CHƯƠNG 2 - NGƯỜI MỚI TRÁNH MỘT BÊN: ĐẠI THẦN KHÔNG DỄ CHỌC - TRUYỆN VÕNG DU

Người mới tránh một bên: 
Đại thần không dễ chọc

Tác giả: Thủy Nhi * Yên Như
Thể loại: Võng du

CHƯƠNG 2: ĐẠI THẦN MUỐN BINH KHÍ PHỔ (2)

Hứa Đa Đa cái này bất đắc dĩ, Mặc Ngôn này quả nhiên cái gì đều biết a.

Nàng lại hỏi Dật Phong: “ Tốt lắm,cũng là vấn đề không sai biệt lắm,Nguyệt viên sơn trang trang chủ có mấy vị hậu nhân?”

Dật Phong lại sửng sốt trong chốc lát: “ lại đoán đi,một cái.”

Hứa Đa Đa càng thêm bất đắc dĩ nói : “ Ngươi đoán quả nhiên lợi hại.”

Tiểu người hầu phía sau Dật Phong nói: “ Uy, vị cô nương này, ngươi đừng hỏi mấy cái vấn đề kì quái này được không? Không thấy ra Các chủ chúng ta căn bản là không xem cái loại tiểu thuyết nhàm chán này sao?”

Hứa Đa Đa vừa nghe lời này ,liền tức giận.

Lại còn nói nàng viết tiểu thuyết nhàm chán , chán sống có phải không?

Ở ngoài mặt nàng vẫn là không gợn sóng, cười hì hì nói: “ Tốt lắm, cuối cùng một vấn đề ,hai vị đều nghe kĩ. Vấn đề này hai vị là giống nhau.Xin hỏi ,Cận Vô Sam cùng Liễu Thanh Ngân là quan hệ gì?”

Hai người kia ở trò chơi cũng là tồn tại, bất quá quan hệ hai người bọn họ , cũng không phải tùy tiện quan sát một chút có thể biết đến.

Hứa Đa Đa mừng thầm,ngồi bên người nàng An Ninh nhìn câu hỏi bất giác cười ra tiếng: “ Đa Đa a, ngươi cũng làm khó dễ bọn họ quá đi?”

Hứa Đa Đa đoạt lấy lát khoai trên tay An Ninh,tức giận bất bình nói: “ Ngươi không phat hiện tiểu tử phía sau Dật Phong kia nói tiểu thuyết của ta như thế nào sao? Nhàm chán? Ta hiện tại khiến cho hắn biết , ta đến tột cùng đều bị nhàm chán.”

An Ninh cười đến bất đắc dĩ: “ Chỉ sợ bọn họ đáp không được , ngươi làm không làm xong việc sao.”

Hứa Đa Đa nhíu mày: “ Sợ cái gì, cùng lắm thì ta độc chiếm.”

[Binh khí phổ] là bản vẽ của cực phẩm trang bị,nếu không có nó , mặc dù thu thập đủ tất cả nguyên vật liệu hệ thống cũng sẽ không tạo ra cực phẩm trang bị, cho nên có được nó có thể trở thành đại thần. Nếu Dật Phong thắng, nói không chừng rất nhanh có thể thay thế được vị trí cao thủ đệ nhất giang hồ Mặc Ngôn.

Lúc này, Mạc Ngôn hỏi trước Dật Phong: “Ngươi không trả lời, ta liền đáp trước .”

Dật Phong giành trước nói: “Là chủ tớ, Triêu Dương cung Thanh Huy đảo đêm chi Tà vương cùng Tả hộ pháp cư nhiên là chủ tớ quan hệ .”

Hứa Đa Đa nhìn đến đáp án của hắn, không khỏi cười . Nàng chỉ biết,vấn đề này tuyệt không có ai có thể đáp ra.

Mặc Ngôn: “Là tình nhân.”

Hứa Đa Đa thấy Mặc Ngôn đáp cả kinh,mà Thần Phong Thanh Dương cũng sửng sốt hỏi: “ Ca ca, chẳng lẽ ta nghe lầm, Sinh Động Như Sanh vừa rồi nói là tên hai nam nhân, bọn họ làm sao có thể….”

Mặc Ngôn cực kì bình tĩnh nói: “ Này phải hỏi tác giả tiểu thuyết, nghe nói tiểu thuyết đam mỹ của nàng cũng rất nổi danh.”

Hứa Đa Đa có chút ngốc có chút mê hoặc. Bình thường nam nhân hẳn là sẽ không xem tiểu thuyết đam mỹ, trừ phi hắn là……Đại thần công?

Hứa Đa Đa rơi vào tay giặc rồi, không thể tưởng được chơi võng du cư nhiên còn có thể tìm được cảm giác đam mỹ , nàng không khỏi cười ha hả.

An Ninh không khỏi run lên , nàng biết Hứa Đa Đa một khi hủ lên, toàn thế giới vật sở hữu đều có thể có tiểu công tiểu thụ có đôi có cặp.

Hứa Đa Đa vui sướng đánh chữ, nói: “ Tốt lắm tốt lắm,hiện tại có kết quả, Mặc Ngôn trả lời chính xác,[binh khí phổ] thuộc về hắn.”

Mọi người sửng sốt, Hứa Đa Đa bên này đã muốn gọi điện thoại cùng công ty trò chơi liên hệ , nói kết quả , [binh khí phổ] Mặc Ngôn sở hữu.


Tin tức vừa có, Hứa Đa Đa trước đó hỏi vấn đề cũng phát ra,kênh thế giới lập tức nổ tung.

[Thế giới] [Ngọc lưu ly tuyết]: Không thể nào bên trong trò chơi này cư nhiên có đam mỹ ?

[Thế giới] [Tiên lí kỳ duyên] : Này có gì kì quái ? Đây vốn chính là thế giới đam mĩ , hủ đi, hủ đi…..

[Thế giới] [Đại triệt đại ngộ] : Trò chơi này là từ tiểu thuyết của Hứa Đa Đa cải biên , ngoại truyện đều là đam mĩ chuyện xưa. Chỉ cần dùng bối cảnh chuyện xưa, người ở bên trong ắt không thể thiếu sẽ có thành phần đam mĩ.

[Thế giới] [ Kim quang thiểm chợt lóe] : Dật Phong đại thần thua cũng thật oan,cư nhiên thua ở cái loại này vấn đề.

[Thế giới] [ Thần phong Thanh Dương] : Chỉ có thể nói ca ca ta bác học , ngay cả loại tiểu thuyết này cũng xem qua.

[Thế giới] [Thích méo mó] : Mặc Ngôn đại thần quả nhiên cường hãn.

Hứa Đa Đa không nghĩ tới trong trò chơi còn có độc giả của nàng , nghĩ đến lúc trước lựa chọn đem tiểu thuyết cùng trò chơi cùng nhau tuyên truyền quả thực không sai, nàng có thể có người đồng đạo cùng nhau hủ a, đây thật là cái việc tốt đẹp a….

Ngoài Triêu Dương cung người chơi vây xem dần dần vắng, chỉ còn ở lại đó là người của Vô cực các tổn thương bởi bất công.

Lúc này, An Ninh rốt cục đi đến bên Sinh Đông Như Sanh hỗ trợ dọn dẹp .

Giống như Hứa Đa Đa ,An Ninh chỗ công ty truyền thông Hằng Tân cũng cùng tập đoàn Lăng thị kí hợp đồng,An Ninh nhận biểu diễn ca khúc chủ đề của [Loạn thế xưng hùng] , cho nên nàng cũng có đãi ngộ đặc biệt, là hộ pháp của Triêu Dương cung, tương đương với phó bang chủ,tên là Ninh Ninh êm tai , cũng là một cái áo trắng tiên tử.

Ninh Ninh êm tai: “Ta hỗ trợ dọn dẹp, ngươi mang Mặc Ngôn vào Triêu Dương cung nhận [binh khí phổ] đi.”

Sinh Động Như Sanh: “[*__*] , cám ơn bảo bối.”

truyenhoangdung.blogspot.com



No comments

Powered by Blogger.