ĐẤU CHIẾN CUỒNG TRIỀU - CHƯƠNG 06: Hoa hồng màu đen



 ĐẤU CHIẾN CUỒNG TRIỀU

Tác giả: Khô Lâu Tinh Linh

EDIT: HOANGFOREVER

Chương 06: HOA HỒNG MÀU ĐEN

"Ba Luân, còn không mau mang tờ khai cho Ê Mi Ly điền vào, ta đã nói như thế nào nhỉ? Kỳ Ba Xã chúng ta chỉ cần tinh anh, không cần số lượng, nàng trị số 9.2 chỉ mới miễn cưỡng đủ tư cách gia nhập hội”. Mã Đông làm ra bộ dáng tinh tướng.  Mặt Ba Luân. Cách Tư Tháp tràn đầy sùng bái, xã trưởng thật là lợi hại! Ba Luân trị số phát triển chỉ có 7, căn bản không thể nào so sánh được với Ê Mi Ly. Trị số 4 thuộc về kém cỏi chỉ xứng đáng với bọn culi. Trị số 6, 7 thuộc về bình thường. Trị số 8 thuộc về ưu tú. Trị số 9 thì quá khác biệt so với phần còn lại, chỉ có ngoài trị số 9 mới có tư cách được khảo thí đặc biệt.

Mã Đông mặc kệ vì sao Ê Mi Ly Emilyl tới đây, liền nhắc nhở nàng nhanh nhanh điền vào tờ khai, có thêm Ê Moi Ly, Kỳ Ba Xã của hắn có thể thoát thai hoán cốt rùi.

Lúc này một đám người hướng về phía bọn hắn đi tới, cầm đầu đích thị là Na Ta Sa cùng Mi La Mi.

Mã Đông xiết chặt bờ mông, bình thường hắn sẽ rất hưng phấn, thật tốt mới có cơ hội cùng nữ thần nói chuyện.Nhưng vào lúc này, hắn rõ ràng thấy được ánh mắt của 2 người bọn họ nhìn chằm chằm vào Ê Mi thành bình thường hắn sẽ rất hưng phấn, thật tốt cùng Nữ Thần trao đổi cơ hội, nhưng giờ khắc này, hắn rõ ràng thấy được ánh mắt hai người chính chằm chằm vào Emilyl.

"Xin hỏi có phải là Ê Mi Ly đấy không ? Ta là xã trưởng của Hoa hồng màu đen, tên là Natasha, vị này chính là phó xã trưởng Mi La Mi." Na Ta Sa mỉm cười, bình tĩnh nói, mái tóc dài màu tím nhạt tím kết hợp với hình dáng cân đối làm toát nên khí chất ưu nhã đến động lòng người. Toàn trường hoàn toàn bị khống chế, thủ phạm chính là Nữ Thần này. Mã Đông muốn nói điều gì đều quên mất nói như thế nào, con mắt gắt gao  nhìn vào đỉnh bộ ngực của nữ thần. Cái này đường cong, thật là làm cho người ta muốn ngừng lại mà không được.

"Ê Mi Ly, xã đoàn  Hoa hồng màu đen chúng ta trong học viện là xã đoàn tốt nhất, ngươi gia nhập chúng ta có thể được lợi ích tốt nhất, còn có thể giao lưu rất nhiều  bằng hữu. Ngươi muốn gia nhập Kỳ Ba Xã?  Kỳ Ba Xã xã đoàn không có được hội học sinh tán thành, tùy thời đều có khả năng giải tán ." Mi La Mi phó xã trưởng nói, nàng thân cao hơn một thước bảy, ở con mắt đeo một bộ hắc khung, thoạt nhìn cả người phi thường nghiêm túc cùng cũ kỹ, là người phụ trách Hoa hồng màu đen, biệt danh là  "Ma ma" .

"Khục khục, Mi La Mi phó xã trưởng, người không thể cứ như vậy mà nói, chúng ta,  Kỳ Ba Xã, còn rất là phi thường. . ." Mã Đông cũng không phải là người chịu thiệt, muốn có ý định giải thích đôi lời, thế nhưng mà chợt nhớ tới Mi La Mi cũng là cán bộ của hội học sinh. Cái mạng nhỏ của mình còn bị người ta nắm giữ trong tay.

Ê Mi Ly không nhận ra,  cũng chẳng muốn nhìn đối phương, khoát khoát tay nói, "Không có hứng thú, ta đã gia nhập Kỳ Ba Xã rồi."

Mi La Mi nhíu mày, trong trường học còn không có người dám như vậy cùng nàng nói chuyện, cái tiểu nha đầu thật có chút ngông cuồng à nha.

"Vương Trọng, cùng ngươi nắm giữ  “ Lý luận chiến kỹ khống chế” cùng “ Giả thiết tánh mạng phù văn”  đều rất tài giỏi, có hay không hứng thú gia nhập Hoa hồng màu đen chúng ta ?" Na Ta Sa bỗng nhiên nói ra, tựa hồ cũng không thèm để ý sự cự tuyệt của Ê Mi Ly.
BẠN ĐANG ĐỌC TRUYỆN TẠI https://truyenhoangdung.blogspot.com/ EDIT BỞI HOANGFOREVER. CHÂN THÀNH CẢM ƠN BẠN ĐÃ ĐẾN XEM. 

Mặt Mã Đông lập tức đen lại, lời này mà cũng nói ra được sao hả trời?

Mà chung quanh, học sinh càng là một mảnh xôn xao, ai cũng biết Hoa hồng màu đen chẳng những đãi ngộ tốt, mỹ nữ nhiều, cánh cửa cũng là cao nhất, từng thành viên đều là các hệ nhân vật phong vân, vậy mà mời Vương Trọng, loại cặn bã này gia nhập?

"Xã trưởng, ta phản đối, thằng này là sỉ nhục của hệ chỉ huy, dùng không được bao lâu cũng sẽ bị chuyển hệ, chúng ta không thể thu hắn!" Mi La Mi không lưu tình một chút mặt mũi nào nói.

Một số ít không biết đến chiến tích của Vương Trọng bắt đầu xì xào bàn tán, rất nhanh chiến tích của  Vương Trọng được lưu truyền ra. Một vài người bừng tỉnh hiểu được, ánh mắt toát ra một tia thương cảm, thiên phú tốt như vậy, lại vì bệnh tình mà hồn lực ngưng tụ bên trên tan rã, thật giống như thường nhân, mỗi một lần phát lực cơ bắp sẽ run rẩy, thật là quá mức đáng thương .

Ngược lại  Vương Trọng không sao cả , cười cười nói, "Đa tạ xã trưởng Na Ta Sa , bất quá ta nghĩ ta vẫn phù hợp với Kỳ Ba Xã hơn."

Một bên Mi La Mi hừ lạnh một tiếng, tiểu tử này rất là thức thời. Hắn nếu dám đáp ứng, tuyệt đối sẽ làm cho hắn sống không bằng chết.

Na Ta Sa áy náy gật đầu, nàng vừa tiếp đảm nhiệm vị trí xã trưởng , cũng không nên làm mất mặt học tỷ Mi La Mi.

"Được rồi, Bọn ta không muốn gia nhập thì cút đê, chỗ này không phải là cái chợ!" Ê Mi Ly bắt đầu đuổi người, đầu tiên là chĩa về phía Mi La Mi.

Mi La Mi nhìn lướt qua Ê Mi Ly, "Ngươi sẽ hối hận vì quyết định của ngươi ngày hôm nay. Xã trưởng!! Chúng ta đi !!!! Không nên ở chỗ này lãng phí thời gian."

Nữ thần vừa đi, cổng Kỳ Ba Xã lại không còn một ai, vốn bởi vì Ê Mi Ly gia nhập liên minh sẽ hấp dẫn mấy người chắc chắn sẽ thành công, nhưng mà sau một hồi náo nhiệt, Kỳ Ba Xã lại không có ai nữa nhảy vào. Ai mà không biết Mi La Mi học tỷ biệt danh là Độc Xà lão xử nữ, bị nàng nhìn chằm chằm vào, thì sẽ không có quả ngon để mà ăn đâu, đến liền Na Ta Sa cũng phải nhịn nàng ba phần.

Ê Mi Ly vừa gia nhập học viện, bởi vì là đặc cách, thì còn có một loạt thủ tục nhập học cùng khảo thí chiều sâu. Mã Đông nhanh chóng thu quán, sợ có người đến sẽ đục khoét nền tảng,tính toán, suy nghĩ một chút nên dùng tiền mướn, cũng sẽ gom góp đủ nhân số, đã có Ê Mi Ly cường thế gia nhập liên minh, cuối cùng Kỳ Ba Xã của hắn cũng thấy được một tia hi vọng.

Vương Trọng theo thường lệ chui vào Đồ Thư Quán, bất quá hôm nay tâm xác lại không thể nào bình tĩnh, hắn cảm thấy chính mình bất đồng, điểm ấy hồn lực có thể đối với đa số người mà nói không coi vào đâu, thế nhưng đối với Vương Trọng thì lại hoàn toàn bất đồng.

Đem sách cất kỹ,hắn đi sang phòng huấn luyện OP, bên cạnh Đồ Thư Quán.

Hệ thống OP, ngụ ý "Siêu việt hoàn mỹ" .

Đốt được hồn lực chỉ là bước khởi đầu, quan trọng nhất là đúc thành Anh Hồn, một khi Anh Hồn thành hình, hồn lực sẽ bạo tăng, đồng thời sẽ hình thành kỹ năng hồn lực có thuộc tính cường đại, bùng nổ. Theo tính toàn của Học Viện Anh Hồn khả năng đúc thành công Anh hồn là 10%. Mấy năm gần đây, trình độ của Thiên Kinh dao động tại tám, chín, có chút áp lực ẩn giấu, mà đối với những học sinh không đúc thành Anh Hồn mà nói thì cũng sẽ đánh mất cơ hội trở thành tinh anh,về sau tốt nghiệp chỉ có thể đầu nhập vào quân đội bình thường hoặc là làm công việc tiếp tế hậu cần.

Vì hình thành Anh Hồn, mỗi một học sinh đều muốn dùng các loại phương thức cùng kỹ thuật của mình để rèn luyện hồn lực, chờ đợi thời điểm Anh Hồn ngưng tụ được, phương pháp chỉ có một, đó chính là chiến đấu!

Lúc đó không thể không quên tên một nhà khoa học gia vĩ đại của Tự Do Liên Bang tên là Chè Lít Tông. Ni Cô Nic, vị này đã từng mộng tưởng muốn trở thành thiên tài anh hùng siêu cấp. Bởi vì thiên phú chiến đấu bình thường, không có ai nguyện ý cùng hắn luận bàn,nên hắn thiếu kinh nghiệm thực chiến. Cuối cùng thì không thể đúc thành Anh Hồn, vì "Mộng tưởng muốn trở thành thiên tài anh hùng siêu cấp", Chè Lít Tông vứt bỏ võ theo văn, dùng trước đây kỹ thuật đại giả thuyết làm cơ sở, dung nhập lực lượng phù văn, mong muốn sáng tạo ra một cỗ máy chiến đấu mô phỏng, kết quả ngoài ý muốn,  phát hiện ra  "Duy độ thứ năm ", mọi người hay gọi là "Không gian linh hồn", về sau Grant · Grasso  cũng nhờ vào cái này làm vật dẫn hình thành nên "hệ thống OP ", trở thành một vị nhà khoa học gia vĩ đại cải biến vì nhân loại .

OP thì căn cứ vào vị diện "Duy độ thứ năm " để thực hiện được. Toàn bộ nguồn hệ thống giữ gìn năng lượng thì do cộng đồng năm cái Siêu cấp tập đoàn của thành thị Tự Do Liên Bang tổ kiến, dễ dàng cho học sinh rèn luyện các loại kỹ xảo chiến đấu Chú Hồn , thành tựu Anh Hồn tốt nhất .

No comments

Powered by Blogger.