không nói cho ta? !" Nàng hai tròng mắt trợn to, cảm giác mình chưa từng có chân chính biết người trước mặt này.

So với những người động thủ kia, sự thờ ơ lạnh nhạt của hắn, càng thêm làm người ta thêm căm hận, làm người ta sợ hãi!

Hắn đem nàng biến thành kẻ ngu!

"Tại sao? Ngươi nói tại sao? Hoàng hậu nương nương!" Lý Mẫn Nhiên rống lớn nói, trong mắt có vẻ điên cuồng, làm cho Tô Khuynh Thành không nhịn được lui về phía sau mấy bước, tựa vào trên tường!

Hắn bước đến gần nàng, đem nàng vây ở dưới cánh tay hắn!

"Bởi vì ngươi nhìn không thấy tới ta! Ta yêu ngươi! Ta yêu ngươi! Ta nhịn không được trong mắt của ngươi chỉ có cái đế vương dối trá kia, ta nhịn không được, trong lòng của ngươi không có mảy may vị trí của ta!"

Thanh âm của hắn trầm thấp tuyệt vọng, cấm kỵ trong thâm tâm hắn rốt cục bị hắn nói ra miệng!

Hắn đã yêu một nữ nhân của đế vương, mà người đàn bà kia thủy chung đều chỉ yêu người nam nhân kia! (BB: Anh này yêu cực đoan quá đi. Như anh này là ham muốn chiếm hữu đúng hơn)

Tô Khuynh Thành hai mắt trợn to, nhìn người trước mặt sắc mặt điên cuồng!

Người mặc y phục màu tím này là Nhiếp chính vương, là tri kỷ nàng thật lòng đối đãi, mà lại đối với nàng mang thai tâm tư như thế!

"Ngươi. . . . . ."

Lý Mẫn Nhiên nhìn nàng vẻ mặt kinh ngạc, nở nụ cười, hắn ôm lấy vòng eo nàng, liều mạng hôn đôi môi của nàng, ngoan lệ vô cùng, tựa hồ muốn làm cho nàng cùng hắn cùng nhau rơi vào địa ngục, vĩnh viên rơi xuống vực sâu!

Tô Khuynh Thành vùng vẫy, nhưng nàng chỉ là một cô gái tay không tấc sắt làm sao có thể là đối thủ của Nhiếp chính vương võ công tuyệt đỉnh.

Trong miệng có mùi máu tươi, không biết là của người nào, nhưng hắn vẫn hung mãnh cuốn lấy lưỡi của nàng, không để cho nàng trốn tránh. Cho đến khi nàng lơ đãng đụng phải vết thương trên ngực hắn, hắn mới bị đau thối lui!

Tô khuynh thành vô lực trượt chân trên mặt đất, hung hăng chà lau đôi môi.

Nàng hoảng sợ che ngực, còn Lý Mãn Nhiên phun ra một ngụm máu tươi.

Lý Mẫn Nhiên đem máu ở mép lau đi, sau đó cười nhìn Tô Khuynh Thành: "Chỉ có để ngươi không còn là hoàng hậu, ta mới có thể có được ngươi! Cho nên, Tô gia phải diệt vong, mà ngươi, cũng phải quên mất cái nam nhân dối trá kia! Khuynh Thành, Khuynh Thành, ta không muốn gọi ngươi hoàng hậu, ta không muốn gọi ngươi nương nương, ta. . . . . ."

"Đủ rồi!" Tô khuynh thành chợt quát, nàng chỉ vào cửa lao, "Ngươi cút ngay cho ta! Cút!"

Lý Mẫn Nhiên ánh mắt đột nhiên âm trầm xuống, bên trong có vẻ lo lắng hiện lên, cả người phảng phất như ma quỷ trong đêm tối, làm cho người ta trong lòng run rẩy. Nhưng không ngờ biểu tình ấy lại hợp với dung nhan tuấn mỹ kia, lại càng tối tăm không dứt.

"Cút? Tại sao muốn ta cút, chẳng lẽ ngươi còn yêu người nam nhân kia? !"

Lý Mẫn Nhiên lại muốn tiến lên, Tô Thuynh Thành không biết lấy khí lực từ đâu tới, cực nhanh đứng lên, đẩy hắn một phát!

"Yêu? Ngươi nói yêu ta? Ngươi yêu ta, nhưng ngươi lại phản bội ta, ngươi yêu ta, lại làm cho ta cửa tan nhà nát! Nếu như đây là yêu của ngươi, vậy thì ta không cần! Lý Mẫn Nhiên, ta thật hối hận khi biết ngươi!"

Thời điểm nàng nói những lời này, sắc mặt lạnh như băng, trong mắt không che dấu được vẻ chán ghét: "Lý Mẫn Nhiên, ngươi căn bản không hiểu cái gì là yêu! Từ nay về sau, ngươi làm nhiếp chinh vương cao cao tại thượng của người đi, còn ta là người mang tội ác tày trời chắc chắc phải chết. Cút!"

Lý Mẫn Nhiên cả người cứng ngắc, vừa ho hai tiếng, mới cười tà nói: "Ngươi muốn trốn sao, giang sơn quyền lợi ta toàn bộ không cần, ta nghĩ muốn chỉ có ngươi! Khuynh Thành, ngươi trốn không thoát đâu!" Nói xong, liền xoay người đi ra nơi này.

Cho đến khi không nhìn thấy thân ảnh của hắn, Tô Khuynh Thành mới thoát lực ngã nhào trên đất.

Nàng ở trong ngục còn có thể tốt như vậy, ngoại trừ Tư Đồ Tuyên Trạm có năng lực như thế, cũng chỉ còn lại đế vương kia mới có quyền như vậy.

Mà Tư Đồ Tuyên Trạm tự nhiên không thể nào, như vậy cũng chỉ có thể là Lý Mẫn Nhiên.

Nàng dùng ống tay áo hung hăng lau chùi đôi môi, nhưng là mùi hương trên người hắn như là đã khảm sâu vào linh hồn nàng, vững vàng ở trong mũi lưu chuyển.

Trong lao có một người xuất hiện, ống tay áo của hắn mang theo một trận gió, bất đồng với mùi hương hoa mộc lan của  Lý Mẫn Nhiên trên người của hắn có mùi bạc hà nhàn nhạt.

Tô Khuynh Thành ngẩng đầu, một đôi con ngươi ướt đẫm chứa sự tuyệt vọng rơi vào trong mắt của Hắc y nhân. Tô Khuynh Thành nhìn hắn lộ hai con mắt ở bên ngoài, trong ánh mắt ấy chứa đựng sự đồng tình.

Tô Khuynh Thành che mặt: "Đừng, đừng nhìn ta như vậy, đừng nhìn ta như vậy!"

Đồng tình nàng cái gì?

Bị phu quân phản bội, bị tỷ muội phản bội, bị tri kỷ phản bội, bị tâm phúc phản bội. . . . . .

Hai bàn tay trắng, bị toàn bộ thế giới phản bội!

Nàng làm sai cái gì?

Đột nhiên, có người giơ đầu của nàng lên, đem hai tay của nàng lấy ra, giọng nói đạm mạc: "Cớ gì như thế? Tô Khuynh Thành, các nàng phản bội ngươi, thương tổn ngươi, ngươi chẳng lẽ chỉ biết khóc? Ngươi hẳn là phải phản kích, phải để chõ những người kia phải hỗi hận, hẳn là để cho bọn họ biết trừ ngươi ra mình không có ai có thể thương tổn ngươi! Không còn bao nhiêu thời gian nữa, Nhiếp chính vương của Đại Lương không phải là người đơn giản, chúng ta chỉ có một lần cơ hội!"

Hắn thanh âm đạm lạnh (Lạnh nhạt + rét lạnh), làm cho nàng phục hồi tinh thần lại, đột nhiên bật cười: "Đúng nha, hắn nếu dám nói như vậy, như vậy thì nắm chắc để cho ta trở thành hắn  cấm ~ luyến."

Tô Khuynh Thành đứng lên từ dưới cái gối lấy ra một thanh chủy thủ tinh sảo, mặc xong quần áo. Thậm chí còn rửa sạch mặt mũi mới xoay người cười nhìn Hắc y nhân: "Đi thôi."

Nàng cười đến nghiêng nước nghiêng thành, làm cho Hắc y nhân đồng mâu ánh lên nét cười. Nhìn nụ cười của nàng phảng phất làm cho lo lắng cảu hắn toàn bộ tiêu tán. Một nữ nhân như vậy, không thể nào bình thường!

Hắn đi lên trước ôm hông của nàng, sau đó đem cây nến đánh ngã, thảm kim nhung hoa mỹ nhanh chóng bị đốt. Nơi này mọi vật đều được bôi một lớp dầu cho nên lửa là càng cháy mạnh hơn.

Hắc y nhân quay đầu, nhìn về phía Tô Khuynh Thành: "Đi."

Tô Khuynh Thành quay đầu nhìn ánh lửa, trong lòng chứa đựng thật nhiều suy nghĩ, sau nói: "Đi."

truyenhoangdung.blogspot.com

No comments

Powered by Blogger.