CÔ HẦU GÁI XẤU BỤNG TRÊU TRỌC NHẦM ÁC MA CHƯƠNG 17 - TRUYỆN NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC

CÔ HẦU GÁI XẤU BỤNG TRÊU TRỌC NHẦM ÁC MA
 
https://truyenhoangdung.blogspot.com/

Tác giả: Tử Lạc Yêu Tuyết
Thể loại: Tiểu thuyết đô thị 
Dịch: Hoangforever

CHƯƠNG 17: NHÌN NGÔI SAO TỎA SÁNG 4


Dạ tiệc bắt đầu.

Hội trường dạ tiệc được bày trí lãng mạn mà thần bí, một vài cánh cửa thì được che dấu sau tấm màn. Đèn treo thủy tinh hoa lệ, từng điểm từng điểm chiếu vào mi mắt người tới. Ánh đèn thủy tinh sáng chói, làm cả hội trường ánh lên màu sắc sặc sỡ của bầu trời sao lấp lánh, cao quý mà xa hoa.

Trên sàn nhà đá cẩm thạch được bày biện một hàng dài bàn ăn. Trên bàn được trải khăn trải bàn ăn hạng sang màu trắng. Trên đó được bày biện tràn ngập thức ăn hạng sang, lung linh sắc màu như rượu vang Pháp.... một mùi thơm lượn lờ tỏa ra, thiêu đốt lên nhiệt huyết ăn uống. Bộ đồ ăn bằng bạc, khay bằng thủy tinh, các loại mỹ vị bữa ăn nhẹ, rực rỡ muôn màu, tất cả đều thể hiện ra địa vị hiển hách của chủ nhân nơi này. 

Phía trên sân khấu có một trăm người cầm đàn vi-ô-lông trình diễn một bản nhạc du dương tuyệt vời, vẻ mặt tràn đầy say mê, đối với bên ngoài đại sảnh huyên náo tấp nập người đi vào cũng không có ảnh hưởng tới, bọn hộ trầm mê ở âm nhạc du dương, tất cả như không muốn tỉnh lại.

Trên yến hội, bôi quang (ly rượu thời xưa) lần lượt thay đổi. Nhân viên tạp vụ bưng rượu đỏ, qua lại giữa khách khứa. Nữ tân đứng ở cửa mặc lễ phục tinh xảo, tinh tế mà hoa mỹ, tranh nhau khoe sắc, tận tình phóng ra vẻ đẹp của mình.

Bỗng nhiên, tại bàn tiệc trong yến hội truyền đến một trận âm thanh xôn xao, hấp dẫn mọi ánh mắt của tân khách tới dự tiệc.

Ngôn Yên kéo Âu Dương Hiên bước vào, kèm theo đó là nụ cười mê người, tiêu sái chân thành mà bước vào.  Đến mức tất cả mọi người đều quay lại vỗ tay đón chào. Nàng mặc một bộ đầm màu đen, dây chuyền hột xoàn rạng rỡ lấp lánh. Đồ trang sức tinh xảo làm tăng lên vẻ đẹp của nàng. Gương mặt nàng xinh đẹp, đôi môi đỏ mọng nũng nịu kẽ nâng lên, nàng như con thiên nga đen cao ngạo mà lãnh diễm, xinh đẹp tuyệt luân, không gì có thể sánh được.

Còn bên cạnh là Âu Dương Hiên với một thân mặc đồ tây màu trắng, tùy ý bước tới sân khấu trung tâm, đôi môi mỏng như có như không cười. Hai người là hai thái cực đối lập hoàn toàn với nhau. Một người là bạch mã vương tử yêu nghiệt, một người là công chúa lãnh diễm. Tất cả mọi người kinh ngạc chăm chú nhìn về cặp đôi này, hai người bọn họ ở chung một chỗ, vẻ đẹp cũng vì vậy mà hài hòa cân đối. Thật giống như đôi uyên ương phối hợp với nhau rất ăn ý.

Bên trong đám người, nữ khách nhân nghị luận xôn xao, vẻ mặt ghen tị kèm theo hâm mộ, 

“ Nàng chính là vị hôn phu của Tam thiếu gia, thật là xinh đẹp!”

“ Mỹ nhân như thế, khó trách Tam thiếu gia đem lòng si mê”

“ Nàng quả thật là quá sướng, ngay cả ta cũng muốn tan nát cõi lòng.”

......
.........

Người cao tầng trong tập đoàn, thấy Âu Dương Hiên tới, toàn bộ vội bưng chén rượu, nhiệt tình vây tới chúc mừng, Âu Dương Hiên thì mỉm cười cùng bọn họ hàn huyên mỗi người vài câu.

Bởi vì quá nhiều người, rất nhanh Ngôn Yên bị cho ra ngoài rìa, nàng suy nghĩ một chút, mình cũng không hiểu biết gì nhiều chuyện thương trường, nghe cũng nhàm chán, cho nên nàng bưng chén rượu, không mục đích đi dạo xung quanh.


 Bạn đang đọc truyện tại https://truyenhoangdung.blogspot.com/. Cảm ơn bạn đã ghé thăm

Nghị luận một lúc lâu, các nữ nhân dự tiệc trẻ tuổi dung mạo xinh đẹp đôi với ca ngợi cũng nghe sai lệnh đi nhiều, bắt đầu hữu ý vô ý nói xấu sau lưng. Không một ai chú ý tới, Ngôn Yên đang ở đằng sau bọn họ.

“ Người nhìn xem, cách bọn họ ăn mặc, thật giống như không phải như vậy xứng đôi đúng không? Không có chút nào gọi là tâm ý linh thông.”

“....... Nhưng mà biết đâu được, có lẽ là hai người họ đang theo đuổi trường phái đối lập tương phản ở mức độ cao nhất đấy.”

“ Ta xem ra cũng không phải vậy, các người có phát hiện ra không, Tam thiếu gia cũng chưa từng nhìn nàng lấy một lần, ta cũng hoài nghi cái gọi là đem lòng si mê, có phải hay không là một bên tình nguyện?”

“ Ta cũng cảm giác thấy vậy, cảm giác..., cảm thấy hai người họ thật giống như không phải đôi tình nhân.” 

Có người lập tức gật đầu phụ họa.

Ngôn Yên vốn tâm tình cũng có trầm mặc một chút, nàng quả thật có nghĩ đến điều này, lúc trước tới đây Âu Dương Hiên đang mặc trang phục tây màu đen, nàng liền đi đổi trang phục cùng màu với hắn để càng thêm nổi bật. Ai mà ngờ được, hắn lại thay bộ đồ khác, đến khi dạ tiệc sắp bắt đầu rồi, nàng căn bản là không có thời gian để đổi sang trang phục khác.

Hơn nữa, Âu Dương Hiên từ xưa tới nay không thèm để ý nàng mặc trang phục như thế nào. Nàng cay đắng mỉm cười, ánh mắt cô đơn, hay như đúng như các nàng nói, nàng đích thực là một bên tình nguyện.


truyenhoangdung.blogspot.com




CHƯƠNG TRƯỚC
CHƯƠNG SAU




No comments

Powered by Blogger.