CHƯƠNG 45 - GIAO DỊCH TRIỀN MIÊN: CÔ VỢ NUÔI TỪ BÉ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC - TRUYỆN NGÔN TÌNH

GIAO DỊCH TRIỀN MIÊN: CÔ VỢ NUÔI TỪ BÉ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC


Tác giả: Tả Nhi Thiến
Thể loại: Ngôn tình


CHƯƠNG 45: 

Hai người nhốn nháo đánh cuộc, cuối cùng cũng không có phân thắng thua.


Đối với Liên Tĩnh Bạch mà nói, thua bởi Mịch Nhi cũng không có vấn đề gì, nhưng sở trường hàng năm của cô là thuật dùng dao cho nên thân thể hoàn toàn không có cách nào so sánh với thân thể khỏe mạnh tập tành hàng ngày của anh, anh đã cố ý giám tốc độ rất nhiều, cô dùng hết toàn lực cuối cùng cũng chỉ tới đó cùng lúc với anh.



Nếu như anh chậm nữa rõ ràng là nhường quá mức, nhất định Mịch Nhi cũng sẽ ồn ào nói thắng không cần dùng võ, muốn truy cứu trách nhiệm của anh.



Nhưng khi bọn họ đồng thời đi lên đỉnh núi, thấy tia sáng mặt trời đầu tiên xuyên qua chân trời chậm rãi mọc lên, đã không còn quan tâm tới thắng thua.



Cảnh đẹp đã say lòng tâm hồn người.



Ánh mặt trời cắt qua chân trời, chiếu sáng khắp cả vùng đất, chân trời bị nhuộm màu sắc có loại rực rỡ lóe mắt, ánh mặt trời màu vàng chiếu lên mái tóc hai người giống như một tầng hoàng kim, vẻ ngoài hai người đều rất tuyệt mỹ, hiện tại càng được tôn lên tuyệt đẹp.



Cảnh đẹp động lòng người, quan trọng hơn là người đẹp động lòng.



Có người tương trợ, một đường mỗi bước đi qua cũng sẽ biến thành phong cảnh, cũng sẽ niêm phong cất vào trí nhớ.



Liên Tĩnh Bạch cùng Mịch Nhi nắm chặt hai bàn tay, tâm tư đều không hẹn mà cùng nhau có chung một ý niệm, sẽ không buông tay nữa, đời này kiếp này, tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tay anh / tay cô ra.



Thưởng thức hết mặt trời mọc, hai người cùng nhau xuống núi, bữa ăn sáng phong phú dinh dưỡng ngon miệng vừa lúc được mang lên bàn, so sánh với năm năm trước, mọi người nhà họ Triển cùng nhà họ Mục cùng nhau tề tụ trong nhà ăn, hôm nay cũng chỉ còn lại hai người bọn họ ngồi ngay ngắn trước bàn ăn.



Nhưng thế giới mà lúc này hai người bọn họ cần nhất, chính là bầu không khí ngọt ngào người tới người lui, nếu có thêm người khác thì mới cảm thấy lúng túng.



"Em ăn no rồi! Đồ ăn nhà họ Triển trước sau như một ăn ngon vô cùng, có phải vẫn là đầu bếp trước kia hay không, em ăn mùi vị giống nhau!" Mịch Nhi ăn uống no đủ, hạnh phúc ngẩng mặt hỏi. Lần nữa được ăn mùi vị đã lâu, thật sự là rất hạnh phúc.



"Cũng biết đầu lưỡi của em rất tinh, xác thực một bàn hôm nay là do đầu bếp Vương làm. Anh biết rõ là em thích ăn đồ ăn ông ấy làm nhất, năm năm nay vẫn luôn giúp em giữ ông ấy lại, để chờ em trở lại đấy." Liên Tĩnh Bạch cũng để đũa xuống, dùng khăn giấy lau miệng tao nhã nói: " Hôm qua đầu bếp Vương biết em trở lại, dĩ nhiên đồ ăn sáng nay đặc biệt mà làm."



"Cám ơn anh, anh Tiểu Bạch, anh đối với em tốt như vậy, sẽ làm em hư mất --" ngón tay Mịch Nhi không tự chủ vẽ vòng tròn trên bàn cơm, nghe lời anh, cô rất cảm động.



Vì chờ đợi khi cô biến mất, anh Tiểu Bạch lại còn giữ một đầu bếp năm sao ở nhà, chuẩn bị để cô trở lại có thể tùy thời ăn được đồ ăn mình thích. . . . . .



Tất cả sự tỉ mỉ quan tâm của anh, hiện tại chỉ khiến cho cô cảm thấy áy náy cùng hối hận, anh luôn luôn nuông chiều cô không ngừng, cô rất khó trả lại chỗ trống trong năm năm qua.



"Đứa ngốc!" Liên Tĩnh Bạch nở nụ cười, anh chính là muốn chiều hư cô, để tập cho cô thói quen về anh, bất kỳ người khác theo đuổi, cũng không vào được mắt cô.

Đối với đôi mắt có chút u buồn của cô, Liên Tĩnh Bạch cũng không được an ủi nhiều hơn. Anh phát hiện bây giờ mình thích rất ưa thích nhìn cô xấu hổ lo lắng, cô càng cảm thấy được mình có lỗi với anh, thì càng khó rời khỏi anh, nếu như cưng chiều có thể lồng chặt anh và cô vợ nhỏ với nhau, anh không ngại đem giăng lưới thêm nữa.


Nhìn thời gian, Liên Tĩnh Bạch đứng dậy nói: "Đã đến lúc rồi, chúng ta nên tới công ty đi làm."



Mịch Nhi nghe lời gật đầu một cái, theo anh lên xe lái tới công ty. Đã đáp ứng chuyện gì thì tuyệt không đổi ý, đây chính là nguyên tắc giao dịch giữa cô từ nhỏ cùng Liên Tĩnh Bạch, nếu ngày hôm qua đã hừa sẽ không rời khỏi tầm mắt của anh, như vậy cô sẽ nỗ lực đi làm.



Xe thể thao một đường chạy nhanh đến giữa trung tâm thương nghiệp thành phố K, Liên Tĩnh Bạch kéo Mịch Nhi xuống xe, trực tiếp đi thang máy tới tầng làm việc của mình, hai người nắm tay cả đường, không biết đã khiến bao nhiêu nhân viên rơi kính.



Bọn họ đi dọc đường, thì có người dụi mắt bấm mình, thậm chí có mọi người muốn đi kiếm mắt kính mới, bọn họ không nhìn lầm chứ, tổng giám đốc tránh xa phụ nữ của họ, bây giờ lại đang thân mật dắt một tiểu thư xinh đẹp?



Nhìn động tác thân mật gắn bó của hai người, ánh mắt dịu dàng, còn có lộ ra tình cảm tự nhiên, nói họ không có JQ*, ai sẽ tin chứ!



(*) Gian tình



Thì ra là tổng giám đốc cũng không phải bị lãnh cảm, càng không phải lạnh lùng trời sinh, mà là ánh mắt quá cao, phàm hoa tục rễ trước kia cơ bản không vào được mắt!



Nhìn vẻ ngoài vị tiểu thư này, trực tiếp so sánh với tất cả thiên kim thế gia lộ vẻ háo sắc trước kia với tổng giám đốc chỉ là mảnh vụn! Đây mới là trai tài gái sắc, tổng giám đốc cùng vị tiểu thư này đứng chung một chỗ, mới gọi là cảnh đẹp ý vui làm đẹp cho thế giới!



Tổng giám đốc kéo tay cô ấy, công khai bày tỏ đến công ty, cho nên quan hệ của hai người bọn họ, hình như cũng không cần nói cũng biết. . . . . .



Ầm ĩ như vậy, tất cả lời đồn không ngừng bắt đầu lan tràn bốn phương tám hướng ở trong Triển thị, đưa đến vô số người muốn đấn xem hiện trường, muốn thấy tận mắt người vô cùng có khả năng trở thành tổng giám đốc phu nhân tương lai!



Bây giờ còn chưa tới giờ làm việc, một số nhân viên lớn mật lặng lẽ qua lại trước phòng làm việc của tổng giám đốc, nhìn thấy cô gái trong tin đồn dĩ nhiên vừa sợ hãi lại kinh ngạc, quả nhiên là danh bất hư truyền, không hổ có thể khiến tổng giám đốc lạnh lùng cũng phải động lòng trước người đẹp!



Liên Tĩnh Bạch cùng Mịch Nhi đều bị mọi người vây xem, đối với ánh mắt kinh ngạc của nhân viên cũng coi như không thấy gì, bọn họ vẫn tự nhiên đi về phía trước, cho đến khi tới phòng làm việc của tổng giám đốc.



Tiến vào bên trong gian phòng rộng rãi, Liên Tĩnh Bạch giới thiệu với Mịch Nhi: "Đây chính là phòng làm việc của anh, em lần đầu tới đây? Hôm này còn chưa có kịp sắp xếp, không thể làm gì khác hơn là đành uất ức em ngồi bàn thư kí."



Liên Tĩnh Bạch thu dọn đồ dùng thư ký để qua một bên, để lại cho Mịch Nhi một chỗ để ngồi, nói với cô: "Máy vi tính ở đây, điện thoại em cứ việc dùng, bên cạnh còn có một phòng nghỉ ngơi, tắm rửa, đi ngủ, xem ti vi, chơi mạt chược, chơi bóng bàn, ở bên kia đều có thể. Mà hôm nay cũng có thể mượn cơ hội quan sát phòng làm việc này, suy nghĩ xem phải thay đổi thế nào cho thoải mái hơn, miễn cưỡng có thể rời cả phòng làm thí nghiệm của em qua đây?"



"Không làm thí nghiệm nữa, mấy năm này em đều nghiên cứu y học quanh năm suốt tháng, đương nhiên là bây giờ muốn thả lỏng chút, nên không cần bận việc thí nghiệm đâu!"


"Anh Tiểu Bạch đi làm việc đi, em tự chơi được rồi!" Mịch Nhi ngồi vào chỗ thư ký, tiện tay mở máy vi tính hỏi, "Máy vi tính có mạng rồi sao? Có tai nghe không? Mấy năm nay hình như em đã bỏ lỡ rất nhiều tập phom mới, thừa dịp lúc này bổ xung cũng tốt --"


"Anh sẽ cho người đi lấy tai nghe, còn cần thứ gì không, muốn ăn bỏng ngô với nước có ga không? anh sẽ bảo nhà bếp mang chút đồ ăn vặt tới. . . . . . Em bây giờ muốn ăn cái gì muốn uống cái gì, anh sẽ để cho họ chuẩn bị."



Liên Tĩnh Bạch không khỏi suy tính chu đáo, vô cùng chăm sóc hỏi. Nếu như anh yêu cầu Mịch Nhi tới phòng làm việc mà cô không có hứng thú, như vậy, nhất định anh phải cho cô thoải mái, để cho cô có thể tiếp tục ở chung trong thời gian dài.



Mịch Nhi cũng không khách khí, nâng cằm lên suy tư: "Em muốn, anh gọi những đồ ăn vặt trước đó, rất nhớ mùi vị của nó--"



Ngay khi hai người đang nói chuyện, cửa phòng làm việc được gõ vào, một người đàn ông đeo túi cầm sổ ghi chép đi vào, vừa nhìn thấy bên trong có người, nhất thời anh ta ngây ngẩn cả người.



"Tổng -- tổng giám đốc?" Thư ký Lãnh Dịch cấp cao của Triển thị cảm thấy tâm lý của mình vẫn chưa đủ mạnh, mới có thể không ngừng bị SHOCK.



Hôm nay làm sao vậy?



Anh ta nhìn thấy nhân viên tụ tập nhốn nháo vây quanh tầng này đã thấy rất kỳ lạ rồi, ai ngờ, thậm chí vào phòng làm việc càng thấy kỳ quái trước cảnh tượng này!



Anh ta sững sờ nhìn vị trí vốn thuộc về mình, tất cả hồ sơ quan trọng trên bàn đều bị tiện tay bỏ vào ngăn tủ, cả chậu cây xương rồng anh ta cố ý trưng bày cũng bị ném trên mặt đất, ống đựng bút, bảng công tác, ly trà, ghi chép công việc, những thứ anh ta đặt tất ở trên, những thứ bình thường tuyệt đối không ai dám được động vào, tất cả lại bị đổi chỗ hết.



Càng không thể tưởng tượng được chính là, chỗ của anh ta, bây giờ có một cô gái xinh đẹp đang ngồi!



Mà tổng giám đốc luôn luôn uy nghiêm lạnh lùng, đang cùng cô gái kia nói cười ríu rít, tiếp xúc thân mật, đến mắt cũng không nhìn anh ta một cái.



Này -- đây rốt cuộc xảy ra chuyện gì vậy?



"Tổng giám đốc, tôi -- tôi đã tới?" Lãnh Dịch cảm thấy lời nói của mình căn bản là không dẫn tới chú ý, không khỏi cao giọng báo cáo một câu.



Mặc kệ bây giờ là tình huống nào, tốt xấu cũng phải cho tổng giám đốc chú ý là anh ta đã tiến vào, bây giờ vị trí của mình bỗng nhiên xuất hiện cô gái chiếm giữ, dù sao tổng giám đốc cũng phải có bước sắp xếp tiếp theo chứ? !



"À, Lãnh Dịch đã đến rồi!" Lúc này Liên Tĩnh Bạch mới ngẩng đầu nhìn thư ký thân cận của mình mới đến, vẫy tay nói với anh ta, "Đây là Mịch Nhi, bây giờ cô ấy sẽ ngồi chỗ của cậu, cậu cũng không cần tới phòng làm việc."



"Cô ấy. . . . . . tiểu thư Mịch Nhi là thư ký tổng giám đốc mới tuyển mộ tới sao?" Lãnh Dịch có chút không biết thế nào, tổng giám đốc nói thẳng bắt đầu từ bây giờ anh ta cũng không cần tới phòng làm việc nữa, chẳng lẽ ý muốn anh ta thôi việc?

Chẳng lẽ, tổng giám đốc vẫn còn giận với anh ta chuyện ngày hôm qua không có làm hết chức trách để ý người làm phía dưới, đã khiến người chuyển phát nhanh đi vào quấy rầy hội nghị? Đây là đang trừng phạt anh ta sao --


Nhưng ngày hôm qua tổng giám đốc cũng nói rõ ràng, muốn thưởng việc làm sai đó, cũng không cóý giận lây sang anh ta mà. . . . .



Cái cô gái tinh linh này là ai, chẳng lẽ chính là người thay công việc của mình?



Không phải là anh ta chua xót, chỉ là cô gái xinh đẹp này còn trẻ như vậy, cho dù không phải bình hoa, cũng khó gánh vác quản lý nhanh chóng công việc trong Triển thị được?



Dù sao thì tổng giám đốc cũng không nên vì người con gái đẹp này, không phân minh công tư để cho người không biết làm gì tới đây nhận chức thư ký Triển thị, việc này thật là có lỗi với ba đời tổ tông nhà họ Lãnh đổ bao tâm huyết vì Triển thị. . . . . .



"À, là tôi không nói rõ ràng!" Liên Tĩnh Bạch liếc mắt nhìn ra Lãnh Dịch hiểu lầm, cái người thư ký cấp cao này cùng bằng anh lại đang làm việc không gì có thể bắt bẻ, nhưng chính là thỉnh thoảng sẽ không biết rõ tình hình mơ hồ một chút, hôm nay, hình như Lãnh Dịch hoàn toàn hiểu lầm phương hướng mất rồi.



"Mịch Nhi, đây là thư ký cấp cao của Triển thị, vẫn là quản lý thân cận mọi việc cho anh, về sau nếu em gặp phải chuyện gì trong công ty, thì cũng có thể tìm anh ta xử lý." Liên Tĩnh Bạch cười nói, trước giới thiệu lẫn nhau cho Mịch Nhi cùng Lãnh Dịch, "Lãnh Dịch, đây là vị hôn thê của tôi Mịch Nhi, cô ấy sẽ đi làm cùng tôi, cũng không phải là thư ký mới. Cậu tạm thời dời đến gian phòng cách vách làm việc, những đồ ở bên này tôi sẽ kêu người mang qua đó giúp cậu."



"Chào anh thư ký Lãnh!" Mịch Nhi cười hì hì quay ra chào hỏi Lãnh Dịch, giọng nói đều toát ra vẻ vui mừng.



Biết là anh Tiểu Bạch vì tránh hiềm nghi mà tìm một người đàn ông đến làm thư ký, cô vẫn rất vui mừng. Dễ dàng nảy sinh JQ chính là ở phòng làm việc, sống chung lâu ngày nhất định sinh tình, nữ thư ký yêu tổng giám đốc, say rượu mất lý trí một lần mang thai gì đó, đây quả thực chính là tình tiết vô cùng cẩu huyết!



Như thế rất tốt, anh Tiểu Bạch đã đoạn tuyệt tất cả vấn đề có khả năng xảy ra, cô rất hài lòng vì anh tự giác!



"Chào Mịch Nhi tiểu thư!" Lãnh Dịch theo phản xạ có điều kiện lễ phép đáp lễ Mịch Nhi, nhưng nghĩ thầm lời tổng giám đốc vừa nói, anh ta lập tức trợn tròn hai mắt, "Cô là -- là vị hôn thê của tổng giám đốc?" Vậy em gái chuyển phát nhanh ngày hôm qua tổng giám đốc"Mạnh bạo" lôi đi đâu rồi, là vật hy sinh sao. . . . . .



"Đúng, là vị hôn thê." Không đợi Mịch Nhi trả lời, Liên Tĩnh Bạch đã giành nói, "Cậu có thể từ từ hiểu rõ chuyện của Mịch Nhi, ở chung lâu ngày rồi sẽ quen thuộc. Trước hết Lãnh Dịch cậu hãy đi tìm cho tôi xem có tai ngay không, không có thì ngay lập tức đi mua cái tốt nhất, hơn nữa chuẩn bị một chút trái cây cùng đồ ăn vặt, bảo người ta nhanh đưa tới."



Mịch Nhi liếc anh một cái, đối với việc anh không chờ đợi liền đi tuyên bố chủ quyền, không che giấu chút nào mà nói cô là vị hôn thê của anh, cô lại không có chút chuẩn bị. Nhưng ở trước mặt cấp dưới của anh, cô cũng biết lưu lại cho anh mặt mũi, tuyệt đối không thể phủ nhận tại chỗ, để cho anh không xuống đài được .



Liên Tĩnh Bạch quy ra Lãnh Dịch nói: "Sắp đến giờ làm việc rồi, bây giờ trước hết cậu hãy đi làm những gì tôi bảo, ngày hôm qua tôi không có tới công ty, hôm nay nhất định là rất bận rộn, sớm đi chuẩn bị đi."



"Vâng, tôi sẽ đi." Lãnh Dịch gật đầu một cái, xoay người thu dọn vài thứ quan trọng rồi mới rời đi, tổng giám đốc cũng đã nói đến trình độ này, anh ta mà còn ở lại thì không có mắt rồi.



Nhưng đi đến cửa phòng, anh ta lại quay đầu lại, có chút khó khăn xin phép tổng giám đốc về chuyện còn nghẹn ở cổ họng: "Tổng giám đốc, kiện hàng ngày hôm qua em gái đưa tới vẫn còn ở trong công ty, tôi đã giúp ngài cất lại, muốn hỏi nên xử lý như thế nào? Cần tôi mang nó tới đây, cho ngài xem qua chứ.


"A! Muốn xem muốn xem!" Mịch Nhi vừa nghe gói hàng ngày hôm qua mình đưa tới thế nhưng không có bị người lấy đi, lập tức ánh mắt sáng lên, hưng phấn giơ tay kêu la, "Chính là cái hộp lớn ngày hôm qua tôi đưa tới có đúng không? Anh giúp anh Tiểu Bạch thu hồi thật sự quá tốt rồi, tôi còn sợ để ở công ty có thể mất rồi ! Anh ấy còn chưa mở hộp nhìn một chút, đương nhiên là muốn đưa tới để cho anh ấy xem qua!"


Lãnh Dịch lại kinh ngạc sững sờ, cái âm thanh này. . . . . .



Cái âm thanh này không phải là em gái nhỏ chuyển phát nhanh ngày hôm qua sao? !



Vừa rồi Mịch Nhi chỉ nói vài chữ, Lãnh Dịch căn bản cũng không có nghĩ cô là em gái nhỏ chuyển phát nhanh ngày hôm qua, nhưng bây giờ cô hỏi nhiều như thế, Lãnh Dịch mới tỉnh ngộ lại, không sai, vị Mịch Nhi tiểu thư này xác thực chính là em gái nhỏ chuyển phát nhanh quấy rối hội nghị ngày hôm qua!



Ngày hôm qua em gái nhỏ một thân đồng phục chuyển phát nhanh, thế nhưng lắc mình một cái thành một vị tiểu thư tuyệt mỹ linh động như vậy?



Hơn nữa còn là vợ chưa cưới của tổng giám đốc?



Anh làm việc ở Triển thị năm năm, nhưng cho tới bây giờ cũng từng thấy tổng giám đốc mang phụ nữ xuất hiện, chỉ chốc lát mang đến phụ nữ, chính là vị hôn thê này! Có lẽ mấy năm này tiểu thư Mịch Nhi đều không ở trong nước, hôm qua hai người bọn họ mới xa cach gặp lại?



Lãnh Dịch trong đầu bắt đầu không ngừng chuyển động, thì ra là như vậy, như vậy tất cả mọi chuyện đều đã có giải thích, chỗ nghi ngờ không hiểu cũng có thể nghĩ thông suốt! 



Ngày hôm qua nhất định là tiểu thư Mịch Nhi muốn cho tổng giám đốc một bất ngờ, mới có thể đột nhiên ăn mặc thành người chuyển phát nhanh xuất hiện, cô ấy còn vì dọa tổng giám đốc một chút, nói dối trong cái bọc là búp bê bơm khí, thật sự là rất có trí tưởng tượng nha!



Khó trách tổng giám đốc nói muốn thưởng vị nhân viên lễ tân cho phép tiểu thư Mịch Nhi vào kia, cũng khó trách tổng giám đốc vọt thẳng ôm lấy tiểu thư Mịch Nhi sải bước rời đi, người yêu rốt cuộc trở lại, dĩ nhiên là hưng phấn kích động không cách nào kiềm chế!



"Lãnh thư ký, Lãnh thư ký?" Mịch Nhi nóng lòng hỏi, "Lúc nào thì có thể đưa gói hàng tới, tự tôi đi lấy cũng được!"



"Tôi đi lấy, lập tức liền đưa tới." Lãnh Dịch lấy lại tinh thần, lập tức trả lời dứt khoát, cung kính khom người với tổng giám đốc, anh xoay người rời khỏi phòng làm việc.



Nhìn tiểu thư Mịch Nhi để ý gói hàng kia như vậy, bên trong nói không chừng là cô đặc biệt vì tổng giám đốc chuẩn bị bất ngờ, anh vẫn là nhanh lên một chút mang nó tới đây, để tránh thêm phiền toái.



Không thể không nói, Lãnh Dịch từ một phương diện khác mà nói đã muốn nói ra chân tướng, chẳng qua cái "bất ngờ", nhưng là Liên Tĩnh Bạch tuyệt đối không thích.



Khi cái thùng chuyển phát đó và rất nhiều đồ dùng rất nhanh sẽ cùng nhau được người đưa vào phòng làm việc, mặt mày Mịch Nhi cười trộm không ngừng giới thiệu với Liên Tĩnh Bạch đồ bên trong thùng tốt cỡ nào, cô mất bao nhiêu tâm huyết, anh nhất định dùng một chút tuyệt đối sẽ yêu, nếu như có bất mãn, cũng có thể tùy thời cần sửa đổi, thề phải chế tạo riêng cho anh đồ dùng hàng ngày thích hợp nhất. . . . . .



Nếu như không phải là biết bên trong rốt cuộc đựng thứ gì, Liên Tĩnh Bạch có lẽ thật sự tràn ngập tò mò và mong đợi với thứ trong hộp đó, cũng sẽ nghĩ giống như Lãnh Dịch, suy đoán nhất định là quà tặng tốt nhất Mịch Nhi tỉ mỉ chuẩn bị cho anh, không kịp chờ đợi liền muốn mở ra.


Nhưng ngày hôm qua cô đã xác định rõ nói gói hàng đích thực chính là búp bê bơm khí, trong lòng anh dĩ nhiên không dậy nổi một vẻ ** mở rương xem một chút, anh rất sợ mình vừa nhìn thấy búp bê bên trong, sẽ nhịn không được phẫn nộ và tức giận, hung hăng giải quyết Mịch Nhi tại chỗ.


"Em nói nhiều như vậy, anh mau lại đây mở hộp ra nha!" Mịch Nhi vừa quảng cáo một lần, tuy nhiên cũng không thấy Liên Tĩnh Bạch hăng hái một chút, không nhịn được chống nạnh giọng giận dữ, "Đồ của em đưa anh cứ như vậy không vừa mắt anh ư, thiệt thòi em còn xài nhiều thời gian như vậy làm nhiều thí nghiệm như vậy!"



Mặt Liên Tĩnh Bạch cũng co quắp, anh vừa im lặng vừa khó chịu, chẳng lẽ Mịch Nhi thật không hiểu hàm nghĩa đưa búp bê bơm khí ư, cô hao tốn thật nhiều thời gian làm ra một búp bê mô phỏng toàn bộ, rốt cuộc là muốn anh dùng như thế nào?



Anh coi như không cần, sau khi mở hộp, loại vật này lại để cho anh thả vào nơi nào? Cho dù bị ai phát hiện anh thế nhưng cất giấu loại vật này, đây quả thực là toàn bộ bôi nhọ hình tượng của anh a!



Trầm mặc chốc lát, Liên Tĩnh Bạch nhìn chằm chằm Mịch Nhi hỏi: "Búp bê. . . . . . Khuôn mặt búp bê, là làm giống em sao?"



"Dĩ nhiên không phải! Em nào có biến thái như vậy, đem mình làm thành búp bê bơm khí làm gì!" Mặt Mịch Nhi kinh ngạc, giống như lần đầu tiên biết anh.



Liên Tĩnh Bạch cảm giác gân xanh trên trán của mình bạo động càng thêm lợi hại, ánh mắt Mịch Nhi lực sát thương mười phần, ý của cô rõ ràng đó là người có thể hỏi ra những lời này, mới phải che dấu biến thái đi! Quả thật khiến anh muốn hộc máu!



Nắm tay lại khắc chế mình, Liên Tĩnh Bạch lại hỏi: "Kích thước dáng người búp bê này? Có phải sẽ là size của em hay không?"



"Đùa gì thế! Em cũng không phải là điên khùng, làm sao sẽ làm chuyện như vậy!" Mịch Nhi sải bước nhảy ra, vẻ mặt thể hiện nghi ngờ không xác định nhiều hơn. 



Không thể nào, cô cũng cũng chỉ là rời đi năm năm, chẳng lẽ trong lòng anh Tiểu Bạch đã có sở thích khác thường? Anh thế nhưng lại có loại nhu cầu này, biến thái quá. . . . . .



" Xóa bỏ tất cả những ý nghĩ quỷ dị trong não em cho anh, em không phải là biến thái không phải điên khùng, chẳng lẽ chính là anh sao!" Liên Tĩnh Bạch rốt cuộc không nhịn được, tiến lên nhéo hai má trắng nõn ủa Mịch Nhi, cắn răng nghiến lợi nói: " Em tặng anh một búp bê mô phỏng toàn bộ, nhưng búp bê kia không có dung mạo của em không có vóc người của em, em bây giờ định cho anh xem loại hoàn toàn coi như là một phụ nữ khác gì đó này? Thậm chí còn mong đợi anh và nó cởi hết xảy ra nữa những thứ gì? Em cho rằng anh là ngựa đực còn là **, có thể đừng sai lầm như vậy hay không đừng khiến anh tức giận như vậy. . . . . ."



"Búp bê cũng coi là một phụ nữ khác sao?" Mịch Nhi lại cau mày bắt đầu suy nghĩ, thật sâu đi vào ngõ cụt.



Cô tự biết không cách nào gánh chịu nhu cầu thân thể anh Tiểu Bạch, lại càng không thể tiếp nhận anh và người khác xảy ra quan hệ, lúc này mới hao tổn thiết kế búp bê hàm lượng kỹ thuật vô cùng cao này. Chính cô lên kế hoạch xong là tình cảm thuộc về cô, ** thuộc về nó, như vậy cô và Liên Tĩnh Bạch cũng không có phản bội lẫn nhau, cũng có thể hài hòa ở mọi phương diện.



Nhưng nếu như anh phát tiết trên búp bê có tướng mạo người khác vóc người người khác, cũng coi là ** sao?



"Này, em đến tột cùng muốn cái gì a. . . . . ." Liên Tĩnh Bạch bóp mặt của Mịch Nhi đỏ bừng, oán hận buông tay ra, thở dài một tiếng, "Cái hộp này trước hết không cần hủy đi, đem nó cất đi. Anh đồng ý tạm thời không động vào em để cho em chuẩn bị, mặc dù sẽ rất vất vả, nhưng em cũng không cần cho là anh cứ như vậy không có tiết tháo cần búp bê bơm khí! Để em cái vị hôn thê này ở bên cạnh anh, anh có cần thiết phải chuẩn bị sẵn nó sao? !"


truyenhoangdung.blogspot.com

No comments

Powered by Blogger.