TẬP 2 - CHƯƠNG 3 - LŨ NGỐC BÀI THI VÀ LINH THÚ TRIỆU HỒI - LIGHT NOVEL

LŨ NGỐC BÀI THI VÀ LINH THÚ TRIỆU HỒI



Tác giả : Inoue Kenji
Thể loại: Shool Life, Romance


CHƯƠNG 3: 


Hãy trả lời câu hỏi sau:
Hãy viết tên ba quốc gia thuộc vùng Baltic.
Câu trả lời của Himeji Mizuki:
Lithuania, Estonia, Latvia.
Lời phê của giáo viên:
Chính xác.
Câu trả lời của Tsuchiya Kouta:
Châu Á, Châu Âu, Urayasu. [1]
Lời phê của giáo viên:
Thầy rất lo lắng về cái định nghĩa ‘quốc gia’ của em.
Câu trả lời của Yoshii Akihisa:
Kagawa, Tokushima, Ehime, Kochi. [2]
Lời phê của giáo viên:
Trước khi thầy sửa câu trả lời của em, thầy ước rằng em để ý số lượng câu trả lời của em không đúng với câu hỏi.
“Aki, cậu nói chuyện với tôi một chút được không?”
Lúc này, giờ học đã kết thúc. Tôi chưa có dự định nào trong đầu và ngay khi tôi bước chân đi thẳng về nhà, Minami gọi tôi.
“Sao, cậu cần tớ giúp gì à?”
“Không phải là giúp, mà gọi là bàn bạc thì đúng hơn.”
Trông cô ấy có vẻ bình thường vào lúc này, nên tôi không nghĩ cô ấy sẽ nói thứ gì đó vớ vẩn.
“Bàn bạc? Nếu cậu thích thì cứ việc nói với tớ.”
“Ừ, cảm ơn cậu. Tôi nghĩ cậu là người thích hợp nhất để nói về chuyện này----ừ thì, thật sự cậu không có cách nào để khiến Sakamoto tham gia sao?”
Nhắc đến Sakamoto, đó là thằng bạn thân tệ bạc của tôi, lớp trưởng lớp F – Sakamoto Yuuji.
Có lẽ Minami tin rằng quán trà chỉ có thể thành công nếu có Yuuji dẫn dắt lớp F. Cô ấy xem ra cũng khá thông minh khi không tự liều mạng đâm đầu vào ngõ cụt.
“Ừm---cũng khó đây…như tớ nói lúc nãy, Yuuji chả thèm nhúng tay vào thứ mà nó không quan tâm đâu.”
Tên đó chắc chắn còn không biết cả lớp sẽ làm gì.
“Nhưng mà cậu cứ thử hỏi xem, biết đâu Sakamoto sẽ làm gì sao?”
Minami nhìn tôi với ánh mắt trông đợi.
“Hả? Tớ có cảm giác rằng nếu tớ có hỏi đi nữa, nó cũng không thay đổi câu trả lời đâu--”
“Không, làm gì có chuyện đó. Sakamoto chắc chắn sẽ đồng ý với yêu cầu của cậu, bởi vì---”
“Dù bọn tớ hay đi cùng nhau, cũng chả giúp ích được gì…”
“Hai người các cậu đang yêu nhau, phải không?”
“TỚ KHÔNG CƯỚI VỢ ĐƯỢC NỮA RỒI!!”
Làm sao cậu nói với cái mặt tỉnh bơ như vậy được chứ…
“Ngay từ đầu ai mà lại muốn ở cùng với Yuuji chứ? Nếu bắt tớ phải chọn, thì thà tớ chọn Hideyoshi còn hơn!”
“…Á, Akihisa?”
Ngay lúc này, Hideyoshi dừng lại, đứng cạnh chúng tôi. Ôi trời? Bây giờ tình hình lại còn tréo ngoe hơn nữa.
“Về…về chuyện đó, mình rất biết ơn tình cảm của cậu dành cho mình, nhưng dù cậu có nói thế, có nhiều trở ngại không thể vượt qua được. Ừm, để nghĩ xem, ví dụ như là khác biệt tuổi tác…”
“Hi…Hideyoshi! Không phải đâu! Cậu hiểu lầm tớ rồi! Đó chỉ là một cách nói thôi mà! Và trở ngại lớn nhất giữa hai chúng ta không phải là cách biệt tuổi tác!!”
Hideyoshi đỏ mặt cúi đầu xuống. Gì, gì nữa đây! Bỗng dưng tôi bắt đầu nghĩ nếu là Hideyoshi thì cũng được nốt!
“Vậy cả cậu cũng không thuyết phục được Sakamoto sao?”
“Sao? À, ừ, cơ bản là thế.”
Tôi lắc đầu, cố gắng loại bỏ những ý nghĩ nguy hiểm đó ra, rồi quay lại nhìn Minami.
“Còn cách nào nữa không nhỉ? Nếu tình hình này cứ tiếp tục, quán trà sẽ thất bại mất.”
Cô ấy nhìn xuống đất, trông khá thất vọng. Đúng vậy, tôi cũng phải nghĩ cách để Yuuji tham gia vào chuyện này.
Một khi quán trà thành công, chúng tôi có thể sử dụng số tiền đó để nâng cấp dụng cụ học tập của lớp F, và cũng để giảm gánh nặng lên cơ thể của Himeji. Nếu có thể, tôi muốn cửa hàng này thu được càng nhiều càng tốt.
“À đúng rồi, hai cậu đang nói gì vậy? Nhìn hai người lo lắng thế này chắc nghiêm trọng lắm nhỉ.”
“Không nghiêm trọng lắm đâu, tụi tớ chỉ nói về cách bố trí gian hàng và thiết bị của lớp thôi.”
“Aki, đừng tưởng bở. Chuyện này không đùa được đâu.”
“Hả, sao vậy?”
Trông Minami hơi lạ. Đúng là cô ấy không thực sự hài lòng với thiết bị của lớp vào thời điểm hiện tại, nhưng làm sao mà cô ấy lại nhiệt tình đến thế? Minami đang nghĩ gì vậy kìa?
“Dù cậu ấy nói với tôi rằng không được nói với ai, nhưng tình hình này…cậu có thể giữ bí mật được không?”
“Ừm, ừ, được rồi.”
Tôi cảm thấy hơi sốc khi thấy vẻ mặt nghiêm túc của Minami.
“Thực ra, chuyện này liên quan đến Himeji.”
“Himeji? Himeji bị làm sao?”
“Himeji có thể sẽ phải chuyển trường.”
“Hả?”
Himeji sắp chuyển trường? Làm sao có thể như vậy được! Chúng tôi cuối cùng cũng đã học cùng một lớp, mà chỉ mới vừa bắt đầu năm học thôi. Mà bây giờ cô ấy lại phải chuyển trường! Tôi chưa tạo ra bất kì kí ức đẹp đẽ nào cũng với cô ấy, chưa nằm lên đùi cô ấy, cũng chưa để cô ấy ngoáy tai cho tôi. Còn nữa, chuyện gì sẽ xảy ra với cái lớp này? Himeji là thần tượng của cả lớp, cả lớp sẽ trở thành một đống đổ nát nếu không còn cô ấy ở đây, nơi này sẽ trở thành một cái địa ngục đầy man rợ và loạn lạc. Cả lớp sẽ để kiểu tóc người Mohican cuối cùng của thế kỉ, và sau đó, một cuộc chiến tranh đẫm máu giành lấy Hideyoshi----
“Hừ, không ổn, Akihisa bấn loạn rồi.”
“Cái tên ngốc này! Chả thích nghi được với những tình huống bất ngờ gì cả!”
“Akihisa, tỉnh lại mau!”
Ai lắc vai tôi mạnh vậy kìa? À, thì ra là Hideyoshi. Hôm nay cậu dễ thương quá.
“Hideyoshi…ngay cả khi tớ biến thành thổ dân da đỏ, cậu còn thích tớ không?”
“…Vậy thì liên quan gì đến việc Himeji chuyển trường?”
“Chuyện này xọ chuyện kia là năng khiếu của tớ.”
…Oái! Chết tiệt, mình suy nghĩ nhiều quá rồi!
“Minami, tại sao bỗng dưng Himeji lại chuyển trường vậy?”
“Tôi không nói rồi đấy sao. Nếu mọi chuyện cứ tiếp diễn thế này, Himeji sẽ phải chuyển trường.”
“Nếu cứ thế này…?”
Nói năng gì lạ thật. Tôi nghĩ rằng ở những trường hợp bình thường, việc một người phải chuyển trường là bất khả kháng chứ.
“Shimada, không phải lí do Himeji chuyển trường không liên quan đến chuyện hai cậu đang nói nãy giờ sao?”
Hideyoshi vẫn chưa hiểu ra vấn đề.
“Không phải đâu. Lí do Himeji chuyển trường là vì ‘môi trường ở lớp F’.”
“Vậy nói cách khác không phải là do công việc của cha mẹ sao---”
“Ừ, cơ bản là thiết bị học tập của lớp.”
Nghe cô ấy nói xong, tôi chợt nhận ra.
Ai cũng có thể dễ dàng thấy cơ sở vật chất của lớp F không phù hợp với Himeji. Dù tôi không phản đối phương pháp kích thích sự cạnh tranh thông qua giáo dục, nhưng điều này thật lạ đối với Himeji, người có thành tích rất tốt, lại phải chịu đựng sự đối xử bất công thế này. Chúng tôi chỉ có chiếu rơm và thùng giấy. Cô ấy còn phải học chung lớp với bọn đần độn chúng tôi xung quanh nữa kìa. Cô ấy không làm gì sai cả, nhưng lại bị ép buộc phải học trong môi trường tệ hại, cha mẹ nào nhìn thấy con cái mình như vậy cũng đều muốn nó chuyển trường ngay lập tức thôi.
“Và hơn nữa, sức khỏe của Himeji không tốt lắm.”
“Cũng đúng, rắc rối đây…”
Giống như Minami đã nói, điều kiện nghèo nàn ở đây sẽ tiếp tục gây tổn hại sức khỏe của Himeji trong thời gian dài. Dù lâu lâu chúng tôi cũng quét nhà (hiếm khi thì đúng hơn), đây vẫn không phải là nơi vệ sinh cho lắm. Lúc này, điều kiện vẫn còn ổn, nhưng khi mùa đông đến và gió lạnh liên tục lùa qua cửa sổ, ngay cả chúng tôi còn phát bệnh, nói gì đến Himeji.
“À, vậy cậu muốn quán trà bán được nhiều tiền để nâng cấp thiết bị sao?”
“Hừm, ngay cả khi Himeji muốn thay đổi cách nhìn nhận của cha cô ấy về lớp F khi thắng ‘giải đấu linh thú’, nếu chúng ta không làm chỗ này tốt hơn…”
Một trong những lí do mà Himeji phải chuyển trường là vì lớp này toàn bọn đần độn, nên hành động của Himeji không phải chỉ để giỡn chơi. Tuy vậy, thứ quan trọng nhất vẫn là sức khỏe của Himeji. Nếu chúng tôi không tìm ra cách để nâng cấp thiết bị, cha mẹ cô ấy cũng sẽ không bao giờ thay đổi quyết định.
“…Aki…cậu không muốn Himeji chuyển trường phải không?”
Minami rụt rè nhìn tôi. Lạ đời thật, chẳng lẽ tôi lại trông giống một con người máu lạnh đến thế sao?
“Đương nhiên là tớ không muốn rồi! Không chỉ Himeji, nếu là Hideyoshi hay Minami tớ cũng đều cảm thấy như vậy.”
Nếu đó là chuyện gia đình, thì tôi không thể làm gì được, nhưng tôi không muốn phải rời xa bạn bè của mình vì lí do ngớ ngẩn đến thế.
“Thiệt tình…thôi, tôi nghĩ đây mới đúng là cậu.”
Nhân tiện đây nói luôn, nếu đó là Yuuji, tôi chả thèm quan tâm.
“Thế thì chúng ta phải bắt Yuuji tham gia cho bằng được.”
“Đúng vậy. Nghe xong chuyện này, tớ không thể ngồi yên một phút nào nữa.”
“Tụi mình nên gọi cho Yuuji thôi.”
Tôi lấy điện thoại di động ra và gọi số của Yuuji. Tên đó biến đi đâu mất rồi, nhưng cặp của hắn vẫn còn ở trong lớp, vậy có nghĩa là hắn đang núp ở xó xỉnh nào đó trong trường.
Uuuuuu. Tiếng chuông chờ điện thoại tiếp theo vang lên.
“Alô---”
“À Yuuji, tớ có chuyện muốn---”
“Akihisa? Đúng lúc lắm. Cho tớ xin lỗi trước, cậu lấy giùm tớ cái cặp----Áaa! SHOUKO!”
“Hả? Yuuji, cậu đang làm gì vậy?”
“Chết tiệt, tớ bị phát hiện rồi! Thôi, cậu coi cặp giùm tớ đi!”
“Yuuji? Alô, alô---!”
Cuộc gọi kết thúc, chỉ còn lại tiếng ‘u u u u u’.
“Sakamoto nói gì?”
“Ử thì…nghe giống giống như ‘Tớ bị phát hiện’ và ‘Cậu coi cặp giùm tớ đi’.”
“Cái quái gì thế?”
Minami liếc nhìn tôi với ánh mắt ‘đồ ngớ ngẩn vô dụng’, thật quá đáng!
“Hình như nó đang bị Kirishima Shouko đuổi bắt. Nhìn ngoại hình thế thôi chứ nó sợ con gái lắm.”
Hideyoshi khoanh tay, gật đầu với tiếng ‘ừm’ đồng ý.
Kirishima là chủ tịch hội học sinh, mái tóc dài đen bóng và có thân hình thon thả, một nữ sinh tài năng và có sức lôi cuốn. Tuy vậy, không hiểu tại sao đầu óc của cô ấy có vấn đề gì mà lại yêu Yuuji đến thế…
Hừ, tại sao Yuuji phải chạy vòng vòng để trốn vậy? Nếu là một thằng con trai bình thường, hắn sẽ không phải bị cô ấy rượt đuổi mà đúng ra sẽ phải rượt đuổi cô ấy. Yuuji, nghĩ lại thì tớ thấy cậu đang bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng đấy!
“Vậy thì giờ chúng ta khó liên lạc được với Yuuji rồi.”
“Không, đây là cơ hội tuyệt vời nhất của chúng ta.”
“Hả? Nghĩa là sao?”
“Trong tình hình này, đây là lúc tốt nhất để khiến Yuuji dẫn dắt chúng ta. Ừm, hai cậu giúp được không?”
“Ừ, không sao cả…nhưng cậu có biết Sakamoto đang ở đâu không?”
“Chuyện nhỏ, tớ đoán gần như chính xác nó đang nghĩ gì.”
“Hình như cậu có kế hoạch trong đầu rồi à?”
“Ừ, gần như vậy.”
Tôi nở nụ cười xảo quyệt rồi dắt hai người đó ra khỏi lớp.
“Ôi trời, Yuuji, gặp cậu ở đây trùng hợp quá.”
“…Cậu nói tớ nghe trùng hợp kiểu gì mà tụi mình lại ở trong phòng thay đồ của tụi con gái hả?”
Đúng vậy. Đúng như Yuuji nói, đây là phòng thay đồ của nữ sinh. Bởi vì người tôi muốn tìm là Yuuji, tôi không nghĩ rằng hắn lại ngây thơ đến mức trốn trong nhà vệ sinh hay phòng thay đồ của nam sinh, những nơi mà con gái không được phép vào, mà thay vào đó, hắn sẽ sử dụng tâm lý ngược khi trốn vào nơi mà con trai không được đặt chân đến…Chỉ là tôi không ngờ tôi lại tìm ra hắn dễ dàng vậy thôi.
“Cậu nói gì thế, chỉ là trùng h…”
“Đừng có xạo, cậu làm quái gì được vào đây.”
Lách cách ---
Âm thanh vang lên, cánh cửa mở ra, một nữ sinh mặc đồng phục thể dục đang đứng ngay cửa ra vào.
“Ừm…à? Không phải hai bạn là bộ đôi rắc rối của lớp F sao? Đây là phòng thay đồ của nữ sinh, biết chưa hả!”
“Ối, Kinoshita Yuuko, thật trùng hợp quá.”
“Ồ, chị của Hideyoshi, rất hân hạnh được gặp chị ở đây.”
“À, đúng đó, thật trùng hợp.”
Tôi cố nở một nụ cười thật tự nhiên. Hừ, đúng là oan gia ngõ hẹp, trùng hợp hết sức.
“THẦY ƠI! CÓ NGƯỜI NHÌN TRỘM Ở ĐÂY NÈ!!”
“CHẠY LẸ LÊN, AKIHISA!!”
“Rõ!”
Chúng tôi nhảy ra khỏi cánh cửa sổ nhỏ trong phòng thay đồ, có vẻ như chúng tôi không thể chạy thoát rồi.
“YUUJI VÀ SAKAMOTO SAO? LẠI HAI EM ĐÓ À?”
“Chết tiệt! Yuuji, Người Sắt kìa!”
“Kiểu gì thì cũng chạy cho nhanh vào!”
Dù chúng tôi chỉ có mỗi đôi dép mang trong lớp, chúng tôi vẫn tiếp tục chạy. Đối thủ là Người Sắt, chúng tôi sẽ chết chắc nếu bị bắt.
“Tìm thấy rồi! Ta sẽ không để hai em chạy thoát!”
Một giọng nói cộc cằn từ phía sau lưng. Khốn kiếp! Thầy sắp đuổi kịp rồi!
“Akihisa!”
Tiếng của Yuuji sau lưng tôi. Ánh mắt của hắn hướng lên cánh cửa sổ đang mở trên tầng hai của khu nhà mới. Chúng tôi phải trốn thoát bằng lối đó sao?
“RỒI!”
Sau khi nhận tín hiệu từ Yuuji, tôi vừa chạy vừa cởi áo khoác. Ngay lúc này, Yuuji cố gắng chạy qua mặt tôi.
“Không còn đường thoát đâu! Hãy đầu hàng và chịu học phụ đạo đi!”
Giọng của Người Sắt càng ngày càng gần. Nói thật, tôi đang sợ muốn chết.
“Lên nào, Aki!”
Yuuji chạy trước mặt tôi, hắn đột ngột dừng lại rồi xoay người.
“Rồi!”
Tôi nhảy lên mặt phẳng được tạo ra từ hai bàn tay của Yuuji, ngay lúc đó, hắn đẩy tay lên, giúp tôi bay lên tầng hai một cách dễ dàng.
“Hừ, bọn khờ khạo này! Sức mạnh chỉ được vận dụng khi gặp chuyện ngớ ngẩn!”
Tôi phớt lờ tiếng gầm lớn của Người Sắt. Ngay khi tôi vào được bên trong khu nhà, tôi đưa chiếc áo khoác mà tôi vừa cởi xuống dưới.
“Vúttttt!”
Lần này, Yuuji đá vào tường, sử dụng phản lực để nâng thân mình vào không trung rồi bắt lấy chiếc áo khoác của tôi.
“Ha!”
Ngay lúc đó, tôi kéo áo khoác lên. Dù chiếc áo làm một tiếng xoẹt không mấy dễ chịu gì, ít nhất thì chúng tôi cũng đã trốn thoát trong an toàn.
“YOSHII!! SAKAMOTO!! NGÀY MAI HAI EM SẼ KHÔNG THOÁT ĐƯỢC ĐÂU!!”
Dù là Người Sắt, thầy cũng không thể trèo lên tầng hai được. Thứ âm thanh tôi nghe được cứ như tiếng chó sủa tức tối bên tai.
“Phù…bây giờ tiếng xấu của tụi mình lại lên thêm một bậc rồi.”
Tôi mặc lại chiếc áo khoác rồi thở dài. Mệt hết sức.
“Tự dưng lại rắc rối thế này. Nếu không tại cậu thì chuyện này đâu có xảy ra.”
Yuuji làm như thể hắn không sai chỗ nào.
“Cậu nói cái gì vậy? Không phải cậu mới là người làm sai sao? Ai đời lại trốn trong phòng thay đồ của con gái?”
Sẽ không sao nếu Yuuji chỉ trốn trong lớp học nào đó.
“C-còn cách nào khác đâu! Là Shouko đấy cậu biết chưa! Gặp cô ấy không phải tớ muốn trốn chỗ nào cũng được đâu!”
Rõ ràng là cô ấy cho tôi cái cảm giác rằng cô ấy sẽ không do dự bước vào phòng thay đồ của nam sinh.
“Nhắc mới nhớ, tại sao cậu muốn trốn Kirishima?”
“…Cô ấy muốn tớ lại nhà cô ấy.”
Trông Yuuji không hài lòng chút nào. Có gì mà phải khó chịu nhỉ?
“Theo tớ thì đó mới là điều đáng ghen tị đấy, phải không nào? Phòng riêng của Kirishima sao? Tớ muốn vào đó---”
“Cô ấy muốn giới thiệu tôi cho gia đình cô ấy.”
“…Cậu vẫn chưa hẹn hò với Kirishima phải không?”
Có lẽ cảm xúc của cô ấy hơi quá đà một chút. Tôi bắt đầu cảm thấy thương Yuuji. Tuy vậy, cái cảm giác thương hại không phải là lí do tôi tìm hắn.
“Nè Yuuji, bây giờ cậu bình tâm lại một chút rồi, tớ có tin tốt lành muốn nói cho cậu nghe đây.”
“Thật không? Nếu đó là tin xấu tớ sẽ giết cậu ngay.”
“…”
Giọng nghiêm túc của Yuuji khiến tôi không nói nên lời trong chốc lát.
“Nè, xài điện thoại của tớ đi.”
Tôi lấy điện thoại ra, ấn số của Shouko rồi đưa cho Yuuji.
“Thật là…cậu đang âm mưu trò gì đây hả?”
Yuuji tỏ vẻ ngạc nhiên khi hắn cầm lấy chiếc điện thoại rồi đặt tên tai.
“Alô? Phải Sakamoto đó không?”
“Ồ Shimada, các cậu đang làm gì vậy?”
“Chờ chút, tớ phải chuyển máy cho một người.”
“Ai vậy? Alô --- này, alô alô?”
Nghe thấy tiếng động trong điện thoại, dường như Minami đã đưa điện thoại cho người khác.
“…Yuuji, bạn ở đâu?”
“Nhầm số rồi.”
Đổi tông nhanh đến đáng sợ. Trên thế giới này không nhiều người có thể lập tức trả lời ‘nhầm số’ được.
“Tớ sẽ giết cậu…”
Câu nói này làm tôi lạnh sống lưng.
“Thôi, thôi, bình tĩnh đã. Nếu cậu chịu giúp, tớ sẽ không hại cậu đâu.”
“Giúp? Hừ, quán trà đó, phải không?”
Mỗi lần có chuyện như thế này xuất hiện, tôi phải ghi nhớ sự thật rằng Yuuji là một thiên tài, bởi vì đầu óc của hắn phản xạ cực kì tốt.
“Thiệt tình…cậu chả cần phải vòng vo thế đâu. Cậu chỉ cần nói ‘Tớ muốn làm điều gì đó cho Himeji thân yêu của tớ! Giúp tớ với!”, tớ sẽ giúp cậu dù chuyện đó rắc rối thế nào đi nữa.”
“Gì chứ? Tớ chưa nói câu đó bao giờ!”
“À---rồi rồi. Tớ biết yêu cầu của cậu rồi. Chắc là tớ phải giúp thôi.”
Yuuji lập tức trở nên nhiệt tình. Sao hắn lúc nào cũng vậy nhỉ…!
“Được rồi. Thôi, dù gì cũng cảm ơn cậu nhé.”
“Không sao. Nhắc mới nhớ, Shimada với Shouko có thân thiết với nhau không?”
Lúc này, Yuuji mở đôi mắt có ý thăm dò. Dường như hắn đang tự hỏi tại sao Kirishima lớp A lại đi chung với Minami lớp F.
“Này --- nghe xong cậu không nổi nóng chứ?”
“Khờ quá. Tớ đã đồng ý giúp cậu rồi, nổi nóng làm gì nữa?”
Đúng vậy, Yuuji đã đồng ý giúp chúng tôi.
“Vậy để tớ nói cho cậu nghe. Thật ra, người đang giả giọng Kirishima là Hideyoshi.”
“NHẮM MẮT RỒI NGẬM CHẶT MIỆNG LẠI!!”
Yuuji! Đồ phản bạn!
“Vậy sao. Thì ra Himeji sắp chuyển trường…”
Sau khi Yuuji và tôi gặp Minami và Hideyoshi, chúng tôi kéo trở về lớp F.
“Nếu vậy thì quán trà có thành công đi nữa thì vẫn chưa đủ.”
Yuuji nhìn quanh lớp học mốc meo rồi nói như thế.
“Chưa đủ à? Tại sao?”
“Có ba lí do để cha của Himeji muốn cô ấy chuyển trường.”
Yuuji vừa nói vừa giơ ba ngón tay lên.

truyenhoangdung.blogspot.com




No comments

Powered by Blogger.