CHA TA LÀ NAM THẦN CHƯƠNG 6 - TRUYỆN NGÔN TÌNH TRUNG QUỐC

CHA TA LÀ NAM THẦN
truyenhoangdung.blogspot.com

Tác giả: Vưu Tiền
Thẻ loại: Ngôn tình, Vampire, Hiện đại

Chương 6: Cô Diêu Huyết tộc tôn quý

Địa Cầu không còn . . . . . . Cầu không còn . . . . . . Không còn . . . . . . Rồi!

Không không không, đây không phải là sự thật. Lúc trước sụp đổ rõ ràng là tinh cầu màu đen, Địa Cầu không phải là màu xanh lam sao? Một chút cũng không giống a.

Nhưng là. . . . . . Diêu Tư ở trạm không gian nhìn đến chỉ là bóng lưng của tinh cầu, thị giác bị che bóng thoạt nhìn là màu đen rất bình thường. Lại thêm nếu như nàng thật đến tương lai, đã nhiều năm như vậy, Địa Cầu tài nguyên dùng hết, biến thành khác màu sắc vậy. . . . . .

Không, nàng không nên tiếp nhận sự thật đáng sợ như vậy, nàng còn có một kịch truyền hình không có xem hết; một Anime còn chưa có hoàn thành; một tiểu thuyết còn chưa kịp đọc; nàng ra cửa đến nay đến thịt mèo cũng chưa có thử ăn đâu, các ngươi nghĩ tới cảm thụ của thịt mèo sao? Lương tâm có đau cũng được sao?

Quan trọng nàng lớn như vậy cũng chưa từng có chuyện xảy ra với TP. F. Thế giới lớn như vậy, nàng không nhìn thấy làm sao lại không còn nữa?

"Cô Diêu, cô Diêu?" Trên vai đột nhiên bị người đẩy.

"A. . . . . ." Diêu Tư cả kinh, lúc này mới lấy lại tinh thần, đầu óc nhưng vẫn là mơ hồ, hồi lâu ngẩng đầu nhìn về phía những người bên cạnh, "Vương Y Sinh?"

"Lục trưởng trạm cùng phó trạm trưởng tới." Vương Y Sinh chỉ chỉ nơi cửa, "Có chút vấn đề muốn hỏi ngươi."

Trưởng trạm cùng phó trạm trưởng, đây không phải là hai người cấp cao nhất sao?

Nàng quay đầu nhìn lại liền thấy một khuôn mặt tràn đầy phiền não cùng khiển trách, người ấy mặc cả thân màu đen, hơi thở khó chịu tản  ra, thấy vậy Diêu Tư đáy lòng trầm xuống, ách. . . . . . Nàng thật giống như không có thiếu tiền của trưởng trạm này nha?

"Lục trưởng trạm khỏe." Giơ tay bắt chuyện, lúc này nàng mới phát hiện phía sau còn có một người, so với phía trước trạm trưởng "Bị nợ tiền không trả"  mà nói, phó trạm trưởng thoạt nhìn từ ái nhiều lắm, vẻ mặt cười híp mắt gật đầu với nàng.

Ánh mắt vị Lục trạm trưởng trực tiếp thổi qua nàng, hướng bên cạnh hỏi một câu, "Người máy kiểm tra đo lường ra sao?"

"Đã làm, qua nữa mấy phút nữa là có kết quả." Vương Y Sinh trả lời.

"Ừ." Hắn giơ tay điều chỉnh màn sáng, Diêu Tư suy đoán hẳn là giống kiểu Computer.

Hắn làm như mở ra cái gì văn kiện, vẻ mặt một bộ giải quyết việc chung, lần nữa nhìn về phía nàng hỏi, "Ngươi tên là Diêu Tư?"

"Phải"

"Nói một chút giới tính, chủng tộc, số tuổi, ở tại tinh cầu nào, ai là người phụ trách?"

Diêu Tư sửng sốt, đây là điều tra nhân khẩu ư, nhưng vẫn là trả lời đàng hoàng, "Nữ, Hán tộc, 28, ở lại tinh cầu địa cầu, người phụ trách. . . . . ." Nàng nên luyện tập sao?

"Ngươi đang ở đây đùa giỡn hay sao?" Nàng lời còn chưa nói hết, Lục trưởng trạm chân mày nhăn lại, nếu như mới vừa vẫn chỉ là bị thiếu năm trăm vạn mà nói, lần này đã gia tăng đến một trăm ngàn.

"Cô Diêu, muốn thoát tội, cũng mời tìm lý do tốt một chút." Lục trưởng trạm ‘ đích ’  một tiếng tắt màn sáng trên tay, vẻ mặt không đồng ý trừng hướng nàng, "Địa Cầu sớm vài chục vạn năm trước đã không cách nào cư ngụ, đây là chuyên tất cả các hành tinh đều biết. Muốn dùng loại lý do này trốn tránh xử phạt, ngươi có phải hay không quá coi thường ta 333 hiệu trạm không gian rồi?"

"Thoát tội?" Diêu tư có chút mộng, "Cái gì thoát tội?"

"Cần ta nhắc nhở ngươi sao?" Lục trưởng trạm tràn đầy châm chọc khẽ cười một tiếng, "Không tuân theo quy định xông vào tinh cầu phong tỏa nguy hiểm cấp mười, nghiêm túc ảnh hưởng kế hoạch tinh cầu cuối cùng, lãng phí liên minh tìm tòi tài nguyên. Nơi này mỗi một hạng đều đầy đủ ta trình báo Stars tòa án."

Stars tòa án là con tép a?

"Chờ một chút!" Nàng được vuốt mồ hôi, "Ngươi nói tinh cầu cấp mười nguy hiểm. . . . . . Không phải là chỉ Địa Cầu sao?"

"Thái Dương Hệ còn có cái khác cấp mười nguy hiểm sao?" Trưởng trạm trong lời nói khiển trách ý vị nặng hơn rồi, "Các ngươi những người tuổi trẻ này, thật là không biết trời cao đất rộng, cho Tinh cầu cuối cùng Tinh là cái gì? Du lịch tinh cầu sao? Này có thể đùa giỡn sao? Còn nhỏ tuổi liền không nhìn liên minh pháp, vô luận ngươi thuộc về người tộc, các ngươi Bộ ngoại giao phải cho chúng ta một câu trả lời thỏa đáng."

CMN! Tại sao lại bay lên ra ngoài nộp bộ rồi? Nàng lớn như vậy, ra mắt Quan lớn nhất, cũng chỉ là đại học hiệu trưởng mà thôi a.

"Ý của ngươi là. . . . . . Ta xông vào Địa Cầu, ảnh hưởng tới công việc của các ngươi, cho nên ta phạm tội phạm?" Trưởng trạm không không nói rõ ràng, "Nhưng. . . . . . Ta vốn là trên địa cầu a? Ta sanh ra ở nơi đó, là các ngươi. . . . . ." Đem ta đào lên a.

"Được rồi, không cần phải nói sạo." Lục trưởng trạm không nhịn được cắt đứt lời của nàng, "Yên tâm, quan không được bao lâu, nhưng 2% là thi hành án cao nhất thời hạn, ngươi là chạy không khỏi ."

"Ta nói chính là thật." Nàng thật sự là oan uổng a! Còn có thời hạn thi hành án 2% là cái gì quỷ? Nơi này không phải là theo như năm tính toán sao?

"Trưởng trạm đại ca ngươi hãy nghe ta nói, ta trong lòng đất ngủ đã lâu rồi, có thể có mấy ngàn hoặc là mấy vạn năm, cụ thể thời gian ta bây giờ còn không rõ lắm. Tuyệt đối trước cả kế hoạch của các ngươi. . . . . ."

"Tốt lắm!" Lục Nhân rõ ràng không tin lời của nàng, xoay người liền hướng ngoài đi, "Có lời gì, đi Stars tòa án nói đi."

MN, nàng còn giải thích không rõ. Biến thành Vampire coi như xong, vừa tỉnh ngủ liền ngay cả Địa Cầu cũng không còn, bước kế tiếp nhưng muốn vào cai ngục, có muốn hay không xui xẻo như vậy a.

"Chờ chút, trưởng trạm. . . . . ." Nghe ta giải thích a!

"Trưởng trạm." Phó trạm trương ở bên cạnh vẫn không nói gì, quay đầu lại cho nàng một cái ánh mắt gấp gáp, đưa tay ngăn cản Lục trạm trưởng đang muốn ra cửa, "Ta xem nàng không giống nói dối, có thể hay không. . . . . ."

"Biết cái gì?" Lục trưởng trạm vẫn là vẻ mặt cường ngạnh, "Cho dù nàng thật thân mạnh thể cường tráng, nhưng tinh cầu thứ ba lúc trước hoàn cảnh thế nào, ngươi không phải là không biết, cái tình trạng ấy bất kỳ một chủng tộc nào cũng không sống quá 2 ngày, nàng làm sao có thể sẽ ở trước cả lúc có kế hoạch tinh cầu cuối cùng."

"Cũng không phải là. . . . . . Hoàn toàn không có khả năng ." Phó trạm trưởng thanh âm chìm xuống.

"Ngươi có ý gì?" Lục Nhân nhíu nhíu mày, đột nhiên giống như là nghĩ tới điều gì, mạnh mẽ trợn to hai mắt, "Ngươi là nói. . . . . ."

Phó trạm trưởng gật đầu, "Chúng ta là trong lòng đất mấy ngàn mét địa phương tìm được nàng, nơi đó lại là hành tinh thứ ba. . . . . ."

"Không thể nào, ngươi không phải là không biết tộc nhân kia có nhiều bao che khuyết điểm? Nếu là biết có tộc nhân ở nơi này ngất mê mấy ngày, sớm phái người tới."

"Nhưng là. . . . . .  thật sự bọn hắn có truyền thống ngủ say."

Lục Nhân nhíu nhíu mày, lần nữa quay đầu nhìn về phía nàng, ánh mắt kia vô cùng kỳ quái, cẩn thận còn giống là muốn ở trên mặt nàng nhìn ra đóa hoa.

Diêu Tư bị nhìn thấy có chút sợ hãi, không được tự nhiên giật giật, sau một khắc đối phương nhưng lập tức vừa vòng vo trở về, vẻ mặt kiên định lắc đầu.

"Cho dù có, vậy cũng không phải là nàng." Lục Nhân cảm thấy hắn có chút buồn lo vô cớ rồi, "Ngươi cũng nghe đến, nàng nói mình mới 28 tuổi, ngươi suy nghĩ một chút đám người kia, có người có số tuổi này sao?"

"Không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất." Phó trạm trưởng muốn tiếp tục khuyên, "Nàng chủng tộc không rõ, khoan hãy bắt nàng, không bằng. . . . . ."

"Không được! Cũng là bởi vì lúc trước dung túng, mới có thể cho chúng ta  công việc gia tăng nhiều khó khăn, vô luận như thế nào lần này không tuân theo quy định muốn nghiêm túc xử lý." Trưởng trạm giống như là bị lời của hắn đốt thêm hỏa khí, thanh âm tăng cao, "Này quan hệ đến vinh dự của trạm không gian chúng ta! Làm sao ngươi có thể bởi vì một chút không xác định  nho nhỏ nhân tố bên ngoài liền thỏa hiệp, ngươi phó trạm trưởng tôn nghiêm đâu?"

". . . . . ." Phó trạm trưởng lời khuyên vừa đến miệng liền phải nuốt trở về.

"Hừ, ta liền không tin, chúng ta lớn như vậy một cái không gian, vẫn không thể xử tríkẻ không tuân theo quy định. Người máy kiểm tra đo lường không phải đã xong sao? Kết quả đâu?"

"Báo cáo trưởng trạm, đã đi ra." Vương Y Sinh trả lời.

"Kết quả đưa cho ta!" Nói xong, hắn vỗ vỗ vai phó trạm trưởng, "Lão Vương, ngươi chính là thích mò mẫm quan tâm, nàng muốn thật là cái kia chủng tộc. . . . . ." Hắn quay đầu nhìn Diêu Tư một cái, hừ lạnh một tiếng, "Hừ, ta liền trực tiếp ăn tường."

Vừa nói dùng sức mở ra màn sáng.

Nhìn thoáng qua.

Sau đó. . . . . .

Hắn mặt trắng bệch. . . . . .

Tiếp theo lại là xanh mét. . . . . .

Sau cùng chìm vào đen. . . . . .

Tay hắn run run, ánh mắt trợn càng lớn, như muốn cởi vành mắt ra.

Hắn cứ như vậy ngó chừng mười mấy phút đồng hồ, mới tắt đi màn sáng. . . . . .

Sau một khắc, Diêu Tư chỉ cảm thấy một trận gió chà xát tới đây, trước mắt nhất thời xuất hiện vẻ mặt cười đến như muốn da nẻ. Lục trưởng trạm nâng lên tay phải, dùng ngọt giọng nói ngọt như mật hỏi, "Cô huyết tộc tôn quý, ngài đói bụng sao? Khát sao? Có muốn dùng một chút máu vịt không?" Thái độ được kêu là hòa ái dễ gần, này thanh âm gọi là bách chuyển thiên hồi, "Ngài là hi vọng ta ăn tường nóng, hay là lạnh. . . . . . A phi! Ngài thích ăn  máu vịt mới mẻ, hay là nhanh chóng đông lạnh? Ta đây đều có nha."

Diêu tư: ". . . . . ."

Hmm? ? ? ?

truyenhoangdung.blogspot.com


No comments

Powered by Blogger.