CHƯƠNG 5 - NGƯỜI MỚI TRÁNH MỘT BÊN: ĐẠI THẦN KHÔNG DỄ CHỌC - TRUYỆN VÕNG DU

Người mới tránh một bên: 
Đại thần không dễ chọc

Tác giả: Thủy Nhi * Yên Như
Thể loại: Võng du

CHƯƠNG 5: XONG RỒI, GÂY THÙ HẮN (2)

Đáng nhẽ Hứa Đa Đa đã bị người của Vô Cực các phiền gần chết, nhưng vừa nghe lời này của đại thần ,trong lòng đột nhiên liền dễ chịu một chút ít.

Sinh động như sanh: ” Đúng vậy , ta cũng không có ý kiến.”

Mặc Ngôn : ” Nếu mấy vị vẫn cứ khăng khăng làm khó Sinh động , ta sẽ không lại tính khoanh tay đứng nhìn.”

Khiêu khiêu: ” Thế nào, ngươi cùng nữ nhân này có gian tình a? Thảo nào nàng lại hỏi vẫn đề xảo quyệt như vậy, nói không chừng thì các ngươi trước đó  đã bàn bạc tốt đi.”

Phượng hoàng khấp huyết: “Thật quá đáng , như vậy trò chơi liền không công bằng !”

Mặc Ngôn: ” Sinh động là người chơi VIP đặc biệt, các ngươi chính mình nhìn tư liệu của nàng thì biết. Nhưng các ngươi tốt nhất không nên sỉ nhục nhân phẩm của nàng.”

Sinh động như sanh: ” Ta không ngại bị bọn họ sỉ nhục một chút, để cho bọn họ chết nhanh hơn đi.”

Hứa Đa Đa đã tức giận đến tính động thủ, nhưng Mặc Ngôn lại nói: ” Chờ chút , để ta lên.”

Khiêu khiêu: ” Đây là chuyện giữa chúng ta và nàng , ngươi đừng tưởng rằng mình là giang hồ đệ nhất cao thủ mà chúng ta sợ ngươi.”

Nam phong trường khiếu: ” Mặc Ngôn huynh thực sự tính che chở nàng?”

Mặc Ngôn: ” Ân, nàng là vị hôn thê của ta , ta không che chở nàng, còn có thể che chở ai?”

Hứa Đa Đa hoàn toàn ngây người. Vị hôn thê, vị hôn thê…..Nàng lúc nào thì thành vị hôn thê của đại thần , nàng như thế nào lại không biết a?

Toàn bộ những lời này rõ ràng rành mạch mà đánh vào trên màn hình, tất cả mọi người đều trông thấy, thế giới hiển nhiên lại bùng nổ….

[Thế giới] [Sảng oai oai] : Không thể nào? cái bình hoa NPC kia cư nhiên là vị hôn thê của đại thần?

[Thế giới] [ Lộ kiến bất bình nhất thanh hống] : Ta sớm biết Sinh động như sanh kia không đơn giản, chuyện  [binh khí phổ ] giao cho nàng , khẳng định có ám muội…..

[Thế giới] [ Lưu quang dật thái] : Có thể gả cho đại thần a…..Đại thần của ta a, ngươi làm sao lại nghĩ thành thân chứ, làm tình nhân của công chúng không tốt sao?

[Thế giới] [ Tiên lữ kỳ duyên] : Chẳng lẽ chính là thời điểm tại Triêu Dương cung mắt đối mắt ? Vì cái gì không cho cái thế giới này tiếp tục hủ đi?

[Thế giới] [ Hoa nhi đóa đóa khai] : Truyền thuyết Triêu Dương cung có tiên nữ xuất hiện, ai cũng muốn giành được,  là vị tỷ tỷ này?

[Thế giới] [ Thiên hạ chi đại ] :  Ta xem là Vô cực các các ngươi tìm Sinh động như sanh phiền toái đi.

[Thế giới] [ Sảng oai oai] : Đắc tội tiên nữ là chuyện nhỏ, đắc tội đại thần là chuyện lớn ! Mọi người tránh mau!

[Thế giới] [ Thần phong thanh dương] : Đại ca có vị hôn thê ?

[Thế giới] [ Giang hồ lão đích lạt] : Trang chủ, nhớ mời chúng ta uống rượu mừng a . Này từ sau khi kiến bang (L: xây dựng bang hội), đã lâu lắm không náo nhiệt qua a.

[Thế giới] [ Dật phong] : Mọi người đang nói cái gì, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

[Thế giới] [ Thần phong thanh dương] : Người bang các ngươi khi dễ đại tẩu tương lai của ta, ngươi cư nhiên còn không biết xấu hổ hỏi chuyện gì xảy ra?

Rất nhanh, Dật phong liền xuất hiện tại thủ đô Phong Hoa, Thần phong thanh dương cùng Giang hồ lão đích lạt còn một đám người của Mộ dung sơn trang cũng tới.

Giang hồ lão đích lạt: ” Trang chủ yên tâm, bất luận người quyết định làm cái gì , chúng ta cũng ủng hộ ngươi.”

Mặc ngôn: ” Đây là chuyện của ta, mọi người không nên tham gia vào, tin tưởng Sinh động cũng không nghĩ làm ầm ĩ chuyện này.”

Hứa Đa Đa lại cảm động một chút, rất nhanh mà đánh chữ nói: ” Ân, chuyện xảy ra do [binh khí phổ] không phải là cái gì to lớn, mọi người không nên nháo thành như vậy, thật sự là không thể tưởng tượng nổi. Nếu như là cá nhân Dật phong cho rằng không công bằng tới tìm ta thì thôi, đằng này hết lần này tới lần khác người của Vô cực các ngươi đúng sai không phân biệt được , nói ta xử sự bất công.Dật phong, ngươi là bang chủ , ngươi nói đi, rốt cuộc muốn như thế nào?”

Thần phong thanh dương : ” Dật phong, ta nói cho ngươi, dám khi dễ đại tẩu tương lai của ta, ngươi tuyệt đối không có kết cục tốt.”

Dật Phong: ” Nói cái gì chứ, ta quả thực đối với nhân vật trò chơi không biết, thua cũng tâm phục khẩu phục.Chuyện này liền như vậy quên đi, vẫn xin Sinh động cô nương chớ lưu tâm.”

Mặc ngôn: “Chỉ sợ không dễ dàng như vậy quên đi.”

Dật phong : “Nga?”

Phượng hoàng khấp huyết: ” Mặc ngôn, ngươi đừng cấp cái biểu cảm không biết xấu hổ đó, các chủ chúng ta cũng không tính toán ,ngươi còn có cái tư cách gì chỉ trích?”

Giang hồ lão đích lạc: ” Ta nói vị cô nương này, tát vào miệng cho sạch sẽ chút đi , ngươi nói ai không biết xấu hổ?”

Mặc ngôn: ” Dật phong, người Vô cực các các ngươi, tại bên ngoài Triêu Dương cung cùng Sinh động PK, chém nàng suốt 3 phút, nàng không đánh lại, ngươi nói chuyện này có thể có thể như vậy quên đi sao?”

Khiêu khiêu: ” Uy, ta tuy là tìm nàng PK, nhưng cuối cùng người chết là ta có được không?”

Dật phong: ” Khiêu khiêu, là ngươi làm?”

Khiêu khiêu: ” Đúng thì thế nào? Ta dám làm dám chịu!”

Dật phong: ” Được, từ nay về sau, ngươi không còn là người Vô cực các ta nữa.”

Trên thế giới lập tức liền phát ra thông báo Dật phong đem Khiêu khiêu đá ra khỏi bang phái.

Khiêu khiêu: ” Lão đại, ngươi làm sao có thể như vậy?”

Phượng hoàng khấp huyết: ” Chính là, ngươi liền như vậy chịu thua sao, khiến cho người Vô cực các chúng ta sau này như thế nào ngẩng đầu lên được ?”

Dật phong: ” Cấp cái khuôn mặt không biết xấu hổ là các ngươi , Sinh động là vị hôn thê của Mặc Ngôn, cũng chính là đại tẩu của ta, ngươi nghĩ ta nên làm thế nào đây?”

Hứa Đa Đa nhìn những lời này, cảm thấy có đủ hỗn loạn.

Thời gian đầu, nàng tựu cho rằng Dật phong người này thực ra không tệ, hiện tại càng cảm thấy đẳng cấp hắn …không tầm thường . Ngược lại, Thần phong thanh dương ở nơi nào nhảy ra hô: ” Ai là đại tẩu của ngươi? Chuẩn ngươi gọi tiếng đại tẩu này sao?”

Tiếp đó Hứa Đa Đa phi thường mẫn cảm phát hiện, mỗi lần chỉ cần Thần phong khẽ nói một cái, Dật phong liền yên lặng . Nàng thật sự là nhịn không được bát quái mà phát thư riêng cho Mặc ngôn: ” Cái kia, Thần phong thanh dương là em trai ngươi?”

Mặc ngôn: ” Ân, làm sao?”

Sinh động như sanh: ” Nga, không có gì, liền muốn biết hắn cùng Dật phong rốt cuộc là cái gì quan hệ . Ngươi có thể lựa chọn không trả lời.”

Mặc ngôn: ” Là cái loại quan hệ mà ngươi nghĩ tới.”

Hứa Đa Đa kích động: ” Thật không, là thật sao?”

Mặc ngôn: “….”

Sinh động như sanh: ” Nhà ngươi có một em trai dễ thương như vậy, như thế nào không sớm nói cho ta biết chứ?”

Mặc ngôn: ” Ngươi sau này ở bên cạnh ta, muốn biết cái gì ta đều nói cho ngươi.”

Hứa Đa Đa lại lần nữa si ngốc ở trước màn hình, đại thần a, chúng ta bất quá nhận thức có một ngày, ngươi hiện tại nói chuyện phải dùng như vậy thâm tình cùng chân thành sao?”

Mặc ngôn: ” Không muốn?”

Sinh động như sanh: ” Đều không phải….Chỉ là có điểm không cách nào tiếp thu hiện thực.”

Sinh động như sanh: ” Ngươi là đại thần a, muốn cái nữ nhân nào không có, thế nào lại cố ý coi trọng ta?”

Mặc ngôn: ” Tiểu thuyết rất đặc sắc, nói chuyện rất đáng yêu, đánh không chết, còn có Triêu Dương cung làm kho bảo hiểm, ta vì cái gì không thể thích ngươi?”

Sinh động như sanh: ” Mấy câu sau mới là trọng điểm ,đúng hay không?”

Mặc ngôn: ” Phần trước mới là trọng điểm.”

Hứa Đa Đa đỏ mặt, đại thần a, ngươi đừng lúc nào cũng thân mật như thế này có được không? lại như vậy nữa, ta nếu hoa hoa lệ lệ mà võng luyến (L: yêu qua mạng, hoặc game online đó ~ ) , như thế nào không phụ lòng ba mẹ ta a? !

truyenhoangdung.blogspot.com


No comments

Powered by Blogger.