TRUYỆN HUYỀN ẢO - MA ĐẾ QUẤN THÂN: THẦN Y CỬU TIỂU THƯ CHƯƠNG 46

MA ĐẾ QUẤN THÂN: THẦN Y CỬU TIỂU THƯ

truyenhoangdung


TÁC GIẢ: NGÂN BÌNH
Thể loại: xuyên không, ngôn tình

edit: Bờm Bé


CHƯƠNG 46: Lão đầu quái dị tham ăn

Con đường từ Ngư Dược Thành tới Lao Thương Nhớ hết sức bằng phẳng, dọc theo đường đi cũng không có nhấp nhô, chỉ cần thể lực ngươi tốt, đều có thể an toàn tới Lao Thương Nhớ, song Diệp Huy lúc này lại có một loại tâm tình muốn chết.

Có thể hay không nói cho hắn biết, tại sao đường rộng thênh thang không đi, bọn họ lại phải ở nơi rừng rậm, gập ghềnh này xuyên qua?

Chẳng qua là vẻ mặt Lục Cửu Thiếu lúc này tràn đầy sát khí, hắn thật đúng là hỏi không được.

Còn có một nguyên nhân chính là, Lục Cửu thiếu thể lực quá tốt rồi!

Thời điểm bọn họ lên đường là giữa trưa, trong lúc bất tri bất giác đã đến lúc mặt trời lặn phía tây, bọn họ đi liên tục hơn ba canh giờ Lục Cửu Thiếu vẫn như cũ có thể nện bước nhẹ nhàng, như giẫm trên đất bằng, hắn đều nhanh đuổi không kịp đối phương rồi, càng đừng nói cùng nàng nói chuyện với nhau.

Đáng chết, rốt cuộc Lục Cửu Thiếu này có phải là cô gái hay không a? !

Không biết có phải hay không là nghe được thanh âm tim đập của hắn, đi ở phía trước Lục Cửu Thiếu bỗng nhiên quay đầu lại, ánh mắt sắc bén tựu quăng hướng Diệp Huy, làm cho cả người hắn tất cả da gà nổi lên.

"Ta. . . . . ."

Lục Cửu Thiếu cong môi cười một tiếng, giơ tay lên ném một đạo màu bạc  hàn mang, mang theo sét đánh xu thế từ Diệp Huy bên tai sát qua.

"Đông ——"

"Tê Hmm ——"

Thanh âm này là xà kêu? !

Diệp Huy chợt quay đầu lại, chỉ thấy một con rắn độc màu vàng bị đinh ở trên cây, vừa vặn là bảy tấc đất, cực kỳ tinh chuẩn!

Mà "Cái đinh" cũng không phải là dao găm theo hắn dự liệu, mà là một cây ngân châm nhỏ bé yếu ớt như sợi tóc.

Con rắn kia cách hắn bất quá một bước ngắn, là một con rắn có đầu tam giác, ánh mắt cực kỳ dử tợn, cả người là màu vàng, vừa nhìn là biết rắn cực độc.

Nếu như không phải là Lục Cửu Thiếu ra tay nhanh thì hắn lúc này đã chết dưới nanh rắn độc rồi.

"Cảm. . . . . . Cảm ơn. . . . . ."

Thanh âm có chút run run, rõ ràng chính là bị làm cho sợ đến bắp chân mềm nhũn.

Lục Cửu Thiếu nhếch môi trước, đem ngân châm thu hồi, hí mắt nói: "Trên người của ngươi có dao găm không?"

"A? Ừ. . . . . ."

Diệp Huy vội vàng từ trong túi không gian của mình lấy dao găm ra: "Cho. . . . . . Cho ngươi."

Lục Cửu Thiếu không có nói nữa, nhận lấy dao găm nhanh chóng và thuần thục xử lý con rắn, chặt đầu, mổ bụng, lột da lấy mật, làm liền một mạch, Diệp Huy thấy vậy da đầu tê dại.

"Ngươi. . . . . . Lục Cửu Thiếu ngươi chuẩn bị làm gì vậy?"

Lục Cửu Thiếu đầu cũng không nhấc nói:

"Ăn a."

"Hí. . . . . . Cái này có thể ăn?"

"Ừ, không những có thể ăn, mà ăn còn ngon lắn đấy."

Lục Cửu Thiếu trả lời nghiêm túc, Diệp Huy cơ hồ cấp cho nàng quỳ.

Dựa theo ý tứ của vị Phật gia này, bọn họ vẫn phải ở nơi này thoải mái nhàn nhã hưởng thụ một bữa thịt rắn mới có thể rời đi?

Tiểu Phật gia! Chúng ta còn đang khảo nghiệm đây! Khảo nghiệm đây!

"Ngươi yên tâm đi, ta so sánh với bất luận kẻ nào đều khát vọng được vào danh sách tiến vào tông môn, ta sẽ không lấy tiền đồ của chính mình ra đùa giỡn. Thích hợp nghỉ ngơi so với liên tục đi tới càng hữu hiệu. Hơn nữa, những người khác cần nắm chặc thời gian, đó là bởi vì bọn họ không hiểu đường, chỉ có thể nhằm đường lớn đi tới. Chúng ta đi con đường này, trên nguyên tắc có thể so với bọn hắn rút ngắn một phần tư khoảng cách."

Diệp Huy hai mắt trừng to: "Kia. . . . . . Ngươi là làm sao biết này là đường tắt?" Rút ngắn một phần tư? ! Đây cũng quá trâu rồi!

"Nhìn  a."

"Nhìn?" Lúc nào nhìn ?

"Lúc ở trên đỉnh tháp nhìn a."

Cho nên nàng lúc nãy trèo lên đỉnh tháp là để nhìn đường sao, trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà nàng có thể đem hết thảy chỗ này ghi nhớ được, thậm chí còn nhanh chóng đoán được nơi đó là đường tắt?

Ách, bọn họ có thể hay không đi nhầm đường?

Sau khi chuẩn bị xong, Lục Cửu Thiếu đem con rắn cầm tới bờ sông rửa sạch, lại tinh tế tìm một vòng rồi rút một loại thực vật có hình thù kỳ quái bôi ở trên thịt rắn, xong kiếm một cây gỗ nhỏ xuyên qua thịt rắn đem lên giá nướng.

Lúc đầu Diệp Huy còn ghét bỏ này thịt rắn, tuy rằng nhẵn nhụi mềm nhũn, nhưng là mùi vị rất tanh nồng, người bình thường là nuốt không trôi.

Nhưng là chờ khi con rắn chín, có một mùi thơm phức phát ra, bụng của hắn không tự giác "Cô cô" kêu lên.

Lục Cửu Thiếu nhìn thấy sự quẫn bách của Diệp Huy, mím môi cười một tiếng, bỗng nhiên một đạo thân ảnh xẹt qua, "Hưu" một tiếng thịt rắn trong tay Lục Cửu Thiếu đã không còn.

Cách đó không xa, một lão đầu lôi tha lôi thôi đang cầm thịt rắn trong tay ăn lấy ăn để!

Lão nhân kia vừa từng ngụm từng ngụm cắn, vừa lầm bầm: "Ai u uy tiểu nha đầu, thịt rắn này của ngươi ăn thật ngon nha, nếu như có thể thêm một chút  hương liệu thì càng tốt. . . . . . A. . . . . . Ngươi làm gì đánh ta!"

Lục Cửu Thiếu sắc mặt âm lãnh giơ một nhánh cây lên, ánh mắt kia giống như muốn ăn tươi nuốt sống hắn nói: "Ngươi cứ nói đi? Xem ta có đánh chết ngươi hay không!" Lại dám ở trước mặt nàng đoạt thức ăn!

Nói xong, nàng tăng nhanh động tác, lực đạo cực mạnh, hơn nữa góc độ rất xảo quyệt không theo quy luật, từng bước ép sát. Diệp Huy thấy vậy trợn mắt hốc mồm.

Gặp quỷ a, đây cũng quá khoa trương đi!

Lục Cửu Thiếu thân thủ cực nhanh, hắn liền nhìn đều thấy không rõ ràng!

Người này. . . . . . Thật sự là siêu cấp phế vật trong miệng mọi người sao? !

Song Lục Cửu Thiếu tiến công mặc dù mãnh liệt nhưng lại không thể nào đánh trúc, lão nhân kia vẫn như cũ một bộ dạng tiêu sái, an nhàn ríu ra ríu rít ồn ào nói: "Ăn ngon ăn ngon, thật ăn ngon, ai ta nói ngươi cái tiểu nha đầu này, làm sao như vậy không có ái tâm, kính già yêu trẻ ngươi có biết hay không a, cùng lắm thì ngươi nướng thêm con nữa là được rồi, ngươi đây không phải là còn một nửa thịt rắn sao?"

Lục Cửu Thiếu trong mắt ám nhọn chợt lóe, bỗng nhiên dừng lại động tác, phảng phất là đánh mệt nói với Diệp Huy: "Hừ, Huy ca ca chúng ta không để ý tới người này, chúng ta nướng thêm một con nữa."

Huy ca ca? !

Diệp Huy con ngươi cũng muốn bị dọa đến rơi ra tới!

Lục Cửu Thiếu lần nữa ngồi xuống, không để ý tới lão nhân kia, bắt đầu nướng một nửa thịt rắn khác.

Lần này nàng rõ ràng chăm chỉ cùng cẩn thận rất nhiều, không chỉ đơn thuần nhiều hơn một chút hương liệu, mà còn thủy chung đề phòng lão đầu nhi kia.

Một cổ mùi thơm tinh khiết phiêu tán ra, trêu chọc vị giác của Diệp Huy cùng lão đầu nhi, hai người khóe miệng đầy nước miếng.

Ai da má ơi, này thịt rắn đầy mùi tanh hôi, đến tay tiểu nha đầu này tại sao lại thơm như vậy?

Lão đầu nhi nuốt nuốt nước miếng, đứng lên nghiêm mặt nói: "Hắc hắc. . . . . . Nha đầu a, ngươi thịt rắn này. . . . . . Không không không, ý của ta là, các ngươi làm sao sẽ xuất hiện ở nơi này đây?"

Lục Cửu Thiếu đối với hắn liếc mắt, quay đầu hướng mông về phía lão nhân kia, cười ngọt ngào với  Diệp Huy nói: "Huy ca ca, chín rồi, ngươi thử đi."

"A?"

Diệp Huy bị nàng cười như vậy một tiếng, tim không tự chủ được đập gia tốc rồi, hắn ngơ ngác nhận lấy miếng thịt rắn trước mặt, trong lòng mãn y ngây ngốc cười.

Chẳng qua là lão đầu tử mất hứng!

Khó trách nha đầu này lần này nướng thịt rắn so với lần trước dụng tâm hơn, nguyên lai là nướng cho người yêu!

Không được, hắn muốn thử một lần thịt rắn tăng thêm ý nghĩ - yêu thương này xem có mùi vị gì!



  truyenhoangdung.blogspot.com


No comments

Powered by Blogger.